Vụ giết chồng phân xác phi tang ở Bình Dương: Linh hồn của quỷ lấn át tình chồng, nghĩa vợ

Vụ giết chồng phân xác phi tang ở Bình Dương: Linh hồn của quỷ lấn át tình chồng, nghĩa vợ

Thứ 3, 19/12/2017 | 07:07
0
Vụ giết chồng phi tang ở Bình Dương gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Khi hay tin người vợ chính là hung thủ, nhiều người phải thốt lên rằng, đạo lý tình chồng nghĩa vợ ở đâu, chị này đúng là mang linh hồn của quỷ dữ.
Xã hội - Vụ giết chồng phân xác phi tang ở Bình Dương: Linh hồn của quỷ lấn át tình chồng, nghĩa vợ

Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Không thể tin nổi, không thể hình dung, người đâu mà tàn độc, đáng sợ... Đó là những lời đầy kinh hãi sau sự việc người ta phát hiện cái đầu đàn ông bị chặt vứt trong thùng rác. Kinh hoàng hơn khi sự việc từ từ lần giở. Cơ quan chức năng tìm thấy một số bộ phận cơ thể gần đó. Và nghi phạm vụ án là người vợ 32 tuổi. Chị ta thú nhận chính mình đã sát hại, phanh thây chồng mình sau một cuộc cãi vã, nghi anh này có bồ nhí.

Không biết trong lúc làm cái việc vô nhân tính ấy, người đàn bà 32 tuổi điên đến độ nào. Nhưng sự xuống tay tàn độc, với người chồng đầu gối tay ấp, cha của 2 đứa con mình, thì tôi cho rằng chị ta mang linh hồn quỷ. Bởi con người, nếu không còn yêu thương nhau thì có muôn vàn lối thoát. Sao phải ác, phải tàn nhẫn đến tận cùng như vậy?

Dư luận có người chép miệng, nguyên cớ cũng do anh chồng ngoại tình mà ra. Cuộc sống công nhân bức bách, thêm áp lực công việc, tiền bạc. Quá nhiều dồn nén khiến chị vợ mất lý trí. Theo tôi, không thể nguỵ biện cho cái ác. Thử hỏi ở đời có bao nhiêu người trong hoàn cảnh ấy. Cũng nghèo khổ, thậm chí oan ức, bị phản bội. Chả nhẽ cứ bị thế là được "điên", được hành xử như thời Trung cổ?

Cái ác sẽ bị trừng trị. Nhưng sự việc kinh hoàng ở Bình Dương mấy ngày qua khiến chúng ta có cảm giác bất an. Cái ác, tàn độc, linh hồn quỷ dữ chế ngự tâm tính một bộ phận nhỏ con người... làm rúng động xã hội. Kẻ ác nhân cứ ngỡ nó chỉ có ở những kẻ có mối thâm thù ghê gớm, không đội trời chung. Vậy mà nó hiện diện ngay trong mái ấm, ngay trên giường ngủ. Để rồi bất chợt bùng ra bất chấp luân thường đạo lý, xuống tay tàn độc với người từng yêu thương nhất...

Người vợ vô nhân tính giết chồng, chặt xác phi tang sẽ bị trừng phạt thích đáng bởi pháp luật và cao hơn nữa bản án lương tâm nhưng nỗi đau của những đứa trẻ ai gánh? Hai đứa con vô tội phải chia lìa bố, thiếu vòng tay ấm của mẹ. Sau những mất mát tột cùng, hai đứa trẻ còn phải chịu những ánh mắt xoi mói của nhiều người mỗi khi bước chân ra ngoài.

Vụ án cũng là sự cảnh tỉnh cho những cặp vợ chồng cần thấu hiểu, chia sẻ với nhau đừng để mỗi người đơn độc chính trong ngôi nhà của mình và chất chồng những mâu thuẫn không được hóa giải biến thành nỗi oan nghiệt tột cùng.

N.Giang

Vụ giết chồng phi tang xác tại Bình Dương: Nguyên nhân nghi phạm bị lật mặt

Thứ 2, 18/12/2017 | 14:47
Thấy Diễm có nhiều biểu hiện bất thường nên chủ nhà trọ đã thông báo với công an về vụ việc và hung thủ đã bị bắt giữ nhanh chóng.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!