Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn

Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn "người thứ 3" của Kiều Thanh?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 01/08/2019 | 15:00
1
Mới đây, NSƯT Kiều Thanh đã lên tiếng thừa nhận cô đang là người thứ 3, sống cùng một người đàn ông với thân phận vợ hai. Phát ngôn này lập tức gây ra "bão". Nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay Kiều Thanh và đòi tước danh hiệu NSƯT của cô.

NSƯT Kiều Thanh ghi dấu ấn với vai Trà cave phim Phía trước là bầu trời. Sau đó, chị tiếp tục gây ấn tượng trong Gái nhảy, Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời... 

Mới đây, Kiều Thanh vừa được đạo diễn Vũ Trường Khoa mời vào phim Hoa hồng trên ngực trái - bộ phim dài 34 tập, dự kiến phát sóng sau khi phim Mê cung (đạo diễn Nguyễn Khải Anh) kết thúc.

Ngay tại buổi ra mắt bộ phim mới, Kiều Thanh đã chia sẻ, mình là "con giáp thứ 13", là kẻ đã xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Chị cho biết, hiện tại chị vẫn sống với chồng của mình với thân phận vợ hai.

Sự kiện - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn 'người thứ 3' của Kiều Thanh?

Kiều Thanh tự nhận mình là người thứ 3 gây sốc.

 
Kiều Thanh tâm sự với PV: "Tôi là người thứ 3 đấy, các bạn hãy sống như tôi đi, được vợ cả yêu quý đi? Tôi muốn là người đi tiên phong làm người thứ 3, phá bỏ suy nghĩ về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì người thứ 3 như tôi, chỉ mang lại điều tốt đẹp cho gia đình. Cả gia đình nhà chồng cảm ơn tôi, vợ anh ấy cảm ơn tôi, các con người ta yêu quý tôi thì tôi tự tin nói điều ấy.

Mọi người đang có định kiến về con giáp thứ 13 nên mới có những suy nghĩ tiêu cực, chứ mọi việc đều có nguyên nhân, ai cũng có một hoàn cảnh riêng".

Những phát ngôn của Kiều Thanh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay Kiều Thanh và cho rằng, nên tước danh hiệu NSƯT của cô.

Sáng 1/8, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSND Trung Hiếu - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội cho biết: "Tôi đang công tác ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày để diễn vở kịch mới. Mấy ngày qua tôi bận với dự án mới nên chưa có thời gian đọc báo. Tôi chưa biết cụ thể chuyện của Kiều Thanh thế nào. Kiều Thanh hiện đang là diễn viên của nhà hát Kịch Hà Nội. Cô ấy là một diễn viên có tài năng, diễn xuất tốt. Còn chuyện cá nhân là chuyện riêng tư của mỗi người.

Sau chuyến công tác ở nước ngoài về, tôi sẽ tìm hiểu sự việc và có những phát ngôn chính xác hơn. Hiện tại, tôi biết cô ấy đang vào phim mới. Việc danh hiệu NSƯT hay NSND không phải thẩm quyền của Nhà hát, mà sẽ được thẩm định ở các cấp cao hơn như bộ VH,TT&DL, văn phòng Chính phủ...".

Sự kiện - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn 'người thứ 3' của Kiều Thanh? (Hình 2).
Sự kiện - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nói gì về phát ngôn 'người thứ 3' của Kiều Thanh? (Hình 3).

NSƯT Kiều Thanh bên cạnh chồng con.

Từ ngay sau phát ngôn sốc của mình, Kiều Thanh không bắt máy. Nhóm phóng viên báo Người Đưa Tin đang cố gắng liên lạc với chị để có những thông tin mới hơn về vụ việc này.

Liệu NSƯT Kiều Thanh có bị cắt vai sau phát ngôn "người thứ 3" bị khán giả tẩy chay?

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:00
Mới đây, Kiều Thanh đã gây "bão" khi chia sẻ mình là người thứ 3 tại buổi họp báo phim mới của VFC. Ngay lập tức, phát ngôn này bị nhiều khán giả phản ứng, tẩy chay. Vậy vai diễn của chị có bị cắt ở bộ phim này không?

NSƯT Kiều Thanh có vi phạm Luật Hôn nhân gia đình khi nhận mình là "người thứ 3"?

Thứ 4, 31/07/2019 | 10:53
Mới đây, NSƯT Kiều Thanh gây sốc với nhiều độc giả khi tự nhận mình là người thứ 3. Chị còn tự tin kêu gọi mọi người hãy sống như chị khi mình đang là "vợ hai" của một mối quan hệ tình cảm tay 3. Vậy Kiều Thanh có dấu hiệu vi phạm Luật Hôn nhân gia đình không?

NSƯT Kiều Thanh gây sốc khi tuyên bố về hôn nhân: "Tôi làm người thứ 3 đấy, tôi muốn phá bỏ định kiến về người thứ 3 là xấu"

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:36
Sau thời gian ở ẩn, NSƯT Kiều Thanh bất ngờ tuyên bố chị đang là người thứ 3 của cuộc hôn nhân hiện tại. Chị không ngần ngại kể về cuộc sống và mối quan hệ của mình với vợ đầu của chồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.