Giải pháp thay thế Email Google hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt

Thứ 2, 12/09/2022 | 11:41
0
Mới đây, Google đột ngột thông báo sẽ tự động nâng cấp GSuite Legacy lên Google Workspace và tiến hành thu phí đối với dịch vụ này.

Dù được đánh giá cao vì sở hữu lợi ích nổi bật so với GSuite Legacy miễn phí, nhưng Google Workspace cũng gây nên sức ép về tài chính cho đông đảo doanh nghiệp, tổ chức thường xuyên sử dụng email.

Google ngừng cung cấp GSuite Legacy Free

Từ năm 2006 - 2012, Google cung cấp dịch vụ GSuite Legacy miễn phí cho các tổ chức và doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp đăng ký sử dụng email theo tên miền riêng cùng những tính năng đi kèm khác.

Nhưng vừa mới đây, Google đột ngột thông báo phiên bản GSuite Legacy sẽ không còn khả dụng kể từ ngày 01/07/2022. Theo đó, các tổ chức, doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi sang dịch vụ khác hoặc cập nhật lên phiên bản Google Workspace.

Cần biết - Giải pháp thay thế Email Google hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt

Google thông báo ngừng cung cấp GSuite Legacy Free

Trong trường hợp, doanh nghiệp vẫn chưa kịp thực hiện chuyển đổi, tài khoản sẽ bị khóa và tất cả dữ liệu sẽ không thể sử dụng được nữa. Đặc biệt, toàn bộ tài nguyên được lưu trữ qua dạng email tên miền riêng bị xóa vĩnh viễn, hoàn toàn không có khả năng khôi phục.

Đồng nghĩa với việc các tổ chức và doanh nghiệp phải đứng trước nguy cơ tê liệt mọi hoạt động liên quan đến dữ liệu kinh doanh, quản lý tài nguyên, ngưng trệ hoạt động với khách hàng và đối tác.

Đối với Google WorkSpace thì doanh nghiệp phải bỏ ra chi phí thấp nhất ở mức khoảng 6 USD/Người dùng/Tháng (Xấp xỉ 1.880.000 VND/năm đã gồm thuế).

Về phía những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây rõ ràng là một sức ép lớn vì bối cảnh kinh tế khó khăn do sự bùng nổ của đại dịch COVID vừa qua. Đồng thời, quá trình nâng cấp lên Google WorkSpace cũng rất phức tạp và tốn khá nhiều thời gian.

Email Hosting Vietnix giải pháp thay thế email Google hiệu quả

Bản thân cũng là một doanh nghiệp, Vietnix thấu hiểu được vấn đề trên nên đã nghiên cứu và cho ra mắt dịch vụ Email Hosting - giải pháp thay thế hoàn hảo cho email Google giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian. Đây là dịch vụ email theo tên miền riêng, phù hợp với các doanh nghiệp cần email có chứa tên miền, thường xuyên giao dịch qua email.

Cần biết - Giải pháp thay thế Email Google hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt (Hình 2).

Email Hosting Vietnix giải pháp thay thế Email Google hiệu quả cho doanh nghiệp

Tại Vietnix, chỉ với 180.000 VND/Năm doanh nghiệp đã có thể sử dụng dịch vụ Email Hosting sở hữu nhiều tính năng nổi trội giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như:

Tăng tỷ lệ vào inbox 99%

Email Hosting của Vietnix giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ inbox lên đến 99% nhờ IP uy tín.

Bảo mật cao

Email Hosting của Vietnix được tích hợp phần mềm bảo mật cao cấp, giảm thiểu tối đa spam email, virus, blacklist IP,... hiệu quả.

Chuyển Email về từ Gsuite, Office 365

Đặc biệt, Vietnix sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển đổi và sao lưu từ G-Suite và Office 365 về Email một cách nhanh chóng, không gây ảnh hưởng, tổn hại đến dữ liệu.

Quản lý dễ dàng

Giao diện quản lý hiện đại, được tích hợp đầy đủ tính năng. Khách hàng được chủ động và toàn quyền quản lý tất cả các địa chỉ email trong hệ thống như: thêm, sửa, xóa, khóa,..

Nhiều IP sạch

Email sẽ được gửi qua nhiều IP sạch 1 cách tự động thay đổi, luân chuyển.

Hỗ trợ Email Relay

Email Hosting tại Vietnix có thể được dùng như một Email Relay server. Khách hàng có thể tích hợp vào ứng dụng, website hoặc máy chủ đang vận hành để gửi email một cách hiệu quả.

Hỗ trợ tư vấn cấu hình

Nếu đang có định hướng sử dụng Email Hosting mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, đội ngũ kỹ thuật của Vietnix sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cấu hình và gói Email phù hợp nhất cho khách hàng.

Vietnix với hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Hosting, VPS, Firewall, Tên miền,... chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dịch vụ Email Hosting của Vietnix là lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp gạt bỏ mối lo Google WorkSpace đắt đỏ và quá trình nâng cấp phức tạp.

Đến với Vietnix, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Đặc biệt, Vietnix cũng có chính sách hoàn tiền 100%  cho những khách hàng không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Ưu đãi khi đăng ký Email Hosting tại Vietnix

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể trải nghiệm một gói Email Hosting hiệu năng hơn giúp tối ưu hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp có thể đăng ký từ gói EMAIL HOSTING 2 trở lên tại Vietnix sẽ nhận được GIẢM GIÁ 20% (Chương trình áp dụng từ 09/09/2022 –31/10/2022).

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VIETNIX

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1800 1093 - 07 088 44444 - 02836 22 33 11

Website: https://vietnix.vn/

Email: sales@vietnix.com.vn

Quang Thái

Tag: Email

VCCI đề xuất nộp phí sử dụng đường bộ trực tuyến, nhận Tem qua email

Thứ 6, 22/07/2022 | 12:39
Góp ý về dự thảo Nghị định quy định mức thu, chế độ thu, nộp, miễn, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ, VCCI đề xuất cho phép nộp phí trực tuyến.

Ten Hag gửi email thiết quân luật: Mùa 'thi cử' bắt đầu

Thứ 7, 11/06/2022 | 08:44
Ten Hag vừa gửi cho cầu thủ MU bức thư điện tử trong đó ông nói rõ mọi thứ về sự kỳ vọng, sự mong đợi ở các cầu thủ….và nhắc nhở họ sẽ bị loại nếu không cố gắng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.