Giám đốc TT Y tế bổ nhiệm cậu không có bằng THPT làm lãnh đạo khoa

Giám đốc TT Y tế bổ nhiệm cậu không có bằng THPT làm lãnh đạo khoa

Chủ nhật, 23/07/2017 | 08:30
0
Cậu ruột của ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Ngọc Hiển không có bằng THCS và THPT nhưng vẫn được bổ nhiệm chức danh lãnh đạo khoa.
Xã hội - Giám đốc TT Y tế bổ nhiệm cậu không có bằng THPT làm lãnh đạo khoa

Trung tâm Y tế huyện Ngọc Hiển, nơi người nhà Giám đốc được hưởng nhiều "ưu ái".

Tin từ sở Y tế tỉnh Cà Mau xác nhận, vừa có kết luận về những sai phạm liên quan đến ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Ngọc Hiển.

Theo kết luận, lợi dụng chức vụ, quyền hạn, ông Dũng có nhiều việc làm thiếu công bằng, dân chủ, thiên về lợi ích cá nhân và người thân.

Cụ thể, ông Lê Quốc Trung, cậu ruột ông Dũng không có bằng cấp THCS và THPT nhưng vẫn được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh ở bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Đến ngày 1/3/2014, bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Hiển được chuyển thành trung tâm Y tế huyện Ngọc Hiển, ông Trung tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó khoa Cận lâm sàng, kiêm giữ chức Bí thư chi bộ của khoa.

Điều đáng nói, mặc dù không có bằng THPT, ông Trung lại gian lận đầu vào để đi học và tốt nghiệp Y sỹ đa khoa (hệ chuyên tu).

Ngoài ra, trung tâm Y tế huyện Ngọc Hiển bố trí cán bộ trái với ngành nghề đào tạo và nhiều sai phạm khác...

Trong đó, việc ông Lê Hồng Hải có bằng dược sĩ trung học nhưng được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị là trái với đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở Y tế được UBND tỉnh Cà Mau phê duyệt.

Nguyễn Linh

Bộ trưởng GD-ĐT: 'Phát hiện khá nhiều trường hợp bằng cấp giả'

Thứ 5, 21/11/2013 | 10:26
Trả lời chất vấn, bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho biết: “Chúng tôi đã tham gia xác minh, phát hiện khá nhiều trường hợp bằng cấp giả mạo”.

Cách chức khó "tận diệt" được nạn bằng cấp giả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Với Nghị định mới, Thủ tướng yêu cầu "trảm" những cán bộ, công chức vi phạm trong việc dùng bằng giả để thăng tiến. Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn tỏ ra hoài nghi về tính khả thi của quy định mới này...

Sự thật về tin đồn bằng cấp của Phó ban tuyên giáo Thành ủy Lào Cai

Chủ nhật, 18/10/2015 | 18:57
"Dư luận nói rằng, do cô Yến không có bằng cấp 3 nhưng bên Thành ủy đã cử người đi xác minh việc đó là không đúng”. Ông Bùi Khắc Hiền, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Lào Cai cho biết.
Cùng tác giả

Xã Tân Bằng (Thới Bình, Cà Mau): Đường hư, cầu sập, người dân kêu cứu

Thứ 7, 30/09/2017 | 18:41
Người dân sống quanh khu vực ấp Kênh 9 luôn nơm nớp lo sợ khi đi lại trên con đường đầy “ổ voi” và những cây cầu đã và sẽ sập.

Sai phạm tài chính tại trường THCS Phan Bội Châu: Sai nhiều thu hồi ít?

Thứ 7, 30/09/2017 | 17:22
Phát hiện sai phạm tài chính gần 900 triệu đồng, Thanh tra TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau lại chỉ đề nghị thu hồ số tiền trên 90 triệu đồng.

Kỷ luật cảnh cáo Chánh tòa Hình sự tỉnh Cà Mau vi phạm đạo đức lối sống

Thứ 7, 30/09/2017 | 16:28
Ngày 30/9, đại diện sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau xác nhận việc ông Lê Thường Vụ, Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau bị kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền.

Bắt quả tang 14 đối tượng đá gà ăn tiền tại khu đất trống

Thứ 7, 30/09/2017 | 12:01
Tại hiện trường, các đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi đá gà ăn tiền nên bị lập biên bản, đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Cà Mau vẫn chưa nhận được thư xin lỗi của Quận 1

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:31
Chiều 28/9, ông Phạm Việt Phong, Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau thông tin, đến hết giờ cùng ngày, đơn vị vẫn chưa nhận được phản hồi từ Quận 1 (TPHCM) như nhiều Cơ quan báo chí đã phản ánh.