Bất chấp dư luận, giáo viên chửi học viên là

Bất chấp dư luận, giáo viên chửi học viên là "con lợn" vẫn livestream phân trần

Thứ 3, 08/05/2018 | 09:57
1
Bất chấp búa rìu đến từ phía dư luận, mới đây bà Nguyễn Thị Kim Tuyến lại sử dụng một tài khoản Facebook phát trực tiếp phân trần về sự việc chửi học viên là "con lợn".

Tối ngày 7/5, bất chấp dư luận đang lên tiếng chỉ trích trung tâm đào tạo tiếng anh MST English không hề có giấy phép hoạt động cũng như cá nhân giáo viên chửi học viên là "con lợn" ngay giữa lớp học, thì bà Nguyễn Thị Kim Tuyến (người giáo viên trong clip) đã sử dụng một tài khoản Facebook phát trực tiếp trần tình về sự việc xảy ra.

Bất chấp dư luận, giáo viên chửi học viên là 'con lợn' vẫn livestream phân trần

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến trong video trực tiếp.
(Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, bà Tuyến dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã nhắn tin đến số điện thoại cũng như fanpage của trung tâm để chỉ trích hành động chửi học viên là "con lợn". Đồng thời, bà Tuyến cũng rất tự tin khi bất chấp sự chỉ trích đó và cho rằng, ngôn từ "chợ búa" mà mình đã sử dụng hoàn toàn phù hợp với quan điểm riêng của bà.

Liên quan đến vấn đề mức "phạt" 100.000 đồng mỗi lần vi phạm theo "quy định riêng" của trung tâm thì bà Tuyến khẳng định, đây không phải là "lừa đảo". Theo như bà Tuyến phân tích, đây là một hình thức cam kết song phương giữa trung tâm cũng như người cung cấp dịch vụ giảng dạy, đào tạo tiếng Anh đối với học viên và ngược lại để đảm bảo "kỷ luật" xuyên suốt quá trình học. 

Ngoài việc trả lời các câu hỏi trực tiếp của những người dùng đã bình luận, bà Tuyến còn cho biết, hành động "bột phát" trong lúc nóng giận khi nói "nhân cách giáo viên giẻ rách" là "lỡ lời". Bản thân bà Tuyến cũng tự nhận rằng, mình không phải là giáo viên mà chỉ là một "người đi trước" có khả năng, có kinh nghiệm sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để truyền đạt lại cho các học viên của trung tâm đào tạo tiếng anh MST English.

Cũng trong khi phát trực tiếp từ tài khoản Facebook, bà Tuyến đã tự nhận mình sai khi sử dụng những ngôn ngữ không phù hợp với hoàn cảnh, không có sự tôn trọng dành cho học viên vào thời điểm xảy ra sự việc chửi học viên là "con lợn".

Bất chấp dư luận, giáo viên chửi học viên là 'con lợn' vẫn livestream phân trần (Hình 2).

Bà Tuyến chửi học viên là "con lợn". (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, khi làm việc với cơ quan chức năng, bà Tuyến chỉ xuất trình được bằng đại học liên quan đến chuyên ngành Kế toán, điều này cũng chứng minh bà Tuyến không đủ tư cách, trình độ chuyên ngành Sư phạm để có khả năng đứng lớp, giảng dạy học viên tại trung tâm "ma" này.

Trong bài viết liên quan đến việc trung tâm đào tạo tiếng Anh MST English qua mắt cơ quan chức năng mà báo Người Đưa Tin đã đăng tải trước đó thì trung tâm "ma" này đã hoạt động chui suốt thời gian vừa qua, hoàn toàn nằm ngoài các quy định của pháp luật. Vì thế, tất cả những hợp đồng, cam kết dù là song phương giữa các cá nhân hay giữa cá nhân với trung tâm này đều không được công nhận. Nói cách khác, đây là một hành vi lừa dối khách hàng.

Chính vì vậy, việc bà Tuyến phát trực tiếp trên Facebook để trần tình rằng mình không "lừa đảo" chỉ là lời nói đến từ phía bà Tuyến mà thôi, mọi vấn đề liên quan đều phải chờ kết luận xử lý đến từ phía cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến livestream trần tình khẳng định mình không lừa đảo

Tiểu Phàm

Vụ giáo viên chửi học viên là "con lợn": Bóc tách chiêu trò quảng cáo "câu" học viên

Thứ 2, 07/05/2018 | 19:27
Để có thể thu hút các học viên có nhu cầu học tiếng Anh , trung tâm MST English đã có chiêu trò quảng cáo với những slogan rất "độc" và "lạ".

