Giật mình chuyện shopping đồ phòng the

Giật mình chuyện shopping đồ phòng the

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:44
0
Nhiều người mặc dù gặp vấn đề trong “chuyện ấy”, nhưng ngại ngần khi tìm đến cửa hàng bán “dụng cụ hỗ trợ”.

Hiện nay, mặc dù các điểm bán đồ “người lớn” xuất hiện khá rộng rãi với nhiều hàng hóa phong phú nhưng thực tế là không nhiều người dám “bạo gan” đặt chân vào đó. Người ta đi qua chỉ tò mò ghé mắt thăm dò chứ thực hư bên trong thì vẫn còn nhiều điều kỳ bí lắm. Mới đây trên các mặt báo còn rùm beng chuyện về một “chàng thạc sĩ Úc đi bán bao cao su”.

Chàng thạc sĩ kể chuyện có một ông khách gửi mail cho anh và thở vắn than dài rằng sau mỗi lần “xung trận” đều cảm thấy rất xấu hổ. Trông anh cũng đẹp mã như ai, to cao, giọng nói nội lực đầy nam tính, mặt vuông chữ điền mà luôn đầu hàng ở giai đoạn “tiền khởi nghĩa”… Anh tha thiết hỏi xem có biện pháp nào giúp anh cải thiện được vấn đề này không, chàng thạc sĩ đã khuyên anh đi đến bệnh viện nội tiết khoa nam học để gặp bác sĩ nhưng anh này cứ nằng nặc đòi dung hàng hỗ trợ cơ!! Đành tư vấn cho anh dùng một số loại bao cao su có chất Benzocaine-một chất gây tê trong y học, như Durex, Sagami, Jex, Powermen hay Okamoto nhưng chẳng loại nào ăn thua với anh cả. Phải chăng vấn đề của anh là do tâm lý?

Uống tiếp ngụm nước rồi với giọng cười sảng khoái của chàng thạc sĩ ngoại đạo trong “làng bao cao su Việt Nam” tiếp lời, thường ngày anh khách hàng đó phong độ là thế mà lúc anh ấy hẹn mình đi café tâm sự lại ăn nói như người bị hụt hơi, mất khá lâu mới diễn tả được vấn đề. Và với kinh nghiệm của một người từng trải và một chút kiến thức học được trên sách vở cũng như trên báo đài, chàng thạc sĩ đã tư vấn cho anh khách hàng cách làm thế nào để thư giãn tâm lý, ăn uống điều độ trước khi lâm trận, bỏ thuốc lá và dùng một loại bao cao su thích hợp cũng như một số dụng cụ hỗ trợ khác. Kết quả là 3 tuần sau anh khách hàng quay lại mời người tư vấn ly café với nụ cười đắc thắng rằng anh đã chinh phục được vợ mình!

Gia đình - Giật mình chuyện shopping đồ phòng the
Nhiều người mặc dù gặp vấn đề trong “chuyện ấy”, nhưng ngại ngần khi tìm đến cửa hàng bán “dụng cụ hỗ trợ”. Ảnh minh họa

Rất nhiều người mặc dù gặp vấn đề trong “chuyện ấy”, nhưng đều tỏ ra ngại ngần khi tìm đến những cửa hàng bán “dụng cụ hỗ trợ”. Đặc biệt là phụ nữ, họ hầu như vắng bóng ở những nơi này, tuy không phải là không có nhu cầu. Bình đẳng nam nữ là ở đâu khi mà người phụ nữ cũng muốn được làm “chủ thế trận” khi yêu đương nhưng lại ngại người đời dị nghị khi đến những shop người lớn.

Chuyện tản mạn thì dài nhưng qua khảo sát chúng tôi thấy, có 3 kênh bán hàng chính ở đây: bán tại cửa hàng, bán trên vỉa hè ở các phố như “hàng chiếu” và bán hàng qua mạng. Nhưng khách hàng cũng cho biết: “Tốt nhất nên mua ở các cửa hàng lớn, làm ăn uy tin bởi vì bên ngoài hay bị trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Thậm chí nhiều ông chồng sau khi “đeo” phải hàng giả còn bị viêm nhiễm lây sang cả vợ.

Theo như lời kể của người tư vấn cho chúng tôi sản xuất một chiếc bao cao su thật sự công nghệ rất đơn giản nhưng yêu cầu nghiêm ngặt về các yếu tố vì khí hậu trong nhà máy sản xuất thường rất khó đáp ứng. Chỉ cần “một” hạt bụi nhỏ dính vào trong quá trình thổi bao thì sau này sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn của người sử dụng vì khi đeo vào chiếc bao căng ra và hạt bụi đó sẽ bật ra ngoài gây thủng, rách bao. Chính vì vậy anh nói nhiều lúc có thương gia người Trung Quốc chào hàng anh hàng triệu chiếc bao cao su giá chỉ vài trăm đồng một chiếc nhưng anh không dám nhận vì cho vào miệng thổi lên thì 10 cái bục cả 10. Nghe anh nói mà tôi nổi hết da gà nghĩ đến cảnh tượng những chiếc bao đó đang hàng ngày trôi nổi trên thị trường gây bao nhiêu hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng!

Trong khi các đức lang quân hay tìm đến các sản phẩm hỗ trợ trực tiếp thì các chị em lại tìm đến những sản phẩm tăng tính lãng mạn, hâm nóng không gian yêu đương hơn như là: đồ nội y sexy, đèn xông hương tinh dầu hay nến thơm…Chỉ cần gọi điện trực tiếp hoặc chat với nhân viên trực tuyến để đặt hàng, các sản phẩm lựa chọn sẽ được giao đến tận tay người mua trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên cũng xin khuyến cáo khách hàng: Hiện có một số website bán đồ “ người lớn ” trà trộn hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Do đó, người mua phải tìm hiểu kỹ tính năng, tác dụng phụ cũng như phải xem nó có phù hợp với vợ chồng mình không và tốt nhất là xin tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, chỉ nên mua sắm ở những website có uy tín, có đại diện pháp lý rõ ràng để được đảm bảo an toàn cho mình và bạn đời, bạn tình.

Chia tay chàng thạc sĩ trẻ giám đốc công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hà Phạm, kết thúc buổi tư vấn. Tôi vẫn tự hỏi: Điều gì đã đưa một chàng thạc sĩ marketing dấn thân vào con đường buôn bán đồ “tình ái”- phải chăng là duyên nợ?

Theo Khám phá

Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:52
Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó.

Phát hiện quán nhậu kích dục tại Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2013 | 15:57
Lấy lý do nóng nực, khách lột hết quần áo ngồi nhậu với tiếp viên. Các nữ tiếp viên kích dục cho khách rồi dụ đi "tàu nhanh".
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.