Giết chủ chứa vì mang thai 6 tháng vẫn bị ép bán dâm

Giết chủ chứa vì mang thai 6 tháng vẫn bị ép bán dâm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Hàng ngày nhìn thấy A Hương hành hạ, chửi bới, bắt Huyền Trang đi phá thai để tiếp khách được nhiều hơn, họ chỉ mong sớm thoát khỏi tay của A Hương, trở về quê nhà Việt Nam sum vầy cùng bố mẹ.

Sau nhiều lần cho bạn trai "ăn trái cấm", Huyền Trang đã mang thai ở tuổi 18. Ở Cẩm Giàng, Hải Dương quê Trang, chuyện một cô gái trẻ chưa chồng mà chửa giờ vẫn bị xem là bất thường, gây tai tiếng cho gia đình, họ mạc. Trong lúc cạn nghĩ, Trang bỏ nhà đi chơi và bị bạn xấu rủ rê lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

Pháp luật - Giết chủ chứa vì mang thai 6 tháng vẫn bị ép bán dâm

Ba nạn nhân vụ buôn người nhận tội giết má mì.

Mang thai 6 tháng vẫn bị ép bán dâm

Từ ngày Phùng Thị Huyền Trang (SN 1993, trú tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, bố mẹ Trang ở quê nhà mỏi mắt tìm con. Bố Trang là người tật nguyền, cảnh mất con làm không khí gia đình lúc nào cũng nặng như chì.

Ở bên Trung Quốc, Trang có hai người bạn gái cùng cảnh ngộ là Bùi Linh Trang (SN 1992, trú tại xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) và Đinh Thị Luyến (SN 1991, trú tại xã Gia Lâm, huyện Nho Quan, Ninh Bình). Cả ba cô gái trẻ bị bán vào một động mại dâm nằm trên đường Lệ Giang, thị trấn Thái Bình, khu Giang Châu, TP. Sùng Tả, tỉnh Tây Ninh. Chủ động mại dâm này là một phụ nữ người Việt tên Nguyễn Thị Đạt (tên thường gọi khác là A Hương