Giật mình trước clip Hà Hồ khuyên Mai Ngô cách ứng xử khi bị ghét

Giật mình trước clip Hà Hồ khuyên Mai Ngô cách ứng xử khi bị ghét

Thứ 5, 20/04/2017 | 20:30
0
Mới đây, một đoạn clip của Hà Hồ từng khuyên Mai Ngô khi bị nhiều người ghét ở phòng loại trừ The Face 2016 khiến nhiều người bất ngờ...

Hồ Ngọc Hà đang hứng chịu tâm bão dư luận khi cô bất ngờ bị Minh Hằng tố là người  gây sức ép khiến Minh Hằng phải rời khỏi vị trí HLV The Face Vietnam mùa 2. 

Trong đoạn chia sẻ mới đây, Minh Hằng cho biết, cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face 2017. Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ, thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi".

Sự kiện - Giật mình trước clip Hà Hồ khuyên Mai Ngô cách ứng xử khi bị ghét

 Minh Hằng trong clip chia sẻ mới đây về chương trình The Face 2017.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Đứng trước scandal này, phía đại diện của Hà Hồ đưa ra câu trả lời là không muốn đẩy lùm xùm đi quá xa. Mọi phát ngôn chính thức thuộc về thẩm quyền của BTC chương trình The Face.

Cùng lúc này, nhiều dân mạng lục lại những lời khuyên mà Hà Hồ gửi cho Mai Ngô, An Nguy trong The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 1. Trong phòng loại trừ, khi Mai Ngô chia sẻ cô bị quá nhiều người ghét và đánh giá tiêu cực, Hà Hồ cho lời khuyên: "Một người, hai người có thể hiểu lầm mình nhưng có người thứ 3 cũng có suy nghĩ đấy thì mình nên tự nhìn lại bản thân mình".

'Tại sao em bị mọi người không thích bởi vì em phải nhìn lại, em đang cố gắng chào mọi người để cho mọi người hài lòng chứ không phải sự tự nhiên thật sự' - Hà Hồ nói.

Sự kiện - Giật mình trước clip Hà Hồ khuyên Mai Ngô cách ứng xử khi bị ghét (Hình 2).

 Hà Hồ và Mai Ngô trong chương trình The Face 2017.

Nhiều người cho rằng những lời khuyên của Hà Hồ có phần đúng với trường hợp của cô hiện tại. Người đẹp đang là tâm điểm tranh cãi khi bị ngầm tố cáo chèn ép Minh Hằng, không cho ngồi chung ghế HLV The Face.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi, lý do vì sao những người bạn thân thiết của Hà Hồ một thời như Lệ Quyên, Quế Vân... đến nay đều đã có dấu hiệu "đường ai nấy đi".

Chiều  20/4, chúng tôi có liên lạc với phía ca sĩ Minh Hằng để tìm hiểu thêm về sự việc, tuy nhiên, ca sĩ này không bắt máy. Chúng tôi sẽ gửi thông tin thêm tới bạn đọc nếu có phản hồi mới nhất từ phía Hà Hồ, Minh Hằng.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.