Giận người yêu, nhảy sông Tô Lich tự tử

Giận người yêu, nhảy sông Tô Lich tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Sau khi lời qua tiếng lại với cô bạn gái xinh đẹp, nam thanh niên trạc 25 tuổi trèo lên thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng nước đen ngòm lạnh lẽo của con sông Tô Lịch.

Sự việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 21/9, ở ngã tư Cầu Giấy – đường Láng (gần Đại học Giao thông Vận tải).

Theo những người chứng kiến, nam thanh niên này cùng bạn gái đi dạo gần ngã tư Cầu Giấy – Đường Láng. Sau đó 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau rất to. "Họ cãi nhau to đến mức nhiều người đi đường cũng nghe thấy và phải ngoái đầu lại nhìn", một nhân chứng kể lại.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi cuộc trục vớt

Sau đó chàng trai leo lên thành cầu ngồi, còn cô gái thì vùng vằng bỏ đi. Nhưng khi cô gái vừa dợm bước đi thì bất ngời chàng trai cũng thả mình xuống dòng nước sông Tô Lịch. Với hành động đó, nhiều người dân cho rằng chàng trai có ý định tử tử.

Tuy nhiên, sau khi bạn trai nhảy cầu, cô gái cũng chẳng buồn truy hô người đến cứu. Phải đến khi chàng trai trôi được 1 đoạn khoảng 10m thì có người phát hiện và hô hào. Nghe thấy tiếng kêu cứu, 2 người đàn ông đã ngay lập tức nhảy xuống và vớt chàng trai lên.

Rất may, khi vớt lên nạn nhân vẫn còn sống. Sau một lúc hô hấp nhân tạo, người thanh niên đã dần hồi tỉnh và được đưa vào bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu.

Điều đáng nói, sau khi chàng trai được vớt lên, cô người yêu cũng đã bỏ đi, không còn có mặt tại hiện trường.

Long Nguyễn

Tag: sống