Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood

Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood

Thứ 7, 03/07/2021 | 11:00
0
Sự kiện NowFood 7.7 Ăn cả thế giới diễn ra từ ngày 28.6 đến 7.7 hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo các tín đồ mê ăn uống khi đem đến hàng loạt ưu đãi giảm sâu mỗi ngày.
Tiêu dùng & Dư luận - Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood

Dù giãn cách vẫn có thể ăn cả thế giới

Khánh Thương, một nhà thiết kế trẻ cho biết, cô rất thích đi du lịch đó đây để tạo cảm hứng mới lạ cho sáng tác. Khánh Thương đam mê khám phá các món ăn đặc trưng theo vùng miền, đặc biệt là bún. Qua những chuyến đi, Thương nhận thấy người Việt rất sáng tạo trong việc chế biến thức ăn, chỉ riêng món bún có thể có hàng trăm món như bún nước lèo, bún mắm, bún cá, bún bò, bún giò heo, bún sườn, bún gà, bún vịt… chưa kể mỗi món bún đó, mỗi tỉnh thành lại là một cách chế biến khác nhau như bún cá Đà Nẵng là phải hầm nhừ cả bí đỏ và bắp cải trong nước dùng, bún cá Hải Phòng thì phải có cần nước, thì là, bún cá Nha Trang thì chỉ đơn giản là xà lách xắt nhuyễn với giá sống và rau thơm…

Dịch Covid đã làm thay đổi các thói quen của Thương, cô không thể vác ba lô đi tìm kiếm ý tưởng cho các sản phẩm mới nữa, thế giới của Thương bây giờ thu về trong căn phòng nhỏ với máy tính, điện thoại và Internet, và “trong đường hầm vẫn còn ánh sáng, dù chỉ đi du lịch trên màn hình nhưng mình vẫn ăn được cả thế giới nhờ có NowFood” – Cô gái trẻ bật cười.

Tiêu dùng & Dư luận - Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood (Hình 2).

Khám phá ẩm thực với ưu đãi “Ăn món 5 châu giảm sâu đến 70k”

“Sáng thì mình order bún trộn với một ly cà phê sữa, trưa thì bún hến, bún cá hay bún mắm nêm, tối thì bún Thái, bún bò Nam bộ hoặc bún riêu. Mình là tín đồ của bún, có thể ăn bún ngày này qua ngày khác, đến bữa lên NowFood vào tìm kiếm gõ “bún” là cả một trời bún phủ phê ùa về, tha hồ lựa chọn. NowFood còn “chiêu đãi” mình bằng loạt ưu đãi giảm sâu hàng ngày: giảm 70k; freeship;..., tiếc là không có sức để ăn hết thôi” – Thương chia sẻ.

Cả thế giới ẩm thực với ưu đãi khủng đang có trên NowFood

Theo lẽ thường, tháng 7 là mùa du lịch của các gia đình, các bạn trẻ, và khi du lịch bên cạnh việc khám phá vùng đất mới thì trải nghiệm ẩm thực, đặc sản địa phương luôn là hoạt động hấp dẫn nhất với du khách. Nhưng nay, dịch Covid đã xáo trộn mọi thứ, với nhiều người, vừa “work from home” vừa lo nấu nướng ngày ba bữa cho cả gia đình hay các bạn trẻ ở một mình ngại nấu nướng thì việc giải quyết câu hỏi “bữa kế tiếp ăn gì đây” quả là mệt mỏi.

“Để tiết kiệm thời gian, chi phí và đáp ứng sở thích ăn uống của cả nhà, tôi quyết định đặt đồ ăn trực tuyến trên NowFood. Không chỉ nhanh gọn, thực đơn phong phú mà trong thời gian này trên NowFood có rất nhiều ưu đãi như đồng giá các món ngon chỉ 7k, deal mỗi ngày 1Đ, hay các bộ sưu tập “Ăn món 5 châu giảm sâu đến 70k”, freeship,...” - chị Thanh Phương ở Phú Nhuận chia sẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood (Hình 3).

Ưu đãi “Chỉ 7k săn món ngon lạ” của chương trình NowFood 7.7 Ăn cả thế giới

Với cô nàng tín đồ bún như Khánh Thương, với hàng ngàn ưu đãi trên NowFood Vào dịp tháng 7 như Deal 1Đ mỗi ngày, Chỉ 7k săn món ngon lạ, Deal ăn món 5 châu giảm sâu đến 70k, và các bộ sưu tập xịn sò khác đã giúp cô tận hưởng sở thích. Từ Mộc - Bún Trộn & Đồ Ăn Vặt đến Anh Ba - Bún Thái - Vĩnh Viễn hay Bún Riêu & Bún Bò Nam Bộ hay T@Food - Gỏi Cuốn & Bún Mắm Nêm, Bún Thái Nắng đều nhẵn mặt với đơn hàng của Khánh Thương.

