‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’

‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’

Thứ 3, 14/02/2017 | 11:55
0
Những hình ảnh thân thiết mới đây của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ đã khiến nhiều người đôi chút ngỡ ngàng. Phải chăng Đàm Vĩnh Hưng đã hết giận mẹ?

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh công bố clip chia sẻ thông tin đã trả nợ cho mẹ nhiều năm qua. Số nợ anh đã trả cho mẹ đến thời điểm đó là 20 tỷ đồng, một con số khiến nhiều người kinh ngạc.

Sự kiện - ‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’

Đàm Vĩnh Hưng khiến truyền thông "dậy sóng" khi chia sẻ chuyện đã trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ.  

Tại thời điểm đó những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được những ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê. Trước búa rìu dư luận, Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng oán hận mà chỉ nói rằng mong dư luận có cái nhìn đồng cảm chia sẻ về vụ việc.

Cách đây không lâu, thông tin nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi anh chia sẻ hình ảnh các chủ nợ đến nhà. Đi kèm với hình ảnh đó là những trải lòng khiến nhiều người xót xa cho Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói rằng, đây là lần cuối cùng trả nợ và gửi gắm đến mẹ “mẹ ơi con đã già rồi”. Đó như một lời than khiến nhiều người thương thay cho Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - ‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’ (Hình 2).

Đây là hình ảnh mới nhất Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ liên quan đến chuyện nợ nần của mẹ.

Với những gì đã xảy ra, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Mr Đàm và mẹ không trọn vẹn. Thế nhưng, những diễn biến mới nhất lại cho thấy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất yêu thương, kính trọng mẹ.

Trong lễ cưới của em gái, nam ca sĩ mời mẹ ruột lên sân khấu làm lễ cùng cô dâu, chú rể. Anh từng chia sẻ rất giận mẹ anh vì đã khiến anh lao đao trả nợ trong nhiều năm. Khi mẹ nhắn tin xin lỗi, anh cũng chỉ đọc mà không trả lời. Nhưng, trong đám cưới của em gái, nam ca sĩ đã bỏ qua chuyện buồn gia đình để toàn tâm toàn ý làm tròn vai trò người anh, người con.

Sự kiện - ‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’ (Hình 3).

Trong lễ cưới của em gái, Đàm Vĩnh Hưng đã mới mẹ lên sân khấu làm lễ cùng cô dâu. 

Ca sĩ Vũ Hà, người bạn thân thiết lâu năm của Mr Đàm và cũng là một trong số ít khách mời có mặt trong đám cưới chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin: “Đàm Vĩnh Hương thương mẹ chứ, quá thương là đằng khác. Nếu anh ấy không thương mẹ đã không trả nợ giúp mẹ nhiều năm qua và bạn thấy đấy, Đàm Vĩnh Hưng lại mới trả thêm nhiều tiền nợ cho mẹ nữa đó. Thực ra, đó là quan hệ mẹ con mà, giận thì nói thế thôi chứ Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất thương mẹ.”

Sự kiện - ‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’ (Hình 4).

Nam ca sĩ Vũ Hà và Mr Đàm là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. 

Lê Anh  

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.