Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời

Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời

Thứ 4, 08/01/2014 | 14:34
0
Hồng Quế chia sẻ cùng độc giả Người đưa tin về những scandal trong thời gian vừa qua đồng thời "bật mí" những dự định sẽ thực hiện trong năm mới 2014.

Mời độc giả ấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất.

Đúng 9h30 sáng nay, Hồng Quế đã mặt tại trụ sở của Người đưa tin để giao lưu với độc giả. Rất nhiều câu hỏi đã gửi đến cho Hồng Quế qua email bandoc@nguoiduatin.vn

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời

Tổng Thư ký tòa soạn Nguyễn Thành Lân tặng hoa cho Hồng Quế - PinkQ.

Độc giả có địa chỉ email quynh.acc*** gmail.com.vn hỏi: Nhìn lại năm 2013, Hồng Quế thấy hài lòng về những điều gì và còn nuối tiếc những điều gì? 

- Hồng Quế đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều trong năm qua. Hồng Quế thấy vui và hài lòng với chính bản thân mình.

Không chỉ riêng gì Hồng Quế, mỗi chúng ta đều có sự nuối tiếc nào đó trong quãng thời gian một năm trôi qua. Tuy nhiên là với Hồng Quế thì những nuối tiếc nhỏ nhặt đó không thành vấn đề.

Độc giả có địa chỉ mokn****@gmail.com hỏi: Năm 2013 không còn thấy tên tuổi Hồng Quế trong những scandal, có phải Hồng Quế đang nỗ lực cố gắng trong sự nghiệp để lấy lại cảm tình của số đông người hâm mộ? 

- Hầu như mọi người đều biết, nhất là những người luôn dõi theo Hồng Quế từ khi Quế 13 tuổi. Năm 2012 là vết nhơ mà Hồng Quế muốn gột rửa. Bản thân Hồng Quế luôn mong muốn mình sẽ không vấp ngã hay lặp lại quá khứ một lần nữa. Đó cũng là hành động của Hồng Quế thay cho lời nói.

Bạn Thu Hà (Hà Hội) hỏi: Hồng Quế có thể chia sẻ những dự định mới, những kế hoạch hay mục tiêu đặt ra trong năm 2014?

- Chắc chắn là có. Năm 2013 là một quãng thời gian để Hồng Quế đủ suy nghĩ, chín chắn để lấy đó làm 1 bàn đạp cho năm tới. 2014 Hồng Quế quyết định đi thi 1 cuộc thi sắc đẹp.

Độc giả hienng****@gmail.com hỏi: Vừa qua Hồng Quế lại viết trên status về việc Andrea "quỵt" của chị 10 triệu đồng, thực hư chuyện này như nào? 

- Về chuyện này, Quế đã trả lời khá nhiều báo mạng khác. Hồng Quế không muốn nhắc lại những chuyện đã qua. Mọi người cũng biết để có thể nhìn nhận sự việc theo một chiều hướng khác chứ không chỉ nhấn mạnh về tài chính.

Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng, thiếu chín chắn. Sự ngông cuồng và thiếu chín chắn của tuổi trẻ sẽ luôn phải trả giá đắt. Mất đi một tình bạn, tình chị em, một người chị trong nghề cũng là cái giá mà Andrea phải trả.

Độc giả này hỏi tiếp: Có người cho rằng Quế đang dựa vào chuyện "tố quỵt tiền" này tạo scandal, quay lại showbiz Việt? 

- Đối với người có bề dày scandal như Hồng Quế thì chắc việc mà Hồng Quế muốn quay lại showbiz hay tạo ấn tượng gì đó với scandal mới sẽ không phải là những tin nhỏ nhặt và vớ vẩn như thế này.

Hồng Quế sẽ phải nghĩ ra những scandal, chiêu trò mang đến độ hot hơn so với những scandal trước giờ.

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời (Hình 2).

Độc giả hana12****@gmail.com hỏi: Hồng Quế hình như rất nỗ lực trong việc giảm cân. Quế có thể chia sẻ với độc giả cách giảm cân hiệu quả? 

- Hầu như ai cũng biết nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả, bước đầu tiên là không ăn những chất có nhiều tinh bột. Để làm được việc đó cũng là cả một quá trình mà không phải mấy ai cũng theo suốt được.

Hồng Quế đã phải mất 4 – 5 tháng để có thể giữ được số cân như bây giờ (53kg).

Bên cạnh đó, việc luyện tập hay các khóa học yoga cũng giúp Hồng Quế một phần lớn trong việc giảm cân.

