Giang hồ miệt vườn giết người chỉ vì nhìn... khó ưa

Giang hồ miệt vườn giết người chỉ vì nhìn... khó ưa

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:02
0
Hung thủ cùng chiến hữu của mình đã say sưa sau vài chầu nhậu nhẹt. Nhưng để cuộc gặp thêm phần vui vẻ nhóm bạn rủ nhau đi hát karaoke.

Tại đây một người trong nhóm đã gây mâu thuẫn với nhân viên của quán rồi bất ngờ dùng dao đâm nạn nhân. Hậu quả đau lòng đã xảy ra. Nhân viên này tử vong ngay sau đó còn hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhát dao giữa tiếng nhạc

Ngày 9/6, cơ quan CSĐT công an TP. Mỹ Tho cho biết, đang tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết người ở quán karaoke Cosy. Theo đó, rạng sáng 7/6 cơ quan này nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập bằng chứng đồng thời truy bắt hung thủ gây án.

Khi lực lượng chức năng có mặt, kẻ thủ ác đã cao chạy xa bay. Nạn nhân của vụ án được nhanh chóng xác định là anh N.H.L (SN 1987, ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp). Anh L. bị nạn tại chính nơi mình làm việc, đó là quán karaoke Cosy (phường 6, TP. Mỹ Tho) trước sự chứng kiến, bất lực của nhiều người. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc, điều tra.

Pháp luật - Giang hồ miệt vườn giết người chỉ vì nhìn... khó ưa

Chung Thanh Phong tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng ngày 7/6 có một nhóm thanh niên nam nữ khoảng 10 người hát hò vui chơi ăn nhậu trong phòng karaoke của quán Cosy. Trong quá trình nhân viên phục vụ ra vào tiếp đồ ăn, thức uống đã bị hung thủ gây sự đòi đánh. Sau cùng anh L. (nhân viên quán Cosy) bị hung thủ dùng dao đâm tử vong. Hung thủ gây ra cái chết của anh L. là Chung Thanh Phong (tự Ác, SN 1987, ngụ tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người chứng kiến, tuy nhiên không ai có thể ngăn cản được Phong do tên này quá hung hãn. Thậm chí, sau khi đâm nạn nhân xong hắn vẫn cầm dao, cấm không cho ai tiếp xúc với anh L. để đưa đi cấp cứu. Chính vì mất nhiều máu do vết dao quá hiểm đã khiến nhân viên này tử vong ngay sau đó.

Những nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, nhóm của Phong vào quán khi đã có hơi men trong người. Khi hát, Phong liên tục yêu cầu nhân viên phục vụ và quản lý đưa mồi và bia vào phòng. Lúc này do thấy quán phục vụ hơi chậm trễ nên Phong tỏ ra bực mình, tìm cách gây sự đòi đánh nhau, thậm chí hắn còn doạ san bằng quán. Những người bạn đi cùng đã có ý can ngăn cho cuộc vui được trọn vẹn, nhưng Phong nhất quyết không nghe. Lấy lý do không được phục vụ chu đáo nên khi nhân viên L. mang bia vào Phong móc ví của mình để lên bàn như nhắc nhở. Biết hung thủ muốn gây sự L. nói lái đi để khách vui lòng: "Để ví trên bàn định đánh nhau hay gì?”. Phong cho rằng nhân viên của quán dám lên tiếng hỏi thì vô cùng tức giận. Hơn nữa trước đó hắn đã không thích thái độ phục vụ và đòi đánh người.

Ngay lập tức Phong chồm dậy một tay kè cổ nạn nhân ra chiều thân mật, một tay móc con dao thủ sẵn trong người ra khỏi túi quần. Anh L. và nhóm bạn của Phong chưa kịp phản ứng thì lưỡi dao oan nghiệt đã cắm vào người nạn nhân. Những nhân viên trong quán Cosy cho biết, sau khi L. bị đâm, rất nhiều người chạy tới định đưa đồng nghiệp đi cấp cứu nhưng Phong không những không đồng ý mà còn dọa giết. Những người trong nhóm đi chung với Phong cũng ra sức khuyên can hung thủ để mọi người đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Sau một hồi thuyết phục, Phong mới bỏ đi khỏi hiện trường. Nhóm bạn của kẻ thủ ác cũng nhanh chóng tản mát mỗi người một hướng.

Pháp luật - Giang hồ miệt vườn giết người chỉ vì nhìn... khó ưa (Hình 2).

