Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Thứ 4, 02/05/2018 | 07:54
0
"Vẻ đẹp của tổ chức da cũng giống như các tác phẩm điêu khắc tinh tế giúp bạn tỏa sáng trong những khoảnh khắc quý giá nhất". Với triết lý căn nguyên đó, BioRace luôn lắng nghe mọi "tâm sự của làn da" để tạo những công thức đột phá trong ngành mỹ phẩm sinh học.

Và "Whitening Intensive" là một trong những "tác phẩm" kinh điển mà BioRace mang đến trong triễn lãm COSMOBEAUTÉ VIETNAM 2018 lần này.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả mà không sử dụng kem trộn

 Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn

Ngày 20/04 vừa qua, BIO-RACE cùng THE BEAUTY đồng tổ chức hội thảo: "Giải pháp làm sáng da hiệu quả mà không sử dụng kem trộn" tại COSMOBEAUTÉ VIETNAM 2018 - Triển lãm thương mại lớn nhất Việt Nam về làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp Sài thành và các tỉnh lân cận.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 2).

 

 Tại đây, ông Kim Kwang Hyun - Giám đốc điều hành hãng dược mỹ phẩm - công nghệ sinh học đa quốc gia BioRace của Hàn Quốc với hơn 15 năm uy tín đã chia sẻ chuyên sâu về những bước tiến đột phá trong các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp của BioRace, đặc biệt là Top 4 Whitening Intensive với khả làm sáng da hiệu quả mà không gây bào mòn hay tổn thương da như sử dụng kem trộn.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 3).

 

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ da, Kim Kwang Hyun đã trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách mời về cách chăm sóc da đúng cách với các dòng sản phẩm điều trị da chuyên biệt của BioRace.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 4).

 


Không chỉ được mắt thấy, tai nghe và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, khách mời tham gia hội thảo còn sở hữu cơ hội tham gia vào hệ thống phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp BioRace trên toàn thế giới với ưu đãi chiết khấu khủng cùng toàn bộ quy trình vận hành.

BioRacevà "cuộc chạy đua sinh học"

Để được công nhận mỹ phẩm sinh học (Bio Cosmetic) - tiêu chuẩn cao nhất trong dòng mỹ phẩm, các hãng mỹ phẩm cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe như: sử dụng nguyên liệu từ nông nghiệp an toàn và tôn trọng đa dạng sinh học; sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên và tôn trọng môi trường; sử dụng các phương pháp xử lý và sản xuất sạch mà không đe dọa sức khỏe con người hoặc môi trường; tích hợp và phát triển các thành phần "xanh" (thực vật); quá trình sản xuất, nuôi trồng, thu hoạch, chiết xuất nguyên liệu tự nhiên, đóng gói, vận chuyển phải tuân theo tiêu chuẩn "Green Chemistry" của liên minh châu Âu; không thử nghiệm trên động vật; không sử dụng hoặc sử dụng hàm lượng chất bảo quản không quá 5%.

Giải pháp làm sáng da hiệu quả không sử dụng kem trộn (Hình 5).

 

Không chỉ vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe để giành chứng chỉ Cosmo - Standard do Liên minh châu Âu chứng nhận, BioRace còn luôn sáng tạo và liên tục đổi mới trong cuộc chạy đua làm đẹp từ thành phần sinh học, tạo ra dòng mỹ phẩm 100% Organic với phức hợp NP – 7 Complex chiết xuất từ 7 loại thảo dược từ vùng nước tinh khiết dãy Alps, không chứa các hóa chất tổng hợp tiềm ẩn gây hại cho da hay các thành phần có khả năng gây dị ứng da ở những người có làn da nhạy cảm và đặc biệt không chứa chất bảo quản gây độc, cũng như chất cồn.

Với "công thức" đột phá cùng với những tính năng vượt trội như: hoàn toàn lành tính cho da, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, BioRace tự hào là dòng mỹ phẩm sinh học chứa yếu tố công nghệ mới nổi bật và giành số điểm cao nhất trong cuộc bầu chọn mỹ phẩm chăm sóc da cùng với mạng lưới phân phối trải khắp trên 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ... trở thành người đồng hành của mọi làn da.

Trở thành đại lý độc quyền phân phối Mỹ phẩm BioRace với ưu đãi chiết khấu khủng cùng toàn bộ quy trình vận hành.

Liên hệ Hotline: 0973942968 để được tư vấn cụ thể.

 Tiến Tùng

Đắm chìm trong trailer tuyệt đẹp của ‘Beauty and The Beast’

Thứ 5, 17/11/2016 | 15:30
“Beauty and The Beast” (tên phát hành tại Việt Nam: Người đẹp và Quái Vật) tiếp tục làm người xem mãn nhãn với trailer mới đầy mê hoặc và cuốn hút trong từng khuôn hình.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.