Hành xử 'lạ' của Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa với báo chí

Hành xử 'lạ' của Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa với báo chí

Thứ 4, 06/07/2016 | 19:02
0
Đồng ý làm việc với phóng viên, để phóng viên đi từ Hà Nội về Thanh Hóa, rồi trả lời một câu duy nhất “Hiện chúng tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc lên Chủ tịch UBND tỉnh nên xin phép không có ý kiến”.

Sau đó, vị giám đốc Sở còn hỏi phóng viên: “Các em thấy đã thỏa mãn chưa?” và chấm dứt làm việc để tiếp khách khác. Đây là cách mà tỉnh ủy viên, thành viên HĐND tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa dùng để đối đãi với báo chí đến làm việc tại đơn vị mình.

Từng nghe nhiều đồng nghiệp phàn nàn về cung cách hành xử lạ kỳ của ông Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt đối với báo chí như né tránh tiếp xúc, bưng bít thông tin, bất hợp tác, bất lịch sự... Nhưng phải được tận mắt chứng kiến cái cách mà vị giám đốc sở này đối xử với chính mình ngày hôm nay, tôi mới càng thấm thía những phàn nàn trên của đồng nghiệp là hoàn toàn xác đáng.

Liên quan đến vụ việc lùm xùm thời gian gần đây giữa ông "bầu" Đệ của đội tuyển bóng đá Thanh Hóa và ông Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt, trong đó có nhiều phản ánh về việc Sở Xây dựng Thanh Hóa quan liêu, chậm trễ giải quyết hồ sơ doanh nghiệp, trong thanh kiểm tra có biểu hiện trả thù cá nhân..., PV ANTT.VN đã đặt lịch làm việc với ông Đào Vũ Việt nhằm làm sáng tỏ vấn đề trên.

Tại cuộc điện thoại liên hệ với ông Việt sáng 4/7/2016, PV được ông Việt xác nhận là ngày 5/7/2016 ông chỉ ở cơ quan, mời PV xuống Thanh Hóa làm việc.

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi đi gần 200 km từ Hà Nội đến Thanh Hóa, tại cuộc làm việc với Sở Xây dựng Thanh Hóa sáng 5/7/2016, ông Việt đã hành xử với chúng tôi hết sức... lạ lùng.

Pháp luật - Hành xử 'lạ' của Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa với báo chí

Ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa lấy tay che ống kính để phản đối PV chụp ảnh (ảnh: Minh Minh).

Sau khi đã được trình bày lý do, xuất trình các loại giấy tờ, ông Việt trả lời PV duy nhất một câu: “Hiện chúng tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc lên Chủ tịch UBND tỉnh nên xin phép không có ý kiến”. Ngoài câu trên, ông Việt không trả lời bất cứ một câu hỏi nào của PV. Ông Việt cũng không đồng ý để PV ghi âm buổi làm việc

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.