Quán karaoke, cà phê Cosy

"Thượng đế về đêm" thuộc thành phần bất hảo

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, PV Báo điện tử Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ án để tìm hiểu thông tin. Lúc này lực lượng chức năng cũng vừa rút đi sau khi hoàn thành công tác khám hiện trường. Theo nguồn tin của PV, trước khi vào quán Cosy tiếp tục cuộc vui, tối ngày 6 đến rạng sáng ngày 7/6, nhóm của Phong đã nhậu "dạo" mấy quán nên đã ngà say. Trước đó, Phong và một người trong nhóm là Huỳnh Hữu Thọ (tự Bé Thọ, SN 1984, ngụ TP. Mỹ Tho) có mâu thuẫn với nhau nên Phong tìm cách giảng hòa. Chính vì lí do này hung thủ đã triệu tập bạn bè cùng Thọ tổ chức ăn nhậu. Khi tới quán karaoke Cosy thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết cả Phong và Thọ đều là những đối tượng có tiền án tiền sự, hiện đang nằm trong diện quản lí của địa phương. Những đối tượng này có mối quan hệ xã hội khá phức tạp, thường xuyên tụ tập ăn nhậu, hát hò đến khuya. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Phong tới quán karaoke Cosy để vui chơi. Quán Cosy cũng từng có 6 lần bị phạt vi phạm hành chính thường xuyên kinh doanh quá giờ qui định. Biết Phong là đối tượng bất hảo nên những nhân viên trong quán cũng bảo nhau rất thận trọng khi phục vụ. Tuy nhiên, rạng sáng 7/6 hung thủ đã cố ý gây hấn và ra tay tàn độc dẫn đến sự việc đau lòng. 

Theo anh N.V.H. (34 tuổi, ngụ tại phường 16, TP. Mỹ Tho), do ở gần quán karaoke Cosy nên anh biết thời gian hoạt động của quán. Thông thường ban ngày quán khá vắng khách, lượng khách tập trung chủ yếu vào ban đêm. Cũng như các quán karaoke khác, hàng ngày  khoảng hơn 20h nơi đây đóng cửa nghỉ. Tuy nhiên, những khách quen của quán đều biết rằng khi tới đây bất kể giờ nào họ cũng được đón tiếp. Bất chấp những lần bị nhắc nhở, xử phạt, quán vẫn hoạt động bất kể ngày đêm dù bên ngoài đã cửa đóng then cài, bên trong vẫn hoạt động bình thường. Những vị khách tới quán đủ mọi thành phần xã hội. Riêng "thượng đế chơi về đêm" thường là những thành phần bất hảo tại địa phương. Bản thân anh H. cũng từng chứng kiến nhiều vụ xô xát, mâu thuẫn giữa các vị khách tại quán karaoke này nhưng chưa lần nào dẫn đến giết người, mà lại là nhân viên của quán như lần này.

Theo tìm hiểu của PV, do hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn nên L. rời quê đi làm ăn xa nhà. Sáng 7/6, chưa kịp tỉnh giấc, gia đình nạn nhân đau buồn khi nhận được hung tin. Một người thân của nạn nhân cho hay, L. là người hiền lành chăm chỉ làm ăn. Người nhà biết L. làm việc tại quán nhưng không biết rõ giờ giấc làm việc cụ thể như thế nào. Họ không khỏi đau xót khi con em của mình phục vụ khách hàng tới tận khuya lại gặp nạn một cách vô lý như vậy. Hiện tại mong muốn duy nhất của gia đình là hung thủ sớm bị pháp luật trừng trị.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, phía cơ quan CSĐT TP. Mỹ Tho cho biết, hiện cơ quan cũng đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc. Thời điểm hiện tại 2 đối tượng liên quan đã bị bắt giữ cùng Chung Thanh Phong để phục vụ điều tra.          

Bắt được hung thủ khi đang... ngủ tại nhà

Ngày 9/6 cơ quan CSĐT công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, chiều ngày 7/6, thượng tá Đoàn Văn Thanh trưởng công an TP. Mỹ Tho đã tới gặp gia đình nhà nạn nhân N.H.L (SN 1987, ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) chia buồn, thông báo về việc đã bắt được hung thủ gây ra cái chết của anh L. tại quán karaoke Cosy vào rạng sáng cùng ngày. Theo đó, chỉ khoảng một tiếng sau khi gây án Phong đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang... ngủ tại nhà. Nhóm đối tượng đi cùng hung thủ bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

TRUNG NGUYÊN

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Độc chiêu 'khổ luyện' thành... điên của giang hồ tứ chiếng

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:09
Thượng tá Lê Hồng Thắng, phó trưởng phòng PC45 Công an TP. Hải Phòng, người được giao nhiệm vụ trực tiếp chỉ đạo "tổ điên" của phòng "đánh án" cho biết: Bắt tội phạm giả điên xong, cơ quan công an sẽ làm rõ nội dung từng "chứng chỉ điên" của bọn tội phạm này.

Giang hồ phát bệnh vì gái đẹp và 'chạy đua vũ trang'

Thứ 7, 08/06/2013 | 10:22
Phương thức cố hữu của những tên giang hồ là phạm tội để có thật nhiều tiền, nhằm hưởng thụ cuộc sống từ đồng tiền phạm tội mà có... Không ngoại trừ việc, chúng phạm tội thật nhiều để có tiền "nghiện" đủ thứ như phụ nữ đẹp...
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.