Giáo sĩ cũng tham gia catwalk

Giáo sĩ cũng tham gia catwalk

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Những trang phục được thiết kế sặc sỡ có thể khiến người theo chủ nghĩa truyền thống bị "sốc".

Từ xưa đến nay, nhiều người quan niệm, sàn catwalk hay còn gọi là sàn diễn thời trang thường dành cho các cô người mẫu chân dài với số đo chuẩn. Tuy nhiên, một sự kiện diễn ra gần đây ở Anh đã thay đổi hoàn toàn quan niệm này.

Các giáo sĩ rất tự tin sải bước trên sàn diễn trong những chiếc áo choàng màu sắc sặc sỡ. Họ đã thể hiện những mẫu thiết kế mới nhất trong sự kiện lớn nhất của Giáo hội được tổ chức hàng năm với tên gọi "The Ideal Church Show". Những bộ trang phục khá lạ mắt được các giáo sĩ trình diễn rất thoải mái trên sàn diễn. Từ chiếc váy xanh cho các nữ giáo sĩ đến chiếc áo choàng trắng in hình một buổi lễ Phục Sinh có thể gây "sốc" cho những người theo chủ nghĩa truyền thống.

Sự kiện - Giáo sĩ cũng tham gia catwalk

Đức Giám Mục của Middleton, Rt Rev Mark Davies hi vọng, từ những bộ trang phục mới mẻ này, giáo hội sẽ ngày một hiện đại hóa và có thể thu hút nhiều người trẻ tuổi tham gia.

Bảy giáo sĩ từ các nhà thờ ở vùng Tây Bắc đã được mời trình diễn bộ sưu tập mới dành riêng cho giáo hội tại Manchester trong tuần này. Các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ các hãng Juliet Hemingray, Hayes and Finch, Cross Designs và J & M Sewing sẽ cùng tham gia thiết kế các mẫu trang phục phù hợp với phong cách giáo hội và có đôi chút cách tân.

Dự kiến, hai ngày trình diễn sẽ thu hút khoảng 3.000 khách đến với buổi trình diễn của giáo hội.

An Mai (Theo Telegraph)