Giáo dục giới tính trên truyền hình bằng mẫu nude

Giáo dục giới tính trên truyền hình bằng mẫu nude

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Một chương trình truyền hình của Hồng Kông đã phát sóng một loạt hình ảnh người mẫu khỏa thân để dễ dàng phục vụ mục đích giáo dục giới tính.

Dự kiến chương trình "Giáo dục giới tính là thế này đây" sẽ phát tập đầu tiên trên NowTV101 của Hồng Kôngvào 3/11. Đây là show truyền hình mua bản quyền từ The sex education show của Anh với thời lượng 13 tập.

Theo nhà sản xuất, những người mẫu cả nam và nữ của chương trình sẽ không mặc gì nhằm giúp người xem tìm hiểu về các bộ phận trên cơ thể người, quan hệ tình dục và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, việc mang thai và sinh nở…

Sự kiện - Giáo dục giới tính trên truyền hình bằng mẫu nude

Một hình ảnh trong chương trình giáo dục giới tính của đài truyền hình NowTV (Hồng Kông).

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh Hồng Kôngbày tỏ sự lo ngại về một chương trình “thoáng” và được phát sóng công khai trên truyền hình có thể sẽ gây những ảnh hưởng không tốt đến con cái.

Ông Hà Lệ Toàn, lãnh đạo cấp cao NowTV khẳng định: "NowTV mạnh dạn mua bản quyền chương trình vốn gây nhiều tranh cãi này là vì muốn tạo sự khác biệt. Chúng tôi đã xem bản gốc và thấy nó có ý nghĩa giáo dục, Hong Kong còn thiếu nhiều tư liệu về giáo dục giới tính. Hãy xem nó ở góc độ giáo dục", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Tại Anh, chương trình này đã gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận, thậm chí có nhiều đơn kiện đã được gửi đi. Tuy nhiên, lượng khán giả xem chương trình vẫn rất cao.

Thiên Yết (t/h)