Giám đốc kho bạc 'bóp cổ nhân viên'

Giám đốc kho bạc 'bóp cổ nhân viên'

Thứ 2, 21/03/2016 | 05:00
0
Đang tranh luận về đơn khiếu nại đánh giá phân loại công chức với nhân viên kế toán, bất ngờ bị Giám đốc Kho bạc xông tới bóp cổ ngay tại phòng làm việc.

Bóp cổ nhân viên vì dám chống đối

Sự việc diễn ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 16/3, ông Đoàn Minh Phượng (SN 1965) kế toán viên kho bạc nhà nước (KBNN) huyện Chư Păh đang làm việc thì được đồng nghiệp là bà Nguyễn Trương Ngọc Duyên gọi vào phòng ông Đỗ Ngọc Thanh, Giám đốc KBNN huyện này để giải quyết đơn khiếu nại và đánh giá phân loại công chức năm 2015.

Pháp luật - Giám đốc kho bạc 'bóp cổ nhân viên'

Kho bạc Nhà Nước huyện Chư Păh

Tại đây, ông Thanh đưa cho ông Phượng một xấp biên bản photo về nội dung khiếu nại của buổi họp trước đó một ngày. Khi đối chiếu với biên bản gốc, ông Phượng thấy có nhiều chỗ bị sửa và phân trần thì ngay lập tức bị ông Thanh phản bác: “Mày đừng lắm trò nha”.

Cùng hùa theo giám đốc, bà Duyên tiếp lời thách thức: “Nếu chú cần thì đi giám định xem có sửa chữa hay không?”. Ngay sau đó ông Phượng chỉ ra những chỗ bị sửa thì bà Duyên phân trần: “Sai trong khi đọc biên bản nên cháu gạch…”.

Thấy không tin tưởng và cần phải xem xét kĩ lại, ông Phượng nói: “Tôi giữ bản gốc để về xem lại” thì bà Duyên liền kêu lên:“Ông Phượng lấy bản gốc…kìa anh Thanh!!! …” Ngay lập tức ông Thanh lao tới “bóp cổ” ông Phượng, cùng lúc đó bà Duyên cùng xông vào giúp sức để giật lại biên bản gốc. Sự việc chỉ được lắng xuống khi cán bộ, nhân viên trong cơ quan nghe tiếng kêu cứu của ông Phượng đã chạy vào can ngăn.

Chiều ngày 17/3, PV Người Đưa tin đến liên hệ làm việc với Ban giám đốc kho bạc huyện Chư Păh về thông tin vụ việc nhưng không có lãnh đạo nào trong Ban giám đốc KBNN có mặt ở cơ quan. Chúng tôi điện thoại cho ông Thanh nhưng không bắt máy, nhắn tin cũng không hồi âm.

Trao đổi với PV Người Đưa tin, ông Nguyễn Ngọc Thanh, Chánh văn phòng UBND huyện Chư Păh cho biết: “Sáng ngày 17/3, Tôi có nghe dư luận xôn xao về vụ việc nay, nhưng đến giờ văn phòng chưa hề nhậ

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.