Giám đốc nhà xe danh tiếng bị đâm trọng thương

Giám đốc nhà xe danh tiếng bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:23
0
Ông Phạm Khải – giám đốc nhà xe Anh Huy (sở hữu hãng xe khách Anh Huy chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng và taxi Anh Huy hoạt động tại thành phố Cảng) vừa bị 2 kẻ lạ mặt đâm trọng thương ngay trước cổng nhà.

Bị đâm ngay trước cổng nhà

Theo đó, vụ truy sát dã man xảy ra vào khoảng 21h ngày 12/4 trước cổng nhà nạn nhân tại ngõ 22, Ngô Gia Khảm, Gia Lâm, Hà Nội (cạnh bến xe Gia Lâm). Ông Phạm Khải, nạn nhân, 49 tuổi, hiện là giám đốc của công ty thương mại & vận tải Anh Huy (sở hữu hãng xe khách danh tiếng Anh Huy chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng và hãng taxi Anh Huy hoạt động tại thành phố Cảng)nên nhiều người cho rằng nguyên nhân anh bị truy sát liên quan đến các “mâu thuẫn xe cộ”.

Miền bắc - Giám đốc nhà xe danh tiếng bị đâm trọng thương
Nạn nhân Phạm Khải trên giường bệnh

Trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, ông Khải vừa qua cơn nguy kịch, cho biết: “Khoảng 21h tối 12/4, tôi từ chỗ gửi ô tô đi bộ về nhà thì phát hiện thấy một người bám theo. Anh ta đi xe máy Dream, đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, mặc áo khoác đen, cao khoảng 1m60. Khi tôi về gần đến nhà thì thấy xuất hiện thêm một nam thanh niên khác, cũng ăn mặc kín mít, đi ngang qua mặt tôi rồi tiến tới chỗ người đi xe máy kia to nhỏ với nhau.

Khi chỉ còn cách cổng nhà chừng 10m, bất ngờ tôi nghe thấy tiếng chân chạy sát mình nhưng chỉ vừa quay lại, tôi đã bị một trong hai đối tượng đâm một nhát vào mông rồi sau đó là vào lưng. Tôi đau quá gục xuống nhưng theo phản xạ vẫn cố dùng chân đạp mạnh về phía hung thủ và hô hoán lên khiến hắn ta không thể đâm thêm tôi được nữa. Thấy hàng xóm và người nhà tôi ào ra, bọn chúng vội lên xe tẩu thoát” – ông Khải nói

Ngay sau đó, ông Khải đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Trong hai nhát dao, anh Khải bị một nhát đâm thấu phổi nên các bác sĩ đã phải tiến hành mổ phổi để chữa trị. Hiện tại anh Khải đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn đang rất yếu.

Truy tìm nguồn cơn sự việc

Theo lời ông  Khải, trước thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần lễ, anh đã từng nhiều lần bị đe dọa bởi một đối tượng tên Đ. “Trước đây công ty của tôi có cho anh Đ. (SN 1972, trú tại Lò Đúc, Hà Nội) thuê 15 chiếc taxi để anh ấy tiến hành hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, do việc hợp tác không đảm bảo doanh thu nên gần đây tôi đã đề nghị anh Đ. trả xe nhưng anh D. không đồng ý”, ông Khải kể lại.

Mặc dù vậy, theo quy định, ông Khải vẫn buộc phải thu hồi xe về. Đến ngày 7/4 (sau ngày phải trả xe 2 ngày – PV), Đ. bỗng từ đâu dẫn theo một nhân vật được cho là “có số má” tại bến xe Lương Yên đến gặp ông Khải nhằm thương thuyết về việc muốn tiếp tục thuê xe. Tuy nhiên buổi thương thảo không thành công, Đ. đã rất tức giận rồi buông lời đe dọa: “Sau một tuần anh sẽ biết”.

Chiếu theo lời đe dọa của đối tượng Đ., đến ngày 12/4 thì cũng vừa vặn một tuần, nên anh Khải mặc dù không dám chắc nhưng cũng tự nghi ngờ có mối liên quan của Đ. trong vụ truy sát. “Hiện tại ngoài Đ., tôi không có mâu thuẫn cá nhân với ai”, ông Khải khẳng định.

Hiện tại, phía gia đình ông Khải đã làm đơn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ xem ai là hung thủ đã truy sát khiến ông Khải suýt mất mạng.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Nguyên An

Cháu bé 6 tháng tuổi bị chém trọng thương

Thứ 7, 13/04/2013 | 12:00
Bị tố vì mất trật tự do nẹt pô xe máy, gã hàng xóm dùng dao phay truy sát cả gia đình và chém trọng thương bé trai mới 6 tháng tuổi.

Nhiều nghi vấn vụ người đàn ông bán vé số bị chém

Thứ 2, 11/03/2013 | 10:03
Mặc dù bị dị tật bẩm sinh nhưng người đàn ông tên Đào Văn Thiệp (37 tuổi, quê Nam Định, trú tại quận 9, TP.HCM) vẫn chăm chỉ đi bán vé số dạo, kiếm từng miếng cơm manh áo nuôi con nhỏ.

Giám đốc bệnh viện Thanh Nhàn bị chém qua lời kể nhân chứng

Thứ 2, 04/03/2013 | 13:55
Sự việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ khiến mọi người trong đoàn không kịp phản ứng, khi hai người khác trong đoàn lao ra cản thì ông Minh đã bị chém thương tích nặng trên người.

Bé 14 tuổi suýt mất mạng vì bị chém nhầm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Con gái vừa đi ra ngoài được mươi phút, bà Ngô Thị Thân đã nghe tiếng hàng xóm kêu thất thanh: "Chị Thân ơi, cái Nguyệt nhà chị bị chém, sắp chết rồi!". Như sét đánh ngang tai, chị Thân hớt hải chạy băng qua đường, sang vườn hoa Hàng Đậu. Một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt: Con gái bà nằm bất động trên hè phố...
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.