Giết chết thai phụ rồi bán làm 'cô dâu ma'

Giết chết thai phụ rồi bán làm 'cô dâu ma'

Thứ 5, 25/07/2013 | 17:04
0
Một người đàn ông Trung Quốc đã giết hại một phụ nữ mang thai, sau đó bán xác của cô cho gia đình có đứa con trai vừa chết. Kẻ táng tận lương tâm phải nhận án tử hình.

Hồi đầu tuần, tòa án trung cấp thành phố Diên An thuộc tỉnh Thiểm Tây kết án tử hình đối với Vương Hải Vinh, người đàn ông gây ra án mạng nói trên. Vương và 2 người nữa đã thuyết phục một phụ nữ họ La cho họ quá giang hồi tháng 5-2011, sau đó bóp cổ cô này. Theo hồ sơ cảnh sát, cô La lúc đó đang mang thai.

Lạ & Cười - Giết chết thai phụ rồi bán làm 'cô dâu ma'

3 kẻ ác tâm lái xe đến một thị trấn và bán xác nạn nhân với giá 22.000 nhân dân tệ (khoảng 76 triệu đồng) cho một gia đình muốn có "cô dâu ma" để làm đám cưới với đứa con trai đã chết của họ. Vương lấy 14.000 nhân dân tệ, 2 tên kia chia đôi số tiền còn lại. Vương Hải Vinh kháng cáo nhưng tòa án cấp cao hơn vẫn giữ nguyên bản án ban đầu.

Hôn nhân là một phần quan trọng của xã hội Trung Quốc. Do đó, đến nay, đám cưới “ma” vẫn được một số gia đình ở nhiều vùng tại tỉnh Thiểm Tây và Sơn Tây thực hiện. Nếu một thanh niên chết trước khi kết hôn, anh này sẽ được chôn cất bên cạnh một người phụ nữ sau khi tổ chức lễ cưới "ma". Mục đích là để ngăn chặn linh hồn của người đàn ông cô đơn trong thế giới bên kia và mang lại bất hạnh cho gia đình.

Hồi tháng 3, phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin có 4 người bị bỏ tù vì đào xác phụ nữ đem bán.

Theo Người lao động

Cặp đôi cãi nhau quyết liệt đến mức lột đồ giữa đường

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:34
Sau một hồi đứng giữa phố và hét vào mặt nhau, cặp đôi trẻ tuổi đã thi nhau cởi hết quần áo để 'hạ nhiệt'.

Bao cao su ế ẩm, nhà máy sản xuất biến thành bảo tàng

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:25
Tỷ lệ sinh sụt giảm khiến con người không còn tha thiết sử dụng bao cao su. Chính vì vậy một số nhà máy sản xuất tại Đài Loan sắp được chuyển hóa thành bảo tàng.

Tài xế dùng kìm điều khiển xe thay vô lăng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:48
Một người đàn ông ở Úc đã bị bắt khi đang điều khiển xe trên đường mà không có vô-lăng và bị truy tố với một loạt tội danh khác.