Giáo sư đại học xem phim sex bị cả trường phát hiện

Giáo sư đại học xem phim sex bị cả trường phát hiện

Thứ 2, 04/03/2013 | 20:41
0
Sau khi kết thúc bài giảng của mình, vị giáo sư thỉnh giảng của trường đại học Wageningen ở Hà Lan đã truy cập vào một trang web đen để xem. Tuy nhiên, ông đã quên không tháo dây cắm giữa máy tính cá nhân của mình và máy chiếu.

Thật không may cho vị giáo sự, toàn bộ hình ảnh hai cô gái đang “mây mưa” với nhau trên trang web hiện lên trên tường lớp học.

Thông thường video về tiết học sẽ được gửi tới các sinh viên như một công cụ để ôn tập lại bài giảng trên lớp. Một sinh viên của vị giáo sư xem khi hết đoạn video đã phát hiện ra vụ việc tai tiếng này.

Lạ & Cười - Giáo sư đại học xem phim sex bị cả trường phát hiện

Hình ảnh trên đoạn video đã bị chụp lại và gửi đi khắp trường qua đường thư điện tử. Cuối cùng, lá thư đó cũng được gửi tới hòm thư của một cán bộ trong trường.

Theo một nguồn tin từ trường Wageningen, sự việc không thể tệ hơn vì chiếc máy chiếu vẫn đang hoạt động còn bài giảng của các giáo viên luôn được ghi lại và đưa lên mạng.

“Thông tin này lan nhanh như bão khắp trường và tấm ảnh màn hình đã bị đưa lên cả Facebook và Twitter”, nguồn tin cho hay.

Danh tính của vị giảng viên này không được tiết lộ ra ngoài. Được biết, ông dạy môn hóa thực phẩm tại trường đại học và nổi tiếng trong giới sinh viên là “một giáo sư tuyệt vời”.

Ông năm nay đã 69 tuổi và chưa nghỉ hưu hoàn toàn. Ông đã viết một quyển sách về an toàn thực phẩm và là một giảng viên thỉnh giảng ở trường Wageningen trong vòng nhiều năm.

Vì vụ xì căng đan này mà giáo sư sẽ không được trường Wageningen chào đón đi dạy trở lại. Tuy nhiên, giáo sư cho rằng việc ông truy cập vào trang web này chỉ là một sự tình cờ, không chủ đích và rằng ông ít khi sử dụng chiếc máy tính này.

Bất chấp lý do vị giáo sư đưa ra, người phát ngôn của trường cho biết: “Giáo sư sẽ không trở lại. Việc xem những trang web như thế bị cấm ở đây”.

Theo  Nguyệt Hân/ An Ninh Thủ Đô

Đánh đập, ép bạn gái mặc quần lót có khóa

Chủ nhật, 03/03/2013 | 09:36
Mấy ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì vụ việc người đàn ông 29 tuổi đánh đập, ép bạn gái 9x phải mặc quần lót sắt những khi không có anh ta bên cạnh.

Bộ tộc ngàn năm đùa giỡn với 'tử thần'

Thứ 2, 04/03/2013 | 07:41
Để được công nhận là một người trưởng thành và được tham gia vào các hoạt động kiếm ăn của đàn ông, những thanh niên đến tuổi phải đi cùng thợ săn của bộ tộc, tham gia vào hành trình săn một con vật khổng lồ đầy nguy hiểm, có thể đưa thợ săn về "chầu trời" bất cứ lúc nào sơ sểnh. Tuy nhiên, nghề đi săn này lại là nghề chính của bộ tộc, được duy trì từ thế hệ này qua thế hệ khác đến hàng ngàn năm. Nghề đi săn gì mà thú vị đến vậy?

Mỹ nhân 'khóc mướn' nổi tiếng nhất Đài Loan

Thứ 6, 01/03/2013 | 16:21
Khóc theo sự điều khiển lý trí không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Liu Jun-Lin (30 tuổi) được thuê để làm điều đó mỗi ngày, vào đám tang cho những người mà cô chưa bao giờ biết. Cô là người khóc thuê đám ma chuyên nghiệp nổi tiếng nhất Đài Loan - nơi có truyền thống lâu đời về nghề nghiệp đặc biệt này.