“Giải cứu làn da khỏi bụi mịn, đón Tết vui

“Giải cứu làn da khỏi bụi mịn, đón Tết vui

Thứ 7, 21/12/2019 | 10:14
0
Thời điểm cuối năm, chúng ta đang trải qua những ngày ô nhiễm không khí ở mức báo động. Bên cạnh việc lo ngại vấn đề sức khỏe, thì chăm sóc, bảo vệ làn da cũng là việc mà chúng ta không thể xem thường.

Bụi mịn tác động đến làn da như thế nào?

Những hạt bụi trong không khí xâm nhập và làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hấp thụ vào da thúc đẩy sự hình thành sắc tố đen, đồng thời huỷ hoại lớp lipid và collagen tự nhiên trên da khiến da mất đi sự đàn hồi, dẫn đến hình thành nếp nhăn, vết nám và làm da lão hóa nhanh hơn, thậm chí gây ung thư da. Vậy làm sao để “giải cứu” làn da, tạo bức tường đề kháng chống lại những tác nhân thầm lặng này? 

Cần biết - “Giải cứu làn da khỏi bụi mịn, đón Tết vui

Bụi mịn - kẻ thù giấu mặt gây nên tình trạng da sạm màu, lão hóa, thậm chí ung thu da

“Giải cứu” da theo cách của Chuyên gia

Theo Chuyên gia da liễu và làm đẹp - Bác sĩ Nguyễn Minh Phương - người được chứng nhận nghiên cứu sinh sư phạm y học và nghiên cứu y khoa FAIMER - Hoa Kỳ, nguyên giảng viên tại ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh thì việc sử dụng mỹ phẩm để  chăm sóc, bảo vệ da trước tác động của bụi mịn là hết sức cần thiết vì đó là cách hình thành bức tường đề kháng giữa da và các chất ô nhiễm trong không khí.

Bác sĩ Minh Phương cho biết “Đối với làn da bị ô nhiễm không khí thì nên sử dụng các dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, chú trọng việc tẩy trang, rửa mặt, cấp nước cho da, sử dụng sản phẩm serum vitamin C, ngoài ra khi da có dấu hiệu bị nám, lão hóa có thể sử dụng các liệu pháp thay da sinh học, loại bỏ lớp da thượng bì đã sừng hóa để tái tạo làn da mới thì việc chăm sóc da mới đạt hiệu quả cao. Cùng với việc chăm sóc da thì nên dùng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài.”

Cần biết - “Giải cứu làn da khỏi bụi mịn, đón Tết vui (Hình 2).

Các buổi hội thảo da liễu, làm đẹp của Bác sĩ Nguyễn Minh Phương luôn thu hút đông đảo chủ Spa, Thẩm mỹ viện và nhiều chị em phụ nữ quan tâm tham dự

Da đẹp đón tết vui

Tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn báo động vào thời điểm Noel và năm mới đang đến gần nên nhu cầu chăm sóc da của các chị em càng tăng cao với mong muốn trở nên xinh đẹp, trẻ trung trong dịp tết. Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khách đến Spa, Thẩm mỹ viện tăng đột biến ở các dịch vụ trắng da, trị nám, sẹo và mụn. Qua trao đổi với các cơ sở làm đẹp thì khách hàng bây giờ cũng đã rất hiểu biết về việc chăm sóc da, chỉ khi làn da được loại bỏ các độc tố, chất ô nhiễm thì việc hấp thụ các dưỡng chất của mỹ phẩm sau đó mới phát huy tác dụng. Và phương pháp được khách hàng sử dụng nhiều đó là vi kim Serum Kim cương của thương hiệu DrLeemee by GSC có xuất xứ Hàn Quốc.

Cần biết - “Giải cứu làn da khỏi bụi mịn, đón Tết vui (Hình 3).

