Giải quyết mọi khó khăn khi đi chợ online mùa dịch với NowFresh

Giải quyết mọi khó khăn khi đi chợ online mùa dịch với NowFresh

Thứ 5, 05/08/2021 | 16:33
0
Làm sao giải quyết các khó khăn như đơn hàng kẹt vào giờ cao điểm, hết hàng hoặc giao chậm, khó tìm shipper…?

Tham khảo ngay 3 bí quyết dưới đây từ kinh nghiệm mua sắm của chị em nội trợ.

Khi dịch bệnh COVID-19 bắt đầu bùng phát vào năm ngoái, cuộc sống của chị Thuỳ Trang (32 tuổi, Bình Quới, Thanh Đa, TP.HCM) và gia đình gần như đảo lộn vì phải thay đổi nhịp sinh hoạt thường ngày.

Trong khi loay hoay chưa biết phải xử lý ra sao, tủ lạnh gia đình thì không còn rau, cá,bữa cơm cứ xoay vòng với đồ hộp cũng chẳng còn ngon miệng, chị đã tham khảo ý kiến của bạn bè và được gợi ý mua thực phẩm trên NowFresh.

“Ở nhà đặt hàng xong là tôi đã được tài xế giao đến đủ rau xanh, cá tươi, thịt, trứng… ngay trong ngày. Nhờ vậy, tôi không còn lo thiếu đồ ăn hay phải trữ quá nhiều. Hai ngày một lần tôi lại ‘đi chợ’ qua NowFresh”, chị Trang cho biết.

Kết nối - Giải quyết mọi khó khăn khi đi chợ online mùa dịch với NowFresh

Đi chợ online là lựa chọn cho mùa dịch.

Để thêm hiệu quả khi đi chợ online, đây là 3 mẹo mà chị Thuỳ Trang và các bà nội trợ vẫn hay dùng để mua được thực phẩm tươi ngon nhưng không lo giá cả hay bị huỷ đơn hàng.

Lựa chọn các cửa hàng uy tín

Là quản lý nhân sự tại một công ty ở quận 3, khi dịch bệnh bùng phát, cả công ty chị Thanh Nga (35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang công tác phải chuyển sang hình thức làm việc tại gia. Tranh thủ thời gian ở nhà, chị thường chọn mua các thực phẩm có nhiều dinh dưỡng như hải sản, thịt bò, thịt lợn, các loại củ quả, hạt,… để bồi bổ sức khỏe gia đình.

"Nguồn hàng thực phẩm tươi ngon mùa này khó kiếm, nhưng chị thấy NowFresh lúc nào cũng đủ hàng và tươi sạch. Theo kinh nghiệm của chị, nếu muốn thực phẩm luôn tươi ngon, chị em cứ lựa chọn ở các cửa hàng uy tín.

Kể từ khi bùng dịch, chị luôn mua thịt cá trên cửa hàng G Kitchen, Co.op Food, Hải sản Đảo Mắt... vì luôn đảm bảo độ tươi ngon. Rau củ muốn xanh tươi thì chị chọn mua ở cửa hàng Nông Sản Đà Lạt Chính Gốc, 3Sạch Food... Hôm nào cả nhà thèm trái cây, chị lại “order” cam, táo, dưa lê tại cửa hàng Trái Cây Nhập Khẩu – Nông Trại Ngọt Ngào, Farmers’ Market... để cả nhà cùng bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng. Tất cả đều có hết trên NowFresh”, chị Nga chia sẻ.

Tận dụng tối đa ưu đãi khi đi chợ trên NowFresh

Thường xuyên mua thực phẩm trên NowFresh kể từ đợt bùng dịch đầu tiên, chị Thuỳ Trang không chỉ vơi bớt nỗi lo về bữa cơm tươm tất cho gia đình mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Kết nối - Giải quyết mọi khó khăn khi đi chợ online mùa dịch với NowFresh (Hình 2).

Điểm hay của NowFresh là thường có voucher miễn phí vận chuyển.

"Khu tôi sống ở xa trung tâm. Cửa hàng gần nhà thì ít, trong khi phí ship lại khá cao nếu đặt mua hàng hoá online. Cũng vì chuyện này mà tôi gặp không ít khó khăn những ngày đầu giãn cách. Mãi đến khi biết đến NowFresh, việc mua sắm thực phẩm online với tôi cũng “dễ thở” hơn nhờ các ưu đãi được tung ra liên tục của dịch vụ này”, chị Trang cho biết.

Theo chị Thuỳ Trang, “điểm hay của NowFresh là thường có voucher miễn phí vận chuyển, các bộ sưu tập với nhiều ưu đãi cũng được liên tục tung ra”. Chẳng hạn tháng 8 này trong sự kiện NowFresh 8.8 - Giật Deal Freeship, Now đem đến loạt ưu đãi với 3 bộ sưu tập "Chợ Tươi Freeship - Chớp Deal 8k", "Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k" và "Săn Voucher 70k - Mua sắm siêu đã".

“Lựa chọn một vòng tôi đã có đủ thực phẩm cho gia đình ăn cả tuần với mức giá rẻ bất ngờ. Tại bộ sưu tập ‘Chợ Tươi Freeship - Chớp Deal 8k’, tôi mua 1kg gạo Nhật, mỳ ý với giá mỗi món chỉ 8.000 nghìn đồng. Tiếp đến, tôi chọn mua thêm 1kg thịt bò Úc xay và 2 hộp đùi gà QUAY shilin chỉ với 88.000 đồng trong bộ sưu tập ‘Deal Tươi Đặt Ngay - Combo 88k’.

Chưa hết, khi chọn thanh toán online bằng ví điện tử ShopeePay, tôi còn nhận được thêm ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của ShopeePay vừa đơn giản hóa được quy trình thanh toán, vừa đảm bảo an toàn. Trong mùa dịch khó khăn, với một người phải lên kế hoạch chi tiêu kỹ lưỡng mới đủ điều kiện lo cho gia đình, loạt ưu đãi này giúp tôi tiết kiệm được không ít chi phí cần trang trải”, chị Thuỳ Trang tâm sự.

Kết nối - Giải quyết mọi khó khăn khi đi chợ online mùa dịch với NowFresh (Hình 3).

Rất nhiều deal giảm giá cho mọi người.

Tránh đặt hàng vào khung giờ cao điểm, đặt trước 18g

Trong thời gian giãn cách, nhu cầu khách hàng mua sắm trực tuyến tăng cao nhưng shipper lại khan hiếm. "Những ngày đầu đi chợ online, đơn hàng mình đặt luôn báo không có tài xế nhận đơn. Phải lặp lại hai ba lần thì mới có người nhận. Chưa kịp mừng, shipper đến siêu thị thì được báo là cả đơn hàng 10 món gồm rau củ, thịt, cá, trứng nước mắm, tương ớt,… của mình chỉ còn 4 món thịt heo, gà, tương ớt và đường”, Ngọc Lan (28 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) chia sẻ về trải nghiệm sử dụng dịch vụ đi chợ hộ những ngày đầu.

Sau thời gian đầu “trầy trật”, cô nàng đã rút được bí quyết và trở nên chuyên nghiệp hơn khi chọn mua hàng vào thời gian thấp điểm. “Tuỳ vào thời gian bữa ăn của gia đình mà mình chủ động đặt trước vài tiếng. Lúc đó vừa tránh được khung cao điểm khi nhiều người cùng đặt, đơn hàng được giao nhanh chóng, tài xế đỡ áp lực hơn mà mình còn có thêm thời gian thong thả chế biến nữa.”

Cùng chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng vượt qua những khó khăn trong mùa dịch COVID-19, Now triển khai chương trình ý nghĩa "Tiếp sức Việt Nam" với chuỗi hoạt động, ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác như Bộ sưu tập “Tiếp sức Việt Nam - Deal tươi luôn có freeship”. Đồng thời, Now cùng Xe Bus Yêu Thương, thành viên Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh, đã chung tay thực hiện hoạt động "Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương”, trao tặng thành công 2,000 phần quà (trị giá 100,000/phần) đến các cá nhân cần giúp đỡ trong mùa dịch tại phường Tân Thuận Đông (Q7), xã Tân Phú Trung (Củ Chi)… thông qua hình thức quyên góp bằng cách nhập mã TIEPSUCVN trên mỗi đơn hàng NowFresh/NowShip được khách hàng hoàn thành.

Quang Minh

Khánh Hòa: Phong tỏa khu 12 tầng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh vì có ca dương tính với SARS-CoV-2

Thứ 4, 04/08/2021 | 11:30
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phong tỏa một số khoa vì phát hiện có ca dương tính với Covid-19.

Đà Nẵng: Nữ công nhân đi khám bệnh, phát hiện dương tính với SARS-CoV-2

Thứ 3, 27/07/2021 | 19:17
Chiều 27/7, bác sĩ Phạm Hồng Nam, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Bình Dương: Yêu cầu dừng các hoạt động vận tải và sẽ phát phiếu đi chợ

Thứ 2, 19/07/2021 | 18:19
Sở Giao thông Vận tải Bình Dương yêu cầu dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô, đồng thời các tài xế, phụ xe phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.