Giám khảo khẩu chiến, American Idol phải tạm dừng quay

Giám khảo khẩu chiến, American Idol phải tạm dừng quay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Mariah Carey và Nicki Minaj đã mang cuộc cạnh tranh dữ dội trên thị trường âm nhạc của họ vào cả cuộc thi American Idol.

Chương trình truyền hình thực tế ăn khách American Idol mùa thứ 12 đang trong giai đoạn ghi hình vòng thử giọng. Sau hai buổi đầu suôn sẻ tại California và Texas, buổi ghi hình thứ 3 tại Charlotte (Bắc Carolina) ngày 2/10 đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng, xuất phát từ việc hai nữ ca sĩ Nicki Minaj và Mariah Carey khẩu chiến dữ dội ngay tại bàn giám khảo.

Xã hội - Giám khảo khẩu chiến, American Idol phải tạm dừng quay

Mariah (trái) và Nicki (phải) đã không ưa nhau ngay từ đầu

Cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Mariah Carey nổ ra khi cả hai đang ngồi trên bàn giám khảo với Keith Urban ngồi ở giữa và Randy Jackson ngồi phía bên ngoài cạnh Mariah. Tình hình căng thẳng bắt đầu từ việc tranh luận về một phần trình diễn của thí sinh.

Nguồn tin trên Mouthtoears cho biết Nicki đã buông lời đe dọa và nguyền rủa Mariah. Tuy nhiên, theo một nhân chứng tại trường quay thì nữ ca sĩ Hero mới là người gây sự trước. Nguồn tin này cho biết, Nicki Minaj đã phải rời khỏi trường quay vì Mariah liên tục nhạo báng cô. Người quản lý và ekip chương trình đã thuyết phục Nicki quay trở lại. Tuy nhiên, Mariah vẫn ngồi đó chỉ trích và mạt sát người đồng nghiệp thậm tệ.

Trong đoạn video được TMZ ghi lại, có thể nghe thấy giọng nói bức xúc của Nicki: "Tôi đã nói với họ (nhà sản xuất) là tôi không thể nào chấp nhận được sự lên mặt của chị ta. Tôi không phải ngồi ở đây để nghe chị ta sỉ vả và quấy rối hàng ngày, hàng giờ”.

Nhiều nhân chứng cho biết Nicki còn đe dọa Mariah: "Tôi sẽ đánh bật chị ra!" nhưng câu nói này không được thu vào băng. Keith Urban và Randy Jackson, hai giám khảo nam còn lại của chương trình đã phải rất vất vả để xoa dịu cơn thịnh nộ của Nicki. Màn tranh cãi nảy lửa vừa qua có thể coi là đỉnh điểm của sự không ưa nhau giữa hai nữ ca sĩ ngay từ đầu chương trình. Các nhà sản xuất buộc phải tạm dừng buổi ghi hình sơ tuyển tại Charlotte để hai nữ ca sĩ đang cạnh tranh trong dòng nhạc pop này có thể bình tĩnh lại.

Xã hội - Giám khảo khẩu chiến, American Idol phải tạm dừng quay (Hình 2).

Ban giám khảo American Idol mùa thứ 12 (Từ trái qua: Randy Jackson, Mariah, MC Ryan Seacrest, Nicki và Keith Urban)

Xét về phương diện nghề nghiệp thì rõ ràng Mariah là bậc tiền bối của Nicki vì Mariah đã có 22 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí còn Nicki mới chỉ nổi tiếng cách đây 2 năm với một phong cách quái dị. Mariah đã nhận được 18 triệu USD (hơn 372 tỷ đồng) với vai trò giám khảo American Idol, phá kỷ lục mức cát-xê khủng của Britney Spears trước đó trong khi mức thù lao của Nicki không được công bố.

Trước đây, cũng đã có những thông tin về việc Nicki cảm thấy mệt mọi về những đòi hỏi quá cao của nữ đồng nghiệp. Trong khi đó, Mariah lại cho rằng việc Nicki làm giám khảo American Idol sẽ biến chương trình truyền hình thực tế này thành "một show quái vật". Một nguồn tin nói với Hollywoodlife rằng: Mariah muốn có một ban giám khảo có năng lực, say mê và tâm huyết. Và Mariah nghĩ rằng Nicki sẽ chỉ làm thí sinh mất tập trung với những hành vi thái quá của cô ấy mà thôi.

Tin đồn về sự mâu thuẫn giữa hai nữ giám khảo American Idol đang lan nhanh và nhà sản xuất đang vô cùng đau đầu về việc giữ hòa khí giữa họ trong suốt chặng đường dài còn lại của cuộc thi. Sau màn lời qua tiếng lại kia chắc chắn họ khó có thể tiếp tục làm việc cùng nhau trong những phần tiếp theo của chương trình. Tháng trước, người dẫn chương trình American Idol Ryan Seacrest đã phải lên tiếng minh oan cho việc mâu thuẫn giữa Nicki và Mariah.

Tuy nhiên, anh cũng phải thừa nhận rằng cả hai đều rất bảo thủ và liên tục có những cuộc đấu khẩu căng thẳng: "Cũng có những khoảnh khắc căng thẳng giữa họ nhưng cuối ngày tất cả đều ôm nhau cười và đi về chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Cả hai đều rất tốt, chỉ có điều họ quá mạnh mẽ và thẳng thắn”.

Đinh Nhung (Theo The Sun)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.