Giảm hẳn ngứa, khó chịu khi bị viêm da cơ địa chỉ với muối

Giảm hẳn ngứa, khó chịu khi bị viêm da cơ địa chỉ với muối

Thứ 7, 17/03/2018 | 17:44
0
Nhắc đến Muối thì ai cũng biết nó là một loại gia vị không thể thiếu và cũng có rất nhiều ứng dụng trong đời sống. Bên cạnh đó, thì muối có chứa Sodium – một nhân tố điều hòa các chất dinh dưỡng trong cơ thể nên Muối còn rất tốt cho sức khỏe của con người.
Giảm hẳn ngứa, khó chịu khi bị viêm da cơ địa chỉ với muối

 

Trong Đông y người ta dùng muối để tăng tác dụng cũng như điều hòa các vị thuốc, dùng để sát trùng và rửa các vết thương cực kỳ tốt. Vậy, muối tốt cho người bị viêm da cơ địa như thế nào?

Người bị viêm da cơ địa thì da lúc nào cũng trong tình trạng ngứa ngáy, căng tức rất khó chịu và khô ráp. Thêm vào đó, người bị bệnh gãi dẫn tới những những vết xước trên da, các mụn bị bong vẩy, nhiễm khuẩn dẫn tới những tổn thương trên da. Chính vì tính sát trùng, kháng khuẩn nên muối được cho là một cứu tinh cho người bị viêm da cơ địa để giúp làm mềm da, giảm ngứa ngày, khó chịu ngay tức thì.

Cách dùng: Pha loãng một lượng muối với nước ấm. Ngâm những vùng da bị tổn thương trong chậu nước muối 15-20 phút, vào xoa nhẹ nước muối vào các vùng da bị tổn thương. Sau đó, tráng lại người với nước ấm, lau khô. Tình trạng ngứa ngáy và căng tức sẽ giảm nhanh chóng.

Và cũng chính nhờ đặc tính này của muối. Để điều trị triệt để viêm da cơ địa, Muối tắm thảo dược Eco là sự kết hợp hoàn hảo của: Muối hầm, dây kim ngân hoa, tầm bóp, tía tô và tinh dầu tràm gió. Một giải pháp toàn diện cho người bị Viêm da cơ địa.

 

Giảm hẳn ngứa, khó chịu khi bị viêm da cơ địa chỉ với muối (Hình 2).

 

  • Muối hầm: Giúp kiềm hóa, dương hóa tế bào, đào thải axit hay nói cách khác giúp đào thải độc tố cho tế bào, giúp lớp tế bào da bị tổn thương nhanh lành, làm mềm lớp tế bào da giảm hiện tương căng tức, đau đớn, khó chịu.
  • Dây kim ngân, tầm bóp, tía tô: Là kháng sinh tự nhiên, giúp kháng khuẩn bảo vệ lớp tế bào da mới lành ngăn chặn tình trạng tái nhiễm khuẩn, cung cấp axit amin giúp tái tạo tế bào mới, làm nhanh lành các vết tổn thương trên da.
  • Tinh dầu tràm gió: Giúp lưu thông khí huyết, tránh nhiễm lạnh, tăng cường sức đề kháng cho da, tăng cường sức khỏe tổng thể!

 

  • Website: Ecoshopvn.com hoặc muoitamthaoduoc.vn
  • Phân phối chính thức bởi: Eco Consumer Shop - Tiêu dùng thuận tự nhiên
  • Địa chỉ: Số 6 Tầng 1 Học viện phụ nữ Việt Nam - 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa Hà Nội
  • Điện thoại: 0936.165.795

Thu Loan

6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược

Thứ 4, 17/01/2018 | 11:00
Không chỉ có các mẹ sau sinh, xông hơi bằng muối thảo dược còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cho nhiều lợi ích tuyệt vời.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.