Giải pháp tài chính cho vợ chồng trẻ sớm sở hữu nhà riêng

Giải pháp tài chính cho vợ chồng trẻ sớm sở hữu nhà riêng

Thứ 7, 20/06/2020 | 08:00
0
Hiện nay, nhu cầu nhà ở tăng cao, thị trường nhà đất luôn trong trạng thái “nóng”. Để có thể sở hữu được một căn nhà tại thủ đô Hà Nội với mức sống đắt đỏ như hiện tại đòi hỏi khách hàng phải có những tiềm lực tài chính nhất định. Nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ, để xây dựng được một “tổ ấm” cho chính mình càng đòi hỏi họ phải suy tính kỹ càng, đặc biệt về vấn đề tài chính. Vậy, giải pháp nào đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ cân nhắc khi mua nhà tại Hà Nội!?

Đối với các cặp vợ chồng trẻ, vấn đề hạn chế tài chính khi mua nhà quyết định nhiều đến việc lựa chọn mua nhà mặt đất hay chung cư, gần trung tâm thành phố hay dời ra ven đô. Đa số, những cặp đôi có tài chính hạn hẹp muốn mua nhà mặt đất, họ không ngần ngại chọn các địa điểm ven đô, cách xa trung tâm thành phố. Trong trường hợp này, việc di chuyển vào nội thành làm việc hằng ngày khá vất vả. E ngại việc di chuyển xa xôi có thể lên tới vài chục cây số để đến nơi làm việc, nhiều cặp đôi khác lại chọn mua chung cư ngay trong nội thành cho dù phải chịu các chi phí đắt đỏ hơn.

Dù lựa chọn chung cư hay nhà đất, cặp đôi nào cũng đều phải quan tâm đến nhiều khía cạnh khi lựa chọn tổ ấm tương lai: giá thành, chất lượng, thiết kế, môi trường sống…

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay, Tập đoàn Công nghiệp Viễn Đông đã cho ra mắt Dự án Viễn Đông Star, nằm tại mặt phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Đây được coi là không gian sống lý tưởng, phù hợp với túi tiền của người mua nhà.

Bất động sản - Giải pháp tài chính cho vợ chồng trẻ sớm sở hữu nhà riêng

Dự án Viễn Đông Star nằm tại mặt phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai

Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hoàng Mai, cửa ngõ phía Nam Hà Nội, giao với các tuyến đường huyết mạch từ thành phố tỏa đi các tỉnh lân cận. Khu vực này không chỉ đã và đang phát triển hạ tầng giao thông vượt bậc từng ngày mà còn tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất. Những năm gần đây, bất động sản quận Hoàng Mai thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của khách hàng là vì vậy.

Bất động sản - Giải pháp tài chính cho vợ chồng trẻ sớm sở hữu nhà riêng (Hình 2).

Hạ tầng quận Hoàng Mai đồng bộ

Với thiết kế tinh tế, gọn gàng, xen kẽ không gian xanh mát, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho những cặp vợ chồng trẻ nhiều trải nghiệm thú vị khi trở thành cư dân Viễn Đông Star. Hiện tại, dự án đã hoàn thành và đang được mở bán, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu sống khác nhau.

Bất động sản - Giải pháp tài chính cho vợ chồng trẻ sớm sở hữu nhà riêng (Hình 3).

Thiết kế tinh tế, gọn gàng, xen kẽ không gian xanh

Ngoài ra, trong bối cảnh toàn xã hội suy giảm kinh tế do dịch Covid 19, Tập đoàn Viễn Đông cũng tự nhận thức gánh vác trách  nhiệm cùng xã hội, hòa cùng việc nỗ lực đưa nền kinh tế đi lên, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Do đó, Viễn Đông đã đề ra những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất về mặt tài chính cho những khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.

Cụ thể, khi mua nhà tại Viễn Đông Star, khách hàng sẽ được chia làm 4 đợt thanh toán. Đợt 1, thanh toán 30% giá trị hợp đồng để giữ nhà. Đợt 2, thanh toán 40% giá trị hợp đồng sau 30 ngày. Đợt 3, khi khách hàng được nhận bàn giao căn hộ sẽ thanh toán tiếp 25% giá trị hợp đồng. Và đến khi khách hàng được nhận sổ hồng, phần còn lại mới phải thanh toán nốt.

Đối với những khách hàng muốn trả chậm, Tập đoàn Viễn Đông cũng tạo điều kiện không tính lãi trong vòng 12 tháng. Cụ thể, khách hàng thanh toán 50% sẽ được hỗ trợ vay vốn 50% với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Với những khách hàng không vay vốn và thanh toán theo tiến độ cơ bản, khi mua căn hộ tại Viễn Đông Star sẽ được hưởng chính sách chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ.

Như vậy, việc thanh toán được chia thành nhiều lần với nhiều phương án, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong đó đối tượng khách hàng nào cũng nhận được gói hỗ trợ phù hợp để giảm tải áp lực tài chính nhưng vẫn được sở hữu căn nhà mơ ước. Đồng thời, việc lựa chọn các chính sách vay vốn phù hợp cũng góp phần tạo động lực phấn đấu của các thành viên trong gia đình. Khi đã “an cư”, việc “lập nghiệp” cũng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tận dụng thời điểm nhiều ưu đãi này, đừng ngần ngại, hãy lựa chọn trở thành cư dân của Viễn Đông Star, để sớm sở hữu và sử dụng các tiện ích, giá trị đích thực của một công trình hiện đại, tiện nghi, hòa hợp với thiên nhiên.

Thông tin dự án:

Viễn Đông Star – Một sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp Viễn Đông

Đơn vị phân phối chính thức: VHG Land

Vị trí: Số 1 Giáp Nhị, đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://www.viendongstar.vn/

Hotline: 0936.38.35.38.

Thu Hà

Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động trở lại

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:39
Cách TP HCM khoảng 2 giờ lái xe, khu vực Hồ Tràm, Long Hải có sự phục hồi tích cực trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Kon Tum: Ngành du lịch “chắp cánh” cho bất động sản phát triển

Thứ 5, 04/06/2020 | 14:13
Ai đã từng đi qua Tây Nguyên, đi qua Kon Tum, ắt hẵn còn nhớ về một mảnh đất cao nguyên đầy nắng và gió, với mênh mông bạt ngàn cao su, cà phê. Nhắc đến Kon Tum, đó không chỉ là mảnh đất của nơi “con gà gáy ba nước cùng nghe”, nơi có ngã ba Đông Dương huyền thoại, mà còn là nhắc đến một mảnh đất với nhiều điều kỳ thú muốn khám phá.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.