“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn

“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn" tự hào vì được nộp phạt: Sự trơ trẽn lên ngôi?

Thứ 4, 09/05/2018 | 16:37
8
Ngay sau khi TT Anh Ngữ MST bị buộc giải thể và “cô giáo” chửi học viên là “con lợn”, xưng hô mày – tao bị phạt hành chính thì “cô giáo” này tiếp tục livestream tuyên bố "tự hào vì làm tròn nghĩa vụ công dân". Nhiều người cho rằng, “giáo viên” này đang trở nên quá trơ trẽn khi tiếp tục thách thức dư luận.

 Cô giáo chửi học viên là óc lợn tiếp tục livestream xưng mày - tao

Tối ngày 8/5 dư luận lại được phen choáng váng trước livestream trên mạng xã hội của “cô giáo” tiếng anh chửi học viên là “con lợn” sau khi bị phạt hành chính 5 triệu đồng và giải thể TT Anh Ngữ MST. Trong livestream “giáo viên” này  thể hiện mình khá tự tin khi giải đáp thắc mắc của người quan tâm và tự hào tuyên bố đã “làm tròn nghĩa vụ công dân”.

“Giáo viên” này cho rằng mình chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ nên những ai ra sức mạt sát, nhắn tin chửi bới, “giáo viên” này sẽ lưu lại và khi thích sẽ cho những người đó một trận. Nói về việc bị phạt hành chính, “giáo viên” này lại thể hiện sự "tự hào" bởi đó là trách nhiệm công dân.

Thêm nữa, “giáo viên” nhắn gửi đến những người đang chửi, “ném đá” vào thái độ của cô thì hãy cứ tiếp tục thực hiện công việc đó. “Sự trở lại như thế này mới chính là tôi, là trách nhiệm của tôi, tôi chia sẻ những gì tôi có, những kiến thức mà tôi có và tôi không khoác lên mình danh hiệu cô giáo, nhà giáo”, “cô giáo” nói trong livestream trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, “cô giáo” này lại tiếp tục chửi bới những người không hài lòng với thái độ của cô trên mạng xã hội và đưa ra những lý lẽ riêng biện minh cho những lời nói trước đó của mình. “Cô giáo” này còn cho rằng mình là người quá bao dung nên mới “không chửi lại” khi nhận được những tin nhắn của “anh hùng bàn phím”.

Kết thúc livestream “cô giáo” này cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã quan tâm đến mình trong những ngày qua dù đó là sự ủng hộ hay chửi bới. "Cô giáo" dự định sẽ xin cấp phép lại từ đầu cho trung tâm MST.

“Giáo viên” chửi học viên là “con lợn' tự hào vì được nộp phạt: Sự trơ trẽn lên ngôi?

"Cô giáo" chửi học viên là "con lợn" tiếp tục thách thức dư luận (Ảnh internet).

Livestream mới của “cô giáo” chửi học viên là “con lợn” nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Bạn trẻ L.H bức xúc: “Cô này đang quá trơ trẽn, không biết xấu hổ. Nhận lỗi mà còn lên mạng livestream nói những điều không nên nói càng làm cho dư luận tức giận thêm. Đừng thách thức dư luận, cô sẽ nhận được nhiều bài học hơn thế nữa”.

Còn Thanh Nga bày tỏ: “Cô nên im lặng một thời gian để dư luận giảm sốc xong làm gì hãy làm. Hành động và lời nói của cô lúc này chẳng khác nào ném thêm những viên đá to, có sức nặng vào mặt hồ đang yên ả. Hãy suy nghĩ về những lời nói của mình trước khi đưa lên mạng xã hội vì nó sẽ còn ảnh hưởng đến tương lai của cô sau này”.

Về vấn đề này, trao đổi với PV, TS. Nguyễn Tùng Lâm - Chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội cho biết: “Như tôi đã nói, “cô giáo” này thật sự thiếu hiểu biết, đã không nhận lỗi mà còn thách thức dư luận thì đúng là…hết lời. Tôi nghĩ cách nhìn nhận của dư luận về việc phê phán “cô giáo” này cần đúng mực và nặng hơn nữa để cô này tỉnh ngộ, không có những hành động thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội nữa”.

 Mai Thu

Cô giáo chửi học viên là lợn bị phạt 5 triệu đồng, giải thể trung tâm

Thứ 3, 08/05/2018 | 20:15
Với hành vi vi phạm quy định về kỷ luật người học, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người học qua clip đã được đăng tải trên mạng xã hội, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến đã bị xử phạt với mức 5 triệu đồng và bắt buộc phải giải thể trung tâm tiếng Anh MST.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm cô giáo nói học viên là "con lợn"

Thứ 3, 08/05/2018 | 20:14
Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thông tin, xử lý nghiêm các vi phạm về việc giáo viên dùng lời thô tục với học viên trong lớp.

Vụ giáo viên chửi học viên là "con lợn": Bà Tuyến và trung tâm "ma" sẽ bị xử lý ra sao?

Thứ 3, 08/05/2018 | 15:44
Khi làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành của cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến - Giám đốc công ty MST đã nhận trách nhiệm cá nhân về việc xúc phạm và mắng chửi học viên là "con lợn".
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...