Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm

Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm

Thứ 2, 13/09/2021 | 08:19
0
Nếu bạn có dịp đến với nhiều trường đại học, cao đẳng lớn của phía Nam, hay thậm chí là các dự án khởi nghiệp cộng đồng, hỏi về anh Trần Kim Đính thì không ai là khô
Kết nối - Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm

Chân dung giảng viên Trần Kim Đính.

Người thầy tận tâm

Trần Kim Đính được biết đến là một giảng viên chuyên ngành quản trị kinh doanh. Anh đã có thâm niên gắn bó với nghề. Trong suốt quãng thời gian này, anh luôn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, học hỏi, tìm tòi với mục đích nâng cao kiến thức cho bản thân. Từ đó có thể truyền thụ lại cho các em sinh viên những kiến thức chuyên ngành sâu sắc nhất, đầy đủ nhất.

Kết nối - Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm (Hình 2).

Giảng viên Trần Kim Đính luôn là người thầy hết mực tâm huyết với các em sinh viên của mình.

Không những thế, quá trình truyền dạy kiến thức cho các em sinh viên của anh cũng có đôi phần khác biệt. Thay vì chỉ lên giảng đường và giảng hết giáo án, hết giờ, không cần biết các em sinh viên thu nhận được kiến thức gì, anh thường phân nhóm sinh viên bởi khả năng tiếp nhận bài giảng của mỗi người khác nhau.

Dựa vào đó, anh sẽ nắm được nhóm sinh viên nào có khả năng nắm kiến thức tốt hơn, nhóm sinh viên nào còn chậm hơn một chút. Từ đó có hướng điều chỉnh bài giảng cho phù hợp. Nhằm đảm bảo sau khi kết thúc giờ học, không có bạn sinh viên nào không hiểu bài và bị thụt lùi về phía sau.

Kết nối - Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm (Hình 3).

Giảng viên Trần Kim Đính - người thầy có tấm lòng nhân hậu.

Kết nối - Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm (Hình 4).

Giảng viên Trần Kim Đính luôn nhiệt huyết với nghề của mình.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại khi tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, sinh viên không thể đến lớp. Anh Trần Kim Đính chú trọng trong việc thay đổi cách thức truyền thụ kiến thức, để các em sinh viên có thể tiếp nhận kiến thức tốt hơn, cũng như không cảm thấy nhàm chán khi học online. Chính sự sáng tạo trong cách giảng dạy của anh, đã khiến các em sinh viên tiếp nhận kiến thức tốt hơn, hiểu bài sâu sắc hơn.

Tham gia tích cực các hoạt động xã hội

Ngoài việc đảm nhận vai trò là giảng viên, anh Trần Kim Đính còn được biết đến là một người năng nổ trong việc tham gia các hoạt động xã hội một cách rất tích cực. Anh hiện là thành viên Hội đồng Tư vấn - Hỗ trợ khởi nghiệp Quốc gia phía Nam thuộc VCCI, tham gia hỗ trợ các dự án cộng đồng cũng như các hoạt động từ thiện… Dù ở cương vị nào, anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Kết nối - Giảng viên Trần Kim Đính - Người thầy tận tâm với nghề suốt nhiều năm (Hình 5).

Anh Trần Kim Đính (bên phải) vinh dự được nhận nhiều bằng khen từ các tổ chức, đơn vị.

Những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh, không chỉ được đồng nghiệp và các em sinh viên ghi nhận mà còn vinh dự nhận được bằng khen của UBND  thành phố trong trong phong trào thi đua của thành phố.

“Được mọi người đánh giá cao, bản thân tôi biết rằng mình đang được mọi người ưu ái rất nhiều. Thế nên tôi sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa trên con đường giảng dạy cũng như con đường hoạt động xã hội, để không phụ lòng mong chờ của những người yêu mến tôi” - Anh Trần Kim Đính tâm sự.

Lê Thành

Vui tết Trung thu dành cho con em cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Thứ 2, 28/09/2020 | 10:14
Sáng 26/9, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Công đoàn Trường, Trung tâm Truyền thông, Đoàn thanh niên, phòng Quản trị A phối hợp tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” đầy ý nghĩa dành cho con em của cán bộ, công nhân viên của nhà trường.

Hành trình từ phụ hồ trở thành giảng viên đại học danh tiếng của chàng trai 8x

Thứ 2, 24/08/2020 | 20:00
Nhìn ánh mắt tự tin, phong thái đĩnh đạc của giảng viên Đỗ Công Nguyên mỗi khi đứng lớp, chắc không ai tưởng tượng được thầy giáo trẻ này từng chật vật mưu sinh với đủ thứ nghề như làm phụ hồ, bán vé số dạo, hàn thép….Trải qua bao gian truân, vất vả nhưng bằng nghị lực mạnh mẽ, ý chí kiên cường, anh chàng phụ hồ năm nào đã “chạm tay” đến ước mơ trở thành giảng viên của trường Đại học Thương Mại Hà Nội.

Giảng viên đại học nghiên cứu ra dung dịch rửa tay để phục vụ sinh viên

Chủ nhật, 09/02/2020 | 18:00
Theo tiến sĩ Dư thì sản phẩm dung dịch rửa tay gồm có thành phần gồm cồn 70% có tác dụng sát khuẩn, glycerin giữ ấm da, nipagin bảo quản. Đặc biệt, dung dịch có bổ sung nano bạc với hoạt tính kháng khuẩn virus.
Cùng tác giả

Đồng Nai: Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ sai phạm tại KDC Phước Thái

Thứ 4, 21/06/2023 | 15:20
Tại phiên tòa sáng 21/6, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án sai phạm tại dự án KDC Thương mại Phước Thái.

Hiện trạng khu dân cư khiến hàng loạt cựu cán bộ tỉnh Đồng Nai hầu tòa

Thứ 3, 20/06/2023 | 22:00
Ngày 21/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở lại phiên tòa xét xử vụ án liên quan sai phạm tại KDC Phước Thái. Đây là dự án khiến hàng loạt cựu cán bộ tỉnh này phải hầu tòa.

Đồng Nai: Bắt giữ 2 phương tiện khai thác cát trái phép

Chủ nhật, 18/06/2023 | 15:30
Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý 2 phương tiện về hành vi khai thác, vận chuyển khoáng sản (cát) trái phép trên tuyến sông Vàm Bà.

Đồng Nai: Hỗ trợ ban đầu các hộ dân thiệt hại do lũ quét ở Nhơn Trạch

Thứ 4, 07/06/2023 | 21:14
Công ty Hưng Nghiệp Fomosa hỗ trợ 5 triệu đồng, cho mỗi hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất do lũ quét vừa qua ở Nhơn Trạch. Đây chỉ là số tiền hỗ trợ ban đầu.

Đồng Nai: Lễ hội trái cây Long Khánh sẽ diễn ra từ ngày 15/6

Thứ 3, 06/06/2023 | 19:46
Lễ hội trái cây Long Khánh năm nay diễn ra từ ngày 15-23/6. Lễ hội nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch và trái cây huyện Long Khánh đến du khách trong và ngoài tỉnh.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đường lên Điện Biên

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:03
Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ: “56 năm ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơn vắt – Máu trộn bùn non – Gan không núng - Chí không mòn…”

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trên cả nước có gì đáng chú ý?

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:29
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2023 kéo dài tới 5 ngày, vì thế thông tin về diễn biến thời tiết, khí tượng thủy văn được rất nhiều người quan tâm.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.