Giải cứu thiếu nữ bị bạn nhậu cưỡng hiếp

Giải cứu thiếu nữ bị bạn nhậu cưỡng hiếp

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:00
0
Sau hai chầu nhậu, chị N. bị hai đối tượng khống chế thực hiện hành vi đồi bại. Chỉ khi người dân phát hiện, trình báo công an, nạn nhân mới được giải cứu.

Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Hoàng H. (24 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú, khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) và Nguyễn Văn M. (19 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Pháp luật - Giải cứu thiếu nữ bị bạn nhậu cưỡng hiếp

Hai “yêu râu xanh” bị bắt giữ tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 18/7, H. cùng M. đi nhậu về thì ghé vào ăn hủ tiếu gần vòng xoay An Phú. Tại đây, cả hai làm quen với H.H.N. (18 tuổi, quê Đồng Tháp) rồi cùng nhau đi nhậu. Sau một chầu nhậu ở ngoài đường, cả 3 kéo về phòng trọ của H. nhậu tiếp.

Đến 8h sáng 18/7, khi đã ngà ngà say, H. trải đệm ngủ. Sẵn có “ma men” trong người, cộng với việc N. nằm “phơi phới” nên hai người thanh niên nảy sinh ý định hãm hiếp cô gái. Khóa cửa phòng xong, H. và M. áp sát thì bị N. chống trả nên hai đối tượng này đã dùng vũ lực khống chế chị N. để thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc chỉ được phát hiện khi người dân nghe tiếng đập cửa phát ra từ phòng của H. Một số người tiếp cận nhưng không thể vào trong nên trình báo công an. Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, giải cứu N. và bắt “tại trận” hai “yêu râu xanh” đưa về trụ sở làm việc.

  Pháp luật - Giải cứu thiếu nữ bị bạn nhậu cưỡng hiếp (Hình 2).
Nạn nhân N. chỉ được giải cứu khỏi "yêu râu xanh" khi công an đến

Thực tế, không ít các vụ hiếp dâm xuất phát từ các mối quen biết “qua đường”, kéo nhau đi ăn nhậu rồi thiếu nữ bị chính những người mới quen “hại đời”.

Trước đó, tại địa bàn quận 12 (TP.HCM), N.T.D.T (18 tuổi, quê An Biên, Kiên Giang) cũng bị hai thanh niên hiếp dâm tại nhà trọ. Cụ thể, khi T. đến phòng của N.Đ.K (nằm ở tổ 8, khu phố 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, cũng là bạn học chung với T. trước đây) chơi.

Tại đây, ngoài việc gặp gỡ lại hai người bạn học chung, T. còn gặp thêm Nguyễn Văn Trung (22 tuổi, cùng quê An Biên, Kiên Giang). Đến trưa cùng ngày, K. đi mua 4 hộp cơm về tất cả cùng ăn rồi đi làm ca chiều. Ba người con lại gồm; Nguyễn Văn U. (19 tuổi), Trung và T. ở lại. Lúc này, Trung đã đi mua gỏi vịt, rượu và bia về nhậu.

Khi uống hết 2 chai bia, T. thấy đầu óc choáng váng, quay cuồng nên ngả lưng xuống chiếc chiếu đặt cạnh cửa sổ, trong phòng trọ để nghỉ. Tr. và U. tiếp tục lai rai. Khoảng vài phút sau, Tr. ra ngoài nghe điện thoại. Lợi dụng lúc này, U. tiến lại chỗ chiếc chiếu, ôm hôn T. Cùng thời điểm này, Tr. đi vào bắt gặp. Không ngăn cản bạn, Tr. còn “gợi ý” với U. cùng nhau lập kế hoạch hiếp dâm T. Sau khi đã thống nhất, hai tên “yêu râu xanh” đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi thoát được ra ngoài, T. đã đến công an phường Tân Thới Nhất (quận 12) trình báo. U. và Tr. đã bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Những vụ việc trên như một lời cảnh báo đến những thiếu nữ trước các mối quan hệ “qua đường”. Một cán bộ điều tra, công an TP.HCM khuyến cáo, trước hết mọi người phải biết bảo vệ chính mình. Đặc biệt là các cô gái, không nên quá dễ dãi trước những người mới quen. Thông thường các mối quen biết này đều “ra mắt” bằng việc kéo nhau đi nhậu, khi đã có hơi men cộng với địa điểm thuận lợi thì rất có thể sẽ xảy ra những hệ lụy xấu.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đi ngủ nhờ, "hại đời" con gái chủ nhà

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:15
Đến nhà người quen nghỉ trưa, Chi thấy mẹ cháu T. ngủ trong nhà còn cháu T. rửa chén trong bếp nên Chi nổi tà dâm, cưỡng hiếp cháu bé.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.