Giải nghệ 10 năm nhưng cái tên Xuân Lan vẫn hot nhờ điều này

Giải nghệ 10 năm nhưng cái tên Xuân Lan vẫn hot nhờ điều này

Hà Thị Linh
Thứ 3, 22/05/2018 | 13:00
0
Dù đã rời xa sàn diễn thời trang để tập trung cho những bước đi mới trong sự nghiệp và cuộc sống riêng, nhưng không ai có thể phủ nhận độ “nóng” cũng như tầm ảnh hưởng của Xuân Lan trong làng mẫu Việt.
Dù đã lui về phía sau sàn diễn với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, nhà sáng lập,… nhưng Xuân Lan vẫn là cái tên hot trong làng thời trang Việt.

Dù đã lui về phía sau sàn diễn với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, nhà sáng lập,… nhưng Xuân Lan vẫn là cái tên hot trong làng thời trang Việt.

Từng được mệnh danh là

Từng được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", sau bao nhiêu năm Xuân Lan vẫn giữ được phong cách và thần thái rạng ngời, cuốn hút.

Cựu siêu mẫu vẫn không quên làm mới mình thông qua những bộ ảnh được chụp ngẫu hứng do chính cô làm stylist.

Cựu siêu mẫu vẫn không quên làm mới mình thông qua những bộ ảnh được chụp ngẫu hứng do chính cô làm stylist.

Dù là trang phục sơ mi trắng, váy đen sang trọng hay quần jean, áo thun năng động, Xuân Lan vẫn chứng minh được “thần thái” của mình thông qua mái tóc bob được đánh rối ngẫu hứng và diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính.

Dù là trang phục sơ mi trắng, váy đen sang trọng hay quần jean, áo thun năng động, Xuân Lan vẫn chứng minh được “thần thái” của mình thông qua mái tóc bob được đánh rối ngẫu hứng và diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính.

Hiện tại, Xuân Lan cùng với các học trò của mình quản lý một trung tâm đào tạo người mẫu nhí. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện với vai trò vedette trong các bộ sưu tập của NTK thân thiết. Chia sẻ về những thị phi xoay quanh nghề người mẫu, Xuân Lan từng thẳng thắn bày tỏ:

Hiện tại, Xuân Lan cùng với các học trò của mình quản lý một trung tâm đào tạo người mẫu nhí. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện với vai trò vedette trong các bộ sưu tập của NTK thân thiết. Chia sẻ về những thị phi xoay quanh nghề người mẫu, Xuân Lan từng thẳng thắn bày tỏ: "Trước đó, tại "Tuần lễ thời trang trẻ em" diễn ra hồi tháng 4 vừa qua, học trò của Xuân Lan được học kỹ năng với sàn diễn, với thời trang và luôn có một nguyên tắc đính kèm là: đạo đức nghề nghiệp. Xuân Lan có một câu slogan là: Luôn phải tôn trọng nghề nghiệp thì nghề nghiệp sẽ tôn trọng các em. Có một người bạn rất thân đùa với tôi rằng: Định book show đó về cho Xuân Lan mà bà khác người ta quá, bạn không có mấy em đi cùng được… Tôi muốn làm show chuyên nghiệp và tử tế nên không bao giờ bắt học trò đi tiếp khách".

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Xuân Lan cho biết: “Ngoài Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam được tổ chức định kì 2-3 tháng 1 lần, tôi vẫn sẽ đứng sau và tiếp tục làm đạo diễn cho những show thời trang lớn

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Xuân Lan cho biết: “Ngoài Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam được tổ chức định kì 2-3 tháng 1 lần, tôi vẫn sẽ đứng sau và tiếp tục làm đạo diễn cho những show thời trang lớn". Bên cạnh đó, cô cũng lên kế hoạch mở các khóa học về kỹ năng sinh tồn cho bé cũng như phụ huynh, trang bị cho các gia đình những kỹ năng cần thiết trước những tình huống hiểm nguy trong cuộc sống.

Ngoài công việc, cựu người mẫu luôn cố gắng dành thời gian cho con gái cưng - bé Thỏ. Chính bé là động lực giúp Xuân Lan vơi đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc và cuộc sống để sống tốt hơn.

Ngoài công việc, cựu người mẫu luôn cố gắng dành thời gian cho con gái cưng - bé Thỏ. Chính bé là động lực giúp Xuân Lan vơi đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc và cuộc sống để sống tốt hơn.

Tiết lộ về ý định đi bước nữa, Xuân Lan nói:

Tiết lộ về ý định đi bước nữa, Xuân Lan nói: "Tôi và bé Thỏ hiện đang rất hạnh phúc. Tôi nghĩ tại thời điểm này, mình chưa cần nghĩ tới chuyện kết hôn. Công việc hiện tại của Xuân Lan cũng rất nhiều, từ Nam ra Bắc đều có những dự án cần mình. Vì vậy, mọi chuyện hãy để tự nhiên thôi".

Nhắc đến những cái tên nổi bật của làng thời trang nước nhà thì Xuân Lan là cái tên không thể bỏ qua. Tuy nhiên, khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2008, Xuân Lan bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Mặc dù hiện nay tuy không còn xuất hiện đều đặn trên sàn catwalk nhưng cô vẫn được xem là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Có thể nói Xuân Lan là một trong số ít người mẫu đời đầu vẫn còn “giữ lửa” với nghề. Cho đến thời điểm này, cô vẫn đang nỗ lực truyền nhiệt huyết cho các thế hệ đàn em.

Siêu mẫu Xuân Lan: "Học trò của tôi không bao giờ phải đi... tiếp khách"!

Thứ 6, 06/04/2018 | 09:00
Trong lần nói chuyện mới đây, siêu mẫu Xuân Lan tâm sự về việc chị từng lên một show truyền hình nói về quá khứ. Đó là những câu chuyện bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết.

Siêu mẫu Xuân Lan hạnh phúc nắm tay bé Thỏ trở lại sàn catwalk

Chủ nhật, 15/10/2017 | 14:39
Sau tiết lộ "sốc" về những trắc trở, khổ đau trong chuyện tình cảm, siêu mẫu Xuân Lan dắt tay con gái - bé Thỏ hạnh phúc sải bước trên sàn catwalk.

Xuân Lan "chết lặng" tiết lộ bí mật đau đớn về bố đẻ của con gái

Thứ 3, 10/10/2017 | 11:48
Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, Xuân Lan lại gặp rất nhiều cay đắng, khổ đau trong tình trường. Nữ siêu mẫu từng "chết lặng" khi tình cũ yêu cầu chị sửa ảnh bé Thỏ thành con lai và thêu dệt một câu chuyện để đánh lừa dư luận.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.