Giáo viên của gen Z: Không chỉ là người dạy, mà còn là người khai phóng!

Chủ nhật, 20/11/2022 | 07:54
0
Giáo viên không còn là hình mẫu nghiêm nghị trong mắt các cô cậu học trò, mà còn là người đồng hành, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho học sinh trong cả học tập lẫn cuộc sống. Ngay tại TP.HCM có một nơi mà rất nhiều giáo viên tiếng Anh cũng từng là học viên của trung tâm này, sau khi thành công với hành trình ngôn ngữ, họ quay lại để khai phóng sức mạnh tiềm năng cho thế hệ gen Z.

Lớp học tiếng Anh tại Yola luôn có cách tiếp cận khác khi mỗi buổi học là một hành trình khám phá những điều mới mẻ về thế giới xung quanh. Các giáo viên ở Yola không chỉ có bề dày kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà hơn hết đó là ngọn lửa đam mê với giáo dục. Đây là chất liệu giảng dạy độc đáo giúp khai phóng tiềm năng học viên. 

“Nhiếp ảnh và giảng dạy là hai điều tồn tại song song tạo nên sự đa dạng trong cuộc sống của tôi. Đam mê nhiếp ảnh đã trở thành cách để tôi khơi gợi cảm hứng khám phá, mở ra ống kính về thế giới muôn màu tới với mỗi học sinh" - Cô Phượng, giáo viên tại Trung tâm tiếng Anh Yola Nguyễn Ảnh Thủ chia sẻ.

Mang đam mê vào giảng dạy giúp giáo viên truyền lửa cho học viên của mình

Gen Z - họ cần gì? 

Nếu như thế hệ 9x thường xuyên vùi đầu vào sách vở, thi cử và thành tích thì ở Gen Z, họ nhận ra thế giới rộng lớn không giới hạn họ tìm tòi, khám phá bản thân và được là một phiên bản đặc biệt của chính mình.

Tại Trung tâm tiếng Anh Yola, mỗi giáo viên sẽ đóng vai trò người dẫn dắt cung cấp cho học sinh có những góc nhìn đa chiều về cuộc sống, về thế giới, khơi gợi sự tò mò và giúp các em biết sống có ước mơ, có hoài bão. Câu chuyện về hành trình bước ra biển lớn với những thử thách, sự nỗ lực và kiên trì của họ là những bức tranh sống động giúp nhiều bạn học viên đang ấp ủ giấc mơ du học được truyền sức mạnh.

Giáo viên Yola đóng vai trò người dẫn dắt và truyền cảm hứng tới học viên

“Ở lớp, ngoài việc học tiếng Anh các thầy cô còn chia sẻ với em nhiều về cách các thầy cô vượt qua nỗi sợ giao tiếp, theo đuổi đam mê ngôn ngữ và những câu chuyện về du học, làm việc trong môi trường quốc tế. Điều này khích lệ đam mê của em rất lớn, cũng như giúp em nhiều trong quá trình xin học bổng" - Nguyễn Tường Khải Anh - IELTS 8.5.

Gen Z đam mê xê dịch, được đặt chân tới những vùng đất mới, Yola sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu đó, không chỉ bằng tiếng Anh mà còn qua những câu chuyện “người thật, việc thật" ở quốc gia đó. Gen Z thích khoa học, tìm tòi và khám phá, Yola sẽ luôn có cơ hội để các bạn thử sức. “Khai phóng sức mạnh tiềm năng" là cách Yola đang giảng dạy và đồng hành cùng học viên. 

Tại Yola mỗi giáo viên là người truyền cảm hứng tới học viên

Ở Yola, ngoài yêu cầu rất cần thiết của một giáo viên khi đứng lớp là các bằng cấp Đại học, chứng chỉ giảng dạy và điểm IELTS từ 8.0 trở lên thì giáo dục khai phóng cũng là một trong những yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, giáo viên còn hướng học viên đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống để trở thành những người biết yêu thương và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Chính sự quan tâm và đam mê giáo dục từ giáo viên đã góp phần tạo nên những thành tích vượt trội và ấn tượng của các em. Học viên Yola đang nắm giữ những điểm số kỷ lục ấn tượng như IELTS 8.0/9, TOEFL 119/120 và SAT 1590/1600 với hơn 15 triệu USD tổng giá trị học bổng đã được trao cho các bạn. Đây sẽ là nền tảng cho những hành trình mới xa hơn và nhiều thành tựu hơn nữa. 

Cô Nguyệt - Giáo viên trưởng tại Yola: Các giáo viên Yola đều đáp ứng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy dày dặn.

Yola cam kết đồng hành cùng học viên với chất lượng đào tạo cao nhất cùng quy trình tuyển dụng, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, chương trình đào tạo bài bản và hệ thống học tập trực tuyến ưu việt. Học tập tại Yola sẽ là bước khởi đầu vững chắc để cất bước cho hành trình mới đầy hoài bão của các bạn trẻ với tiếng Anh là chìa khoá đầu tiên dẫn đến nhiều cánh cửa cơ hội trong tương lai.

Yola - Khai phóng sức mạnh tiềm năng

Yola là sự kết hợp giữa chương trình học tập chất lượng cao và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết để cùng bạn chinh phục tiếng Anh, khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng, thành công trên mọi lĩnh vực.

Hotline: 028 3868 9091

Website: http://ldp.to/Yolavn

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.