Serum kim cương – Sản phẩm chiết xuất từ những thành phần thượng hạng đang được mệnh danh là thần dược tái sinh làn da trong giới làm đẹp

Vi kim là phương pháp gây tổn thương biểu bì bằng các tinh thể và chất hoạt hóa khiến lớp thượng bị bong tróc. Và vi kim bằng sản phẩm Serum Kim cương với cơ chế tác động từ những tinh thể kim cương siêu nhỏ, cứng cùng với lực massage tạo thành các vi tổn thương trên da giúp serum, tế bào gốc đi sâu xuống dưới da. Đây là phương pháp thay da sinh học hiện đại bậc nhất hiện nay, đang dẫn đầu xu thế làm đẹp tại các Spa, Thẩm mỹ viện. Với thành phần công thức đột phá có sự kết hợp của bụi kim cương và các hoạt chất quý hiếm như tế bào gốc trứng cá tầm, hải sâm, sâm núi, arbutin, chiết xuất bồ công anh và đậu nành lên men, collagen được tinh chế và cô đặc dưới dạng serum giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, thải độc tố trong da, giúp tái tạo, phục hồi da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, mụn hiệu quả,…làm da khỏe mạnh, trắng sáng, căng mịn.

Liệu pháp vi kim kim cương DrLeemee by GSC khắc phục mọi nhược điểm các sản phẩm vi kim khác trên thị trường, giảm độ châm chích, không kích ứng, không gây đau rát và không cần nghỉ dưỡng. Mỗi liệu trình làm trong thời gian 30-45 phút và cách nhau khoảng 3 tuần đến 1 tháng có thể làm lại. Tuy nhiên, hiệu quả của liệu pháp này có một phần quyết định bởi lực massage của kỹ thuật viên, vì vậy không khuyến cáo khách hàng làm tại nhà, mà nên đến các cơ sở làm đẹp để làm cho hiệu quả tốt nhất. Sau khi làm liệu trình, làn da sẽ căng mướt, mịn màng và sáng bóng, khiến chị em trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Thông tin thêm: Để có làn da đẹp, ngoài việc làm liệu trình thay da sinh học bằng Serum Kim cương thì hãng Mỹ phẩm Hàn Quốc GSC còn có các sản phẩm chăm sóc da tại nhà như dầu tẩy trang, sửa rửa mặt, toner cấp nước hay các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, tinh chất Vitamin C, tinh chất cấp nước hoặc phục hồi da hư tổn, các dòng trị liệu như sản phẩm trị nám, tế bào gốc nám, sẹo, mụn,… đều rất hiệu quả. Là phụ nữ, hãy tự tập cho mình thói quen chăm sóc & yêu thương chính bản thân mình, thì ắt hạnh phúc, thành công sẽ tìm đến bạn!   

Tin hot dành cho các Spa, Thẩm mỹ viện từ Công ty TNHH Thương mại Vinako - nhà phân phối chính thức thương hiệu mỹ phẩm Serum Kim cương DrLeemee tại Việt Nam - chương trình tri ân năm 2019 và chào xuân 2020 "Mua hàng – Nhận vàng – Xài đồ sang"  với tổng giải thưởng lên tới 2,020 tỷ đồng. 

Thông tin chương trình vui lòng xem tại: http://bit.ly/Mua-hang-nhan-vang-xai-do-sang

Thông tin về sản phẩm vi kim serum kim cương: https://dadeptrong5ngay.gsccos.com/

Website: gsccos.com 

Hotline 1800 2051

Quốc Cường

Chất lượng không khí ngày 20/12: Mưa bay có khiến Hà Nội “dễ thở”?

Thứ 6, 20/12/2019 | 11:40
Sau nhiều ngày ô nhiễm không khí "đạt đỉnh", chất lượng không khí tại Hà Nội đang dần được cải thiện.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: “Thực hiện biện pháp chống ô nhiễm không khí ngay ngày mai”

Thứ 5, 19/12/2019 | 18:57
Theo Bộ trưởng bộ TNMT Trần Hồng Hà, giải chống pháp ô nhiễm môi trường không chỉ ngày một ngày hai mà phải là lộ trình rất dài, toàn thể người dân nên chung tay giải quyết vấn đề nhức nhối. Ngay ngày mai cần có biện pháp giảm thiểu ô nhiễm không khí.

Không khí giáng sinh tràn ngập khu đô thị Thanh Hà

Thứ 5, 19/12/2019 | 14:51
Những ngày cuối năm, có dịp đi trên các tuyến đường tại quận Hà Đông mới thấy các khu đô thị đang hối hả chỉnh trang cảnh quan, làm sạch môi trường chuẩn bị đón mùa Xuân mới 2020.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.