Giận vợ, đem con đi giấu

Giận vợ, đem con đi giấu

Thứ 3, 04/06/2013 | 10:06
0
Hành vi đem con (dưới 36 tháng tuổi) đi giấu, không cho mẹ chăm sóc con là vi phạm pháp luật

Bà Trần Thị Minh Triếp, phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Tuy Hòa - Phú Yên, ngày 3-6 xác nhận đã tiếp nhận đơn của chị Nguyễn Thị Thùy Dung (SN 1990, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) về việc bị mất con.

Hội LHPN TP Tuy Hòa đã báo cáo vụ việc lên UBND TP Tuy Hòa, đồng thời phối hợp các ngành chức năng tìm kiếm con của chị Dung.

Miền trung - Giận vợ, đem con đi giấu
Cháu Trương Bảo Ngọc trước khi bị cha bắt giấu (Ảnh do gia đình cung cấp)

Theo trình bày của chị Dung, sau khi cưới và chung sống ở TP HCM một thời gian, anh Trương Minh Chính (SN 1979, chồng chị Dung) đưa cả nhà về quê ở phường 3, TP Tuy Hòa sinh sống. Do quan hệ giữa chị Dung và mẹ chồng không tốt, nhiều lần chị khuyên chồng trở lại TP HCM nhưng anh Chính không đồng ý.

Sáng 6-5, chị Dung đưa con gái là Trương Bảo Ngọc (14 tháng tuổi) về quê chơi và ở lại nhà một người quen tại TP HCM, anh Chính đã lén đến đem cháu Ngọc về Tuy Hòa.

Ngày 22-5, chị Dung cùng cha ruột ra TP Tuy Hòa tìm, gia đình anh Chính không cho gặp con, chị Dung phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp nhưng gia đình cũng không hợp tác.

Sáng 30-5, chị Dung nhận được điện thoại của chồng báo tin đã đưa con vào TP HCM chữa bệnh, không nói cụ thể bệnh viện nào, chỉ đề nghị chị mang 30 triệu đồng để lo viện phí.

Chị Dung đón xe vào TP HCM tìm con ở khắp các bệnh viện nhưng không thấy. Gọi điện thoại, anh Chính không nghe máy. Đến sáng 3-6, chị Dung nhắn tin đề nghị cho gặp để chăm sóc con và sẽ mang tiền đến, anh Chính nhắn lại: “Muộn rồi”, sau đó chị không liên lạc được.

Nói chuyện qua điện thoại với phóng viên, anh Chính cho biết đang đưa con đi chữa bệnh nhưng không tiết lộ ở bệnh viện nào. Về số tiền 30 triệu đồng, anh cho biết chỉ nói cần tiền, không yêu cầu vợ mang tiền đến. Anh không cho vợ chăm sóc con vì  “đã nhờ người khác còn yên tâm hơn vợ”.

Theo bà Trần Thị Minh Triếp, Luật Hôn nhân và Gia đình quy định trẻ em dưới 36 tháng tuổi phải được sự chăm sóc của mẹ, việc làm của anh Chính là vi phạm pháp luật. Hội LHPN TP Tuy Hòa đã chuyển hồ sơ đến cơ quan chức năng đề nghị xử lý theo pháp luật.

Theo HỒNG ÁNH ( Người lao động)

Nghẹt thở giải cứu nữ sinh viên bị người tình bắt cóc

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:30
Lột trần truồng bạn gái, hắn dùng dây dù trói gô lại, lấy băng keo dán kín miệng vì sợ nạn nhân kêu cứu. Suốt 2 ngày đêm, kẻ bắt cóc thuê phòng khách sạn làm nơi ẩn náu, nhưng nhân viên khách sạn hoàn toàn không hay biết gì.

Giận vợ sắp cưới, chàng trai tự thiêu trước ngày đính hôn?

Thứ 6, 03/05/2013 | 10:43
Anh Q. và người yêu dự định sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào vài ngày sắp tới.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.