Còn những quán quen thuộc của gia đình chị Phương là Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, Otoké Chicken, Bún bò Huế Ngự Uyển, Mì ốc hến dì Lan...Chị Phương bộc bạch: “Nhà mình gốc miền Trung nên thích các món đậm đà và có vị cay nên Mì ốc hến là quán ruột, ông xã thì thích mì hến bạch tuộc muối ớt, mình thì phở ốc hến sốt tomyum, trong khi đó 2 quý tử lại ghiền đùi gà sốt phô mai và sốt tỏi đậu của Otoké Chicken. Mình đặt trên NowFood được ưu đãi và freeship nên lợi hơn việc tự nấu nướng hay chạy ra quán mua rất nhiều”.

Tuy nhiên, cũng có lúc, hai đứa con mè nheo muốn mẹ tự vào bếp làm món beefsteak thì chị Phương cũng phải chiều lòng quý tử. “Bí kíp của mình cũng chính là ứng dụng Now, mình lên Now và tìm mục “NowFresh - Thực phẩm” chọn mua thực phẩm tươi sống, có rất nhiều cửa hàng như Meat world, G Kitchen hay Beno – Bò Mỹ ướp sẵn. Mình thường chọn cốt-lết ngũ vị ướp sẵn và bò Mỹ ướp sẵn ở Beno, rất nhanh và tiện lợi. Hiện tại NowFresh cũng đang có rất nhiều ưu đãi như bộ sưu tập “Sale đỉnh giảm 70k” giúp các bà nội trợ tiết kiệm rất nhiều chi phí” – Chị Phương chia sẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - Giãn cách vẫn có thể “Ăn cả thế giới” với loạt ưu đãi trên NowFood (Hình 4).

Ưu đãi “Sale đỉnh giảm 70k” khi mua hàng trên NowFresh của ứng dụng Now

Đặc biệt, sự kiện NowFood 7.7 Ăn cả thế giới sẽ diễn ra song song với chương trình 7.7 Siêu hội hoàn xu trên Shopee với các mặt hàng chỉ từ 7k , triệu mã miễn phí vận chuyển, cơ hội săn voucher hoàn xu đến 77k,...Hiện tại, NowFood đã có mặt trên ứng dụng Now và Shopee, người dùng chỉ cần truy cập vào biểu tượng NowFood có trên Shopee hoặc order trực tiếp trên ứng dụng Now để tận hưởng dịch vụ giao nhận đồ ăn Now với giá hấp dẫn ngay từ bây giờ.

Truy cập ngay các ưu đãi của NowFood 7.7 Ăn cả thế giới tại đây:

“Chỉ 7k săn món ngon lạ”: https://nowfood.onelink.me/dBJB/52fbe029

“Ăn món 5 châu giảm sâu đến 70k”: https://nowfood.onelink.me/dBJB/6957a637

Thu Hà

Tag: đồ ăn

Hai lãnh đạo phường bị cách chức vì để xảy ra gian dối trong bầu cử

Thứ 6, 02/07/2021 | 13:36
Hai lãnh đạo phường cùng hàng loạt cán bộ ở Hải Dương vừa bị kỷ luật vì để xảy ra gian dối trong công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Giãn cách xã hội thành phố Quảng Ngãi từ 0h ngày 29/6

Thứ 2, 28/06/2021 | 19:19
Chiều 28/6, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã ký quyết định thực hiện giãn cách xã hội TP.Quảng Ngãi theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Khai thác “mỏ vàng” từ xu hướng du lịch Caravan, Trekking

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:16
Trên cung đường “check-in” của những đoàn xe caravan hay bước chân của những người leo núi, Điện Biên có thể trở thành điểm dừng chân thú vị, trải nghiệm khó quên.

Dừa tăng giá mạnh, người trồng rất phấn khởi

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:45
Thời gian gần đây, giá dừa tươi ở khu vực miền Tây Nam bộ tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho nông dân.

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Khai thác “mỏ vàng” từ xu hướng du lịch Caravan, Trekking

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:16
Trên cung đường “check-in” của những đoàn xe caravan hay bước chân của những người leo núi, Điện Biên có thể trở thành điểm dừng chân thú vị, trải nghiệm khó quên.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.