Độc giả thuynga***@gmail.com hỏi: Chị Hồng Quế có thể chia sẻ một ngày làm việc của chị diễn ra như thế nào không? 

- Với Hồng Quế thì không bao giờ có thời gian cố định, có thể 10h sáng, 2h chiều hoặc 6-7h tối. Công việc của Hồng Quế là chụp hình và diễn, ngoài ra thay thế bằng việc luyện tập, chuẩn bị cho show diễn. 

Thời gian chuẩn bị chiếm gần như hết một ngày. Trước đây thì cảm thấy áp lực vì việc học tập của Quế song song với công việc thì đó là một áp lực đối với Quế và gia đình.

Hiện giờ thì Hồng Quế tập trung cho công việc nhiều hơn, công việc được Quế đặt lên hàng đầu. 

Độc giả banmai***@gmail.com hỏi: Chị Hồng Quế xinh thế, chị có phải phẫu thuật thẩm mỹ không? Quan điểm của chị về việc phẫu thuật thẩm mỹ?

- Hồng Quế có thể khẳng định là Quế chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây cũng khá nhiều người thắc mắc về câu hỏi này, có lẽ do việc Hồng Quế sút cân so với thời điểm trước cũng khiến mọi người phải đặt dấu chấm hỏi. Điều này Quế có thể khẳng định là Quế rất may mắn khi thừa hưởng sắc đẹp từ mẹ và chưa phải qua phẫu thuật lần nào.

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là vấn đề xấu hay đáng lên án một cách khắt khe. Một người phụ nữ thông minh và khéo léo sẽ là một người phụ nữ biết hoàn thiện chính bản thân mình, không chỉ từ tâm hồn, con người bên trong mà còn cả vẻ bề ngoài của chính mình nữa.

Phẫu thuật thẩm mỹ đáng được chúng ta ca ngợi và khuyến khích bởi chúng ta đang đi tìm cái vẻ đẹp mà chúng ta đang mong muốn so với hiện tại. Đó không phải là một điều xấu. 

Độc giả Anh Tuấn hỏi: Người đàn ông được Hồng Quế yêu sẽ là người như thế nào? 

- Đó là người đàn ông hiểu, cảm thông cho cuộc sống cũng như công việc của Quế. Nói thì đơn giản nhưng cũng rất ít người có được sự bản lĩnh đó, một chút kiên trì để có thể giữ được điều đó cho Quế.

Hồng Quế không có tiêu chuẩn gì quá đặc biệt, bản thân Hồng Quế không đòi hỏi đó là người đàn ông xuất sắc mọi mặt: hình thức, tài chính hay bất cứ những vấn đề gì mà xã hội quan tâm. Bản thân Hồng Quế không đặt nặng vấn đề đó.

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời (Hình 3).

Độc giả girl****12@gmail.com hỏi: Xinh đẹp thế chắc Hồng Quế có nhiều người theo đuổi lắm nhỉ? Chị hạnh phúc hay thấy phiền phức vì điều đó?

- Có đôi khi Hồng Quế cảm thấy... không phải nói là hạnh phúc, nên nói là hãnh diện thì đúng hơn. Nhưng cũng có những lúc Hồng Quế thấy có chút gì đó phiền toái. Nói đi thì lại nói lại, Hồng Quế vẫn thích được nhiều người theo đuổi hơn. Chứng tỏ bản thân Quế cũng có sức hút đấy chứ (cười).

Độc giả utteng***@gmail.com hỏi: Nhiều người đẹp dùng đủ chiêu trò để kiếm đại gia. Hồng Quế có từng mong muốn có được 1 đại gia  yêu thương, che chở? 

- Bản thân Hồng Quế luôn luôn làm chủ được vấn đề tài chính từ trước đến giờ, vì vậy tiêu chí Hồng Quế đặt ra để tìm 1 người yêu, 1 người đàn ông ở cạnh Hồng Quế không đặt nặng về vấn đề tài chính. Đó có lẽ cũng là 1 sự khác biệt của Hồng Quế so với những hot girl khác.

Độc giả svhd***@gmail.com hỏi: Nhiều bạn trẻ quay những clip “khoe thân” up lên facebook để gây chú ý và muốn lấn sân showbiz. Quan điểm của chị về việc làm này?

- Đó là suy nghĩ và nhận định về việc trở thành một người nổi tiếng trong tư duy và nhận thức của mỗi người. Có những người như chúng ta đang nói, dung việc khoe thân, khoe cái vốn tự có để rút ngắn thời gian, bước nhanh hơn và có thể đứng được trên đỉnh cao. Nhưng liệu mấy ai làm được điều đó. Điều quan trọng là bên trong họ không có đủ tài năng, không đủ gốc để đưa họ trở thành một ngôi sao thực sự. 

Con đường để trở thành một ngôi sao sẽ không bao giờ đến nhanh như vậy. Con đường đó sẽ phải đánh đổi rất nhiều nước mắt.

Quế cũng phải đánh đổi rất nhiều nước mắt. Bản thân Hồng Quế đã được trau dồi đầy đủ kỹ năng, hiểu biết về con đường mà Quế đã lựa chọn.

Độc giả lananh...@gmail.com hỏi: Hồng Quế từng tâm sự muốn thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chị có dự định tham dự cuộc thi trong năm 2014? Vì sao Hồng Quế chọn thi năm 2014?

- Hồng Quế đã nuôi ý định sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ từ khi mới 13 tuổi. Chính vì ngông cuồng, bướng bỉnh và sự nổi tiếng quá sớm đối với một cô bé mới chỉ bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời đã để Quế phải trả giá.

Hồng Quế sẽ không tham dự Hoa hậu Việt Nam mà sẽ tham dự 2 cuộc thi nhan sắc khác. Quế nghĩ đây là thời điểm thích hợp để Quế có thể khẳng định lại bản thân mình và thực sự được ghi nhận. Ngoài 2014 thì chắc Hồng Quế sẽ đến thời điểm rút lui chứ không phải đi thi nữa (cười).

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời (Hình 4).

Độc giả Phạm Thành Trung hỏi: Không tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất là Hoa hậu Việt Nam, Hồng Quế có cảm thấy tiếc nuối?

- Hồng Quế cảm thấy rất tiếc nuối. Hồng Quế nuôi từ tiềm thức là sẽ tham dự cuộc thi đó, là cuộc thi lớn nhất trong những cuộc thi trong nước. Tuy nhiên, sự bồng bột tuổi trẻ là bài học lớn nhất. Nhưng không phải vì cái muốn của ngày hôm trước mà vẫn cứ cố, khi nó không thực sự phù hợp dành cho mình.

Phải phù lựa chọn cuộc thi phù hợp nhất với những gì mình có. Với quá khứ không đẹp, không sạch thì sao có thể đại diện Hoa hậu Việt Nam đó phải là một cô gái có đủ thuần phong mỹ tục, nết na... mà Hồng Quế lại là một cô gái cá tính.

Độc giả hotboy***@gmail.com hỏi: Sexy, cá tính hay nữ tính những phong cách đó chị đều đã từng trải nghiệm. Chị nhận thấy điều gì hợp với mình nhất? 

- Nếu nói phù hợp với tính cách và con người Quế thì cho Quế chọn sự cá tính và mạnh mẽ. Nhưng với một cô gái đang được mọi người và công chúng kỳ vọng vào sự thay đổi hình ảnh để có thể chiếm được lòng số đông thì hình ảnh một thiếu nữ 19 tuổi nhẹ nhàng, hiền dịu lại luôn đạt điểm cao. Hồng Quế sẽ phải lựa chọn theo số đông, theo những gì mà mọi người mong muốn.

Độc giả này hỏi tiếp: Hồng Quế đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi sắc đẹp 2014?

- Hồng Quế đã mất hơn 5 năm để có đầy đủ độ dầy về kiến thức cũng như trang bị tốt cho một bước ngoặt mới.

Dễ hiểu hơn thì bản thân Hồng Quế chỉ cần tập trung xây dựng lại hình ảnh thật tốt, còn kiến thức, kinh nghiệm thì đã được trang bị khá tốt rồi.

Độc giả ngoclan***@yahoo.com hỏi: Có ý kiến cho rằng Quế Vân ảnh hưởng xấu đến cá nhân Hồng Quế. Chị có nghĩ vậy không? 

- Quế Vân là một người chị trong quá khứ, không còn là người chị trong hiện tại của Quế nữa. Vân làm ảnh hưởng quá nhiều tới tôi. Tôi không muốn nói xấu hay lấy Vân làm bia đỡ đạn. Trước tiên tôi phải trách bản thân mình, sớm tin người để cho vụ việc đó xảy ra.

Vân là người đưa Quế sang 1 bước ngoặt hoàn toàn khác, cũng là người cho Quế nhìn nhận về mặt khác của xã hội.

Vân là một người phụ nữ có rất nhiều tham vọng để nổi tiếng, nhưng tham vọng đó lại song song với những chiêu trò, một chút thủ đoạn… Vân luôn muốn tạo dấu ấn ngay lập tức trong lòng mọi người và nghĩ đó đã là thành công, nổi tiếng.
Nhưng những việc V làm tốn rất nhiều tiền, thời gian, công sức nhưng tài năng, sự tỏa sáng của bản thân lại không có.

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời (Hình 5).

Độc giả ngoclan***@yahoo.com hỏi tiếp: Có ý kiến rằng Quế Vân cố tình "bám" vào Hồng Quế để nổi tiếng? 

- Đó là nhìn nhận của mọi người không đứng trong cuộc. Hồng Quế là người đứng trong cuộc, không muốn nghĩ người từng là bạn mình theo chiều hướng như vậy.

Tuy nhiên những người đứng ngoài cuộc luôn có những cái nhận định khách quan nhất.

Độc giả hongloan...@gmail.com hỏi: Hồng Quế có định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật khác như đi hát hoặc làm diễn viên như nhiều chân dài khác không?

- Trước khi tìm ra niềm đam mê đối với nghề người mẫu, thời trang thì từ nhỏ bản thân Quế luôn muốn trở thành một cô ca sĩ. Thế nhưng Hồng Quế chưa muốn nói trước điều gì, chuyện lấn sân là của tương lai. Quế muốn đi chậm mà chắc.

Độc giả bon****@gmail.com hỏi: Chị Hồng Quế có kiếm được nhiều tiền không? Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc quản lý tài chính? 

- Hồng Quế không dám nhận là kiếm được nhiều tiền nhưng cũng đủ để có thể lo được cho chính mình trước tiên, và góp được chút ít cho gia đình.

Hồng Quế không phải là nơi đáng tin tưởng để giao tài chính đâu. (Cười).

So với mức thu nhập cao khi còn ít tuổi cộng với việc bản tính chưa bao giờ biết tiết kiệm, việc quản lý tài chính của Quế bắt buộc phải có một người khác đáng tin cậy giúp Quế vấn đề này.

Độc giả Hoàng Tuấn (TP. HCM) hỏi: Em có thể bật mí về bạn trai của mình không? 

- Đây là vấn đề bí mật mà Hồng Quế muốn giữ cho riêng mình vì làm nghệ thuật là đã phải công bố hết những gì mình có, Quế muốn giữ một chút ít cho riêng mình.

Tất nhiên, bí mật thì sẽ được bật mí, nhưng sẽ ở một thời điểm phù hợp nhất. Đến khi nào em lấy chồng chẳng hạn. (Cười)

Độc giả langtu***@gmail.com hỏi: Nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, anh nghĩ em sẽ là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất từ trước đến nay.

Em không dám nhận sẽ là người đẹp nhất nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong giới showbiz có hàng trăm người đẹp, mỗi người một vẻ. Thế nhưng hoa hậu phải đẹp từ cốt cách đến văn hóa, tư duy, đời sống... và em chưa có đầy đủ những điều đó.

Độc giả nhocngocng****@gmail.com hỏi: Dù tuổi đời còn trẻ nhưng phải thừa nhận là chị gặt hái khá nhiều thành công trong nghề mẫu, Hồng Quế có bị các "đàn chị" đố kỵ, chèn ép? 

- Nếu nói là gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thì đó là điều hơi quá, Hồng Quế không dám nhận vì Hồng Quế chưa từng thi một cuộc thi sắc đẹp nào dù lớn hay nhỏ. Đó chưa phải là gặt hái được thành công.

Mọi người mới chỉ biết đến Quế với những gì Quế thể hiện trên sàn diễn nhưng chắc hẳn điều đó cũng khiến cho Quế có một vị trí không cao hơn ai, nhưng cũng chỉ đứng sau một người.

Sự kiện - Giao lưu trực tuyến: Hồng Quế PinkQ nói về vết nhơ trong đời (Hình 6).

Hồng Quế chưa gặp trường hợp bị chèn ép bao giờ vì Hồng Quế không thuộc vào top những chân dài khá ghê gớm. (Cười) Quan trọng là không phải ghê gớm mà sẽ không bị chèn ép, chỉ đơn giản là tài năng của bạn hơn họ thì bản thân họ làm sao có thể lấn át mình.

Độc giả hongngoc...@ gmail.com hỏi: Quế nói chỉ đứng sau một người, vậy bạn có thể tiết lộ đó là người nào?

- Tất cả chúng ta đều biết rõ vị trí cao nhất, đứng đầu luôn là số 1. Quế cũng nói đứng sau một người thì chỉ có một. Đó cũng là một người đàn chị đi trước thành công nhất, được săn đón nhiều nhất trong 4 năm đổ lại đây, Thanh Hằng.

Độc giả lantim***@gmail.com hỏi: Ngọc Trinh chỉ làm người mẫu, đi dự tiệc mà cát-xê cao và giàu có thế, chị có từng ước được như chị ấy? 

- Ngoài đời, Ngọc Trinh là một người chị, người bạn khá tốt bởi tính cách của Ngọc Trinh ngoài đời trái ngược hẳn hoàn toàn so với hình ảnh hiền dịu, ngây thơ của cô ấy trên hình.

Ngọc Trinh là người cá tính khá mạnh mẽ, thẳng thắn và Hồng Quế thấy đáng nể, đáng được tôn trọng hơn, nghĩa là Quế có một cái nhìn khác so với cách nhìn của số đông người trong xã hội.

Tuy nhiên, Quế không muốn theo con đường của Ngọc Trinh bởi Trinh đã từng là 1 cô gái kém may mắn hơn so bây giờ. Những gì Trinh có ngày hôm nay là cả một sự cố gắng và may mắn của một cô gái miền Tây muốn tìm đến một cuộc sống tốt đẹp cùng với gia đình mình.

Trước khi tết thúc buổi giao lưu, Hồng Quế xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và các fan hâm mộ. Nhân dịp năm mới, Hồng Quế xin chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc, may mắn. Một câu chúc mọi người thường trao nhau đầu năm mới Hồng Quế muốn gửi tới độc giả Người đưa tin năm mới: An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý!

P.V

Hồng Quế: Không hở vẫn gợi cảm

Thứ 3, 07/01/2014 | 09:40
Nổi danh trong làng mẫu Việt khi mới 12 tuổi, Hồng Quế được đánh giá là chân dài sáng giá của làng thời trang Việt.

Clip Hồng Quế ngẫu hứng hát Kiyomi như... Xuân Mai

Thứ 3, 07/01/2014 | 10:06
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngẫu hứng của chân dài Hồng Quế hát Kiyomi cực đáng yêu được nhiều người đem so sánh với ... ca sĩ nhí Xuân Mai.

Mời giao lưu trực tuyến với ‘chân dài’ Hồng Quế - PinkQ

Thứ 3, 07/01/2014 | 10:25
Người mẫu trẻ Hồng Quế, nghệ danh PinkQ sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả và các fan vào 9h30 sáng mai, 8/1/2014 tại toà soạn báo Người đưa tin.

Bị tố quỵt nợ, Andrea 'đáp trả' đàn chị Hồng Quế

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:31
Không lâu khi bị Hồng Quế tố quỵt nợ 10 triệu, người đẹp Andrea đã lên tiếng trước sự việc này.

Hồng Quế tố Andrea quỵt nợ 10 triệu

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:26
Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đã tố Andrea tắt máy, quỵt nợ 10 triệu đồng bằng thái độ vô cùng bức xúc.

Ngắm style 'gái ngoan' của mẫu teen Hồng Quế

Thứ 3, 30/04/2013 | 20:15
Khi không còn những trang phục 'khoe da thịt' táo bạo, cùng xem cô nàng Hồng Quế diện những trang phục thế nào nhé!

Hồng Quế: Không hở vẫn gợi cảm

Thứ 3, 07/01/2014 | 09:40
Nổi danh trong làng mẫu Việt khi mới 12 tuổi, Hồng Quế được đánh giá là chân dài sáng giá của làng thời trang Việt.

Clip Hồng Quế ngẫu hứng hát Kiyomi như... Xuân Mai

Thứ 3, 07/01/2014 | 10:06
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngẫu hứng của chân dài Hồng Quế hát Kiyomi cực đáng yêu được nhiều người đem so sánh với ... ca sĩ nhí Xuân Mai.

Mời giao lưu trực tuyến với ‘chân dài’ Hồng Quế - PinkQ

Thứ 3, 07/01/2014 | 10:25
Người mẫu trẻ Hồng Quế, nghệ danh PinkQ sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả và các fan vào 9h30 sáng mai, 8/1/2014 tại toà soạn báo Người đưa tin.

Bị tố quỵt nợ, Andrea 'đáp trả' đàn chị Hồng Quế

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:31
Không lâu khi bị Hồng Quế tố quỵt nợ 10 triệu, người đẹp Andrea đã lên tiếng trước sự việc này.

Hồng Quế tố Andrea quỵt nợ 10 triệu

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:26
Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đã tố Andrea tắt máy, quỵt nợ 10 triệu đồng bằng thái độ vô cùng bức xúc.

Ngắm style 'gái ngoan' của mẫu teen Hồng Quế

Thứ 3, 30/04/2013 | 20:15
Khi không còn những trang phục 'khoe da thịt' táo bạo, cùng xem cô nàng Hồng Quế diện những trang phục thế nào nhé!