Giáo viên bị tấn công tình dục bằng... phép thuật

Giáo viên bị tấn công tình dục bằng... phép thuật

Thứ 5, 18/07/2013 | 09:55
0
Các giáo viên của một trường tiểu học ở Zambia đang cảm thấy rất hoang mang khi bị một thế lực vô hình tấn công tình dục khoảng 3 tuần nay.

Giáo viên của trường tiểu học Nashongo và Makaba thuộc thị trấn Siavonga, tỉnh Southern Province, Cộng hòa Zambia đang vô cùng hoang mang trước một loạt những hiện tượng kỳ lạ xảy ra tại ngôi trường bỏ hoang. Theo họ, những việc làm này đều do những thầy phù thủy gây ra. Thậm chí, những giáo viên này còn đã chuẩn bị đầy đủ hành lý sẵn sàng rời khỏi trường nếu hiện tượng này không chấm dứt.

Theo người quản lý văn hóa địa phương, các giáo viên, đặc biệt là nam giới thường mất ngủ hoặc gặp ác mộng vào ban đêm. Sự việc xảy ra cách đây khoảng 3 tuần, các thầy giáo khẳng định rằng mình đang bị thế lực phù thủy điều khiển. Họ báo cáo thường xuyên có quan hệ tình dục với những phụ nữ vô hình họ không thể nhìn thấy được bằng mắt.

Lạ & Cười - Giáo viên bị tấn công tình dục bằng... phép thuật

Cả nam lẫn nữ giáo viên đều gặp phải hiện tượng va chạm thể xác với những thế lực vô hình (Ảnh minh họa).

Không chỉ riêng các thầy giáo, mà các cô giáo cũng gặp phải hiện tượng tương tự. Một nữ giáo viên cho biết, vào thứ Sáu vừa qua, trong lúc đang nằm ngủ bên cạnh chồng, cô bỗng thấy một người đàn ông vô hình tiến tới sàm sỡ và quan hệ với cô. Vào buổi sáng khi tỉnh dậy, nữ giáo viên đã rất hoảng hốt khi thấy mình đang trong trạng thái khỏa thân, còn quần áo thì nằm ngổn ngang trên sàn nhà. Sau đó, cô có hỏi chồng mình nhưng anh ta khẳng định là không.

Mặc dù hiện vẫn chưa tìm ra thực hư câu chuyện cũng như hướng giải quyết tốt nhất nhưng Hiệu trưởngSinadambwe vẫn khuyên các giáo viên từ bỏ ý định rời khỏi trường và hứa sẽ cố gắng hết sức khắc phục càng sớm càng tốt hiện tượng lạ này. Được biết, hiệu trưởng trường tiểu học này đã nhờ tới sự can thiệp và giúp đỡ của chính phủ để giải quyết hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và khó hiểu này.

Theo Trí Thức Trẻ

Những bí ẩn 'rùng mình' về thế giới phù thủy

Thứ 2, 03/06/2013 | 21:57
Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy.

Thiên đường của những góa phụ mang danh phù thủy

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:54
"Thiên đường" này không mang lại sự giàu có cho họ, chỉ là ở nơi đây, họ không phải trốn tránh và chịu sự khinh miệt của những người trong làng.

Phù thủy gây mê' làm gần 80 người bất tỉnh

Thứ 5, 09/05/2013 | 15:25
Trong vai người đi mua đất, bà Chắc vờ thân thiện với chủ nhà rồi kiếm cớ ở lại chuốc thuốc mê, cướp tài sản. Sau khi gây ra hơn 40 vụ đầu độc làm 5 người chết, 76 người mê man, "phù thủy" này đã phải lĩnh án tử hình.