Vụ giáo viên chửi học viên là “con lợn”: Trung tâm “ma” qua mắt cơ quan chức năng như thế nào?

Thứ 2, 07/05/2018 | 15:27
Liệu ngoài trung tâm MST English - nơi có giáo viên chửi học sinh là "con lợn" khiến dư luận xã hội bức xúc, còn bao nhiêu trung tâm “ma” đang lừa dối học viên? Các trung tâm này qua mắt cơ quan chức năng như thế nào?

Vụ cô giáo chửi học viên là "con lợn": Trung tâm không có giấy phép hoạt động

Thứ 2, 07/05/2018 | 05:50
Ngày 6/5, sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 3 cơ sở của trung tâm tiếng Anh MST English, kết quả kiểm tra cả 3 cơ sở này đều chưa được cấp phép hoạt động.
Cùng tác giả

Hà Nội: Nguyên nhân khiến người đàn ông tự đốt nhà mình ở phố Hai Bà Trưng

Thứ 5, 01/03/2018 | 16:26
Một căn nhà trong ngõ tại phố Hai Bà Trưng bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người dân hoang mang, lo sợ. Nhưng nguyên nhân đằng sau vụ việc thì lại ít người biết đến.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy, bỏ chạy khi thấy công an

Thứ 3, 27/02/2018 | 17:00
Một đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy đã bị lực lượng liên ngành 141 bắt giữ

Điều tra vụ xô xát giữa du khách và nhà đò ở lễ hội chùa Hương

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:26
Một clip xô xát giữa du khách đến lễ hội chùa Hương và một chủ cửa hàng dịch vụ chở đò đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi những giá trị đạo đức bị lãng quên theo thời gian

Chủ nhật, 25/02/2018 | 19:00
Gần đây liên tiếp xảy ra những vụ án thương tâm mà cả nạn nhân và nghi phạm đều là người trong cùng một gia đình. Những vụ án đau lòng này chính là hồi chuông cảnh báo mạnh mẽ nhất khi mà hai từ đạo đức dường như đã bị lãng quên.

Lào Cai: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sông

Thứ 7, 24/02/2018 | 16:59
Một thi thể nam giới đang phân hủy nặng được người dân phát hiện trên sông.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch hội đồng Trường Quốc tế Mỹ bị cấm xuất cảnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:01
Cơ quan chức năng đang thực hiện biện pháp cấm xuất cảnh đối với bà Nguyễn Thị Út Em, Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) do nợ thuế thu nhập cá nhân.

Lâm Đồng: Triển khai mô hình Cổng trường an toàn giao thông

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:31
Nhằm đảm bảo ATGT tại các trường THPT, Công an Tp.Bảo Lộc triển khai mô hình Cổng trường ATGT và Tổ tự quản đảm bảo TTATGT tại các trường học.

Diễn biến mới nhất vụ hàng ngàn học sinh Trường Quốc tế Mỹ dừng học

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Đại diện nhóm phụ huynh cho rằng, chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm học, nên mong muốn con mình được học trực tuyến.

Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát triển khai liên kết đào tạo với nước ngoài

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Bộ GD&ĐT cho biết qua kiểm tra, một số địa phương có hiện tượng việc tổ chức thực hiện hợp tác, đầu tư của nước ngoài tại một số cơ sở giáo dục chưa đúng quy định.

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội năm nay gồm ba môn là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, không có môn thứ tư.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Diễn biến mới nhất vụ hàng ngàn học sinh Trường Quốc tế Mỹ dừng học

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Đại diện nhóm phụ huynh cho rằng, chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm học, nên mong muốn con mình được học trực tuyến.

Lâm Đồng: Triển khai mô hình Cổng trường an toàn giao thông

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:31
Nhằm đảm bảo ATGT tại các trường THPT, Công an Tp.Bảo Lộc triển khai mô hình Cổng trường ATGT và Tổ tự quản đảm bảo TTATGT tại các trường học.