Giảm giá cực “sốc” trên hệ thống Vincom Center

Giảm giá cực “sốc” trên hệ thống Vincom Center

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Vincom chính thức khai trương chương trình crazy sale 2012 giảm giá cực shock tại Vincom Center trong khoảng thời gian từ 10h00 đến 22h00 của hai ngày 28 và 29/7/2012 tại hệ thống TTTM Vincom Center trên toàn quốc.

“Summer Sale” luôn là chương trình được các tín đồ mua sắm trên thế giới trông đợi trong năm. Người Việt cũng thường đi du lịch và tranh thủ mua hàng hiệu giá rẻ ở nước ngoài, đặc biệt là tại các nước Singapore, Malaysia...

Xã hội - Giảm giá cực “sốc” trên hệ thống Vincom Center

Cơ hội mua sắm với mức giá hấp dẫn tại các hệ thống Vincom Center.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường và người tiêu dùng, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình “summer sale” lớn mang tên “Crazy sale at Vincom Center” với mức ưu đãi cạnh tranh ngay cả với các trung tâm mua sắm lớn trên thế giới được tổ chức trên toàn hệ thống Vincom Center.

Theo đó, các mặt hàng sẽ không niêm yết tỷ lệ giảm giá, tuy nhiên khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như BCBG Maxazria, Furla, Giovani, NafNaf, FCUK, Zara,Valentino, Leather Boutique, Yves Rochers... được bày bán với mức giá thấp chưa từng có so với mặt bằng giá thường ngày cũng như so với mọi chương trình giảm giá trước đây.

“Crazy sale at Vincom Center” là cơ hội duy nhất trong năm để người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm hàng hiệu, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế tại Vincom Center với mức giá hấp dẫn.

P.V