Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải

Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải

Thứ 7, 20/04/2013 | 18:25
0
Không ai có thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy một phụ nữ bị chiếc xe tải kéo lê dưới gầm xe, tay vùng vẫy, miệng kêu la cầu cứu thảm thiết...

8h sáng nay 20/4, những ai có mặt tại khu vực vòng xoay An Sương (thuộc phường Tân Thới Nhất, quận 12-TP.HCM) chứng kiến vụtai nạn kinh hoàng và không ai có thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy một phụ nữ bị chiếc xe tải kéo lê dưới gầm xe, tay vùng vẫy, miệng kêu la cầu cứu thảm thiết...

Xã hội - Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải

“Trời ơi nhìn nạn nhân trong phút giây đối diện với cái chết kêu la cầu cứu, tôi đã chấp tay nguyện cầu trong nước mắt nhưng khi chiếc xe dừng lại thì người phụ này đã chết, máu tuôn xối xả”, bà Lê Trường Yên, một người dân chứng kiến nghẹn ngào kể lại.

Xã hội - Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải (Hình 2).Người thân của nạn nhân đau lòng khi chứng kiến tai nạn.

Theo thông tin ban đầu thì vào thời gian trên, xe tải  BKS 54L- 8770 do tài xế Nguyễn Hưng Đạt (26 tuổi, quận 8) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ ngã tư Bà Điểm về cầu vượt Quang Trung. Khi đến khu vực vòng xoay An Sương đang tấp nập phương tiện chưa rõ nguyên nhân vì sao bỗng mất lái tông hàng loạt xe máy làm 3 người bị thương nặng.

Xã hội - Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải (Hình 3).Đến khu vực vòng xoay An Sương, chiếc xe tải bất ngờ mất lái gây tai nạn liên hoàn làm 4 người thương vong.

Chưa dừng lái đó, chiếc xe tải lao tiếp về phía trước cuốn chiếc xe tay ga BKS 59G1- 122.63 do chị Nguyễn Thị Hiệp (38 tuổi, ngụ tại phường Tân Thới Nhất, quận 12) điều khiển.

Trong cơn bất loạn, tài xế tiếp tục kéo lê chị Hiệp trên đường trong tiếng kêu la cầu cứu thảm thiết của nạn nhân, nhiều người đã chạy theo đập cửa thì tài xế mới dừng lại và xuống xe bỏ trốn.

Xã hội - Giây phút người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe tải (Hình 4).Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường trong nỗi đau xót của hàng trăm người chứng kiến

Các nạn nhân liên quan cũng đã được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng CSGT, cảnh sát điều tra Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và xử lý làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Kiến thức

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường trong nỗi đau xót của hàng trăm người chứng kiến

Tai nạn lao động nhiều nhất ở ngành khai thác mỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Những ngành nghề để xảy ra nhiều tai nạn lao động nhất là: Khai thác mỏ, xây dựng (68 người chết, chiếm tỷ lệ 11,84% trên tổng số người chết vì tai nạn lao động); gia công kim loại, lắp ráp cơ khí và các thợ có liên quan (37 người chết, chiếm tỷ lệ 6,64%)...

Xe Sở Tài chính Tiền Giang tông chết người

Thứ 7, 20/04/2013 | 13:46
Khoảng 16h ngày 16/4, tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lý Thường Kiệt (phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm một người chết và 2 người bị thương. Xe gây tai nạn là ôtô Camry đời 2005 (BKS 63L-7976) do Sở Tài chính tỉnh Tiền Giang quản lý, sử dụng.

Tai nạn giao thông: Bó tay với những lỗi tiềm ẩn?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Mỗi khi xảy ra tai nạn giao thông, người ta thường tranh cãi gay gắt, thậm chí nảy lửa về chuyện: "Ai chịu trách nhiệm chính trong vụ tai nạn?".