Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục tại Cặp đôi Hoàn hảo

Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục tại Cặp đôi Hoàn hảo

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 19/01/2018 | 13:00
0
Giang Hồng Ngọc đã trở thành Quán quân của Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero với tỉ lệ bầu chọn 27,15%.

Danh ca Giao Linh hết lời khen ngợi

Tối 18/1, đêm chung kết Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero đã diễn ra ở TP. HCM và được lên sóng trực tiếp trên VTV3. Danh ca Ngọc Sơn và “Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh là những người ngồi ghế cố vấn.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ thể hiện một ca khúc trữ tình, một ca khúc Bolero. Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ngay từ đầu mùa, Giang Hồng Ngọc mở màn đêm chung kết với ca khúc Giọt lệ đài trang - sáng tác quá nổi tiếng của nhạc sĩ Châu Kỳ. Người đẹp 27 tuổi diện chiếc áo dài nhung đính kết sang trọng tinh tế ở cổ và tay áo, đằm thắm sâu lắng trong từng câu hát.

Danh ca Giao Linh thốt lên: "Giang Hồng Ngọc mặc áo dài đẹp vô cùng. Em khiến tôi rất có cảm tình khi hát Giọt lệ đài trang. Em rất có triển vọng khi hát nhạc Bolero, tương lai, em hãy tiếp nối dòng nhạc Bolero, trữ tình".

Ở phần hai, Giang Hồng Ngọc lột xác trở nên nóng bỏng, gợi cảm bên Mai Tiến Dũng. Chàng hoàng tử của Cặp đôi Hoàn hảo quay lại chương trình để hỗ trợ cô bạn. Hai người cực kỳ ăn ý trong liên khúc Bài không tên số 7 - Cỏ úa của nhạc sĩ Vũ Thành An và Lam Phương.

Trình bày hai phần thi mang màu sắc đối lập nên Giang Hồng Ngọc cũng có sự biến đổi hoàn toàn về trang phục, từ chiếc áo dài đài các thành bộ đầm dạ hội quyến rũ, khoe hình thể.

Sự kiện - Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục tại Cặp đôi Hoàn hảo

Giang Hồng Ngọc đã có đêm thi vô cùng xuất sắc.

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô muốn giữ hình ảnh như những ngày đầu tiên tham gia chương trình là một hình ảnh đẹp sang trọng, quý cô và hát tình cảm mộc mạc, đem đến những gì đơn giản, gần gũi nhất dành đến cho những khán giả yêu mến mình. Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc đã phải trải qua chuyện không vui khi bị một đàn chị nhận xét thiếu thiện cảm về khả năng ca hát. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc: Tôi muốn khóc trong niềm vui sướng

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Giang Hồng Ngọc cho biết: “Đó là niềm hạnh phúc vỡ òa khi được xướng tên. Đã có những lúc Ngọc thấy thiếu tự tin, nhưng với thành công này, Ngọc tự tin hơn với con đường âm nhạc đã lựa chọn”.

Tuy nhiên, với suy nghĩ: "Đây là đêm cuối, phải gạt bỏ tất cả để làm tốt nhất vì sẽ không có cơ hội làm lại, Á quân - Quán quân không quan trọng, quan trọng là được khán giả yêu thương" - Giang Hồng Ngọc đã cháy hết mình.

Kết quả, cô đã vượt qua Đức Phúc, Erick, Hòa Minzy để trở thành người thắng cuộc với 27,15% tỉ lệ bình chọn của khán giả.

Sự kiện - Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục tại Cặp đôi Hoàn hảo (Hình 2).

Giang Hồng Ngọc rạng ngời hạnh phúc khi được xướng tên ở đêm chung kết.

Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo đã rất vất vả mới có thể vượt qua vòng vây người hâm mộ sau cả tiếng đồng hồ nhận lời chúc mừng. Cô chỉ muốn khóc một trận thỏa thích vì quá vỡ òa trong niềm vui sướng. Cha mẹ cũng không kìm được xúc động trước thành công của cô gái nhỏ. Giải thưởng này càng làm cô vững tin hơn vào con đường sự nghiệp đã lựa chọn cho mình.

Giang Hồng Ngọc hóa thân thành "Cô ba Sài Gòn"

Thứ 7, 06/01/2018 | 22:21
Giang Hồng Ngọc - Hà Vân hóa thân thành cặp chị em song sinh trở thành "cô Ba Sài Gòn" với bộ áo dài hoa xanh cổ điển, nền nã, mái tóc xõa dài dịu dàng.

Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc quấn quýt ở hậu trường

Thứ 6, 29/12/2017 | 13:00
Giang Hồng Ngọc cho biết, Đào Bá Lộc là một chàng trai dễ thương và chân thành. Cô rất quý Đào Bá Lộc, chính vì vậy, từ lâu đã mong muốn có sự kết hợp cùng chàng trai dễ thương này.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.