Giảm 1 cân, thưởng cục vàng

Giảm 1 cân, thưởng cục vàng

Thứ 5, 18/07/2013 | 09:56
0
Chính quyền thành phố Dubai thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) quyết định tặng 1 gram vàng cho mỗi kg mà một người "quá khổ" giảm được trong vòng 30 ngày để giải quyết tình trạng béo phì.
Lo ngại tình trạng béo phì ngày càng gia tăng tại Dubai, chính quyền thành phố vùng Vịnh giàu có này quyết định thực hiện sáng kiến đặc biệt là “đổi trọng lượng lấy vàng”.
Theo đó, mỗi kg mà một người dân "quá khổ"  giảm được sẽ tương ứng với giải thưởng 1 gram vàng - theo mức giá ở Dubai là 30 bảng (tương đương 963.000 VNĐ). Tuy nhiên để được nhận giải thưởng, trong vòng 30 ngày, mỗi người đó phải giảm được ít nhất 2 kg. Chương trình đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày 19/7.
Lạ & Cười - Giảm 1 cân, thưởng cục vàng
Một góc thành phố Dubai - Các Tiểu Vương quốc Ả Rập
Ngày 17/7, phương tiện truyền thông chính thức Hussain Lootah của Dubai cho biết không giới hạn về số lượng người tham gia và giải thưởng. Mọi người chỉ cần đến cân đo trọng lượng cơ thể để xem có bị "quá khổ" hay không, điền đầy đủ thông tin và ký tên.
Đây là kế hoạch mới nhất để khuyến khích lối sống lành mạnh tại UAE. Gần đây, chính quyền các địa phương tại UAE liên tục cảnh báo người dân về chứng béo phì gia tăng do chế độ ăn thức ăn nhanh và ít tập thể dục của người dân nước này.
Chương trình còn có 3 giải thưởng thông qua rút thăm may mắn dành cho những người giảm cân hiệu quả nhất với mỗi giải thưởng là 1 đồng xu vàng trị giá 3.600 bảng (116 triệu VNĐ).
Theo Đất Việt

Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:28
Khi đang ở nhà một mình, người phụ nữ bị bố chồng và anh chồng hãm hiếp rồi hăm dọa sẽ giết nếu tiết lộ với người ngoài.

Bắt người đàn ông đi siêu thị để ném tinh dịch vào phụ nữ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:21
Vừa qua, cảnh sát ở khu vực New Castle, Delaware đã nhận được báo cáo về một vụ việc khá hy hữu khi một người đàn ông được cho là đã ném tinh dịch vào một phụ nữ khi đang đi siêu thị.

Sau hôn mê, cậu MC người Úc nói tiếng Trung lưu loát

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:06
Thật kỳ lạ là tỉnh dậy sau cơn hôn mê, Ben McMahon lại có khả năng nói lưu loát tiếng Trung Quốc trong khi anh chàng sinh ra và lớn lên tại Melbourne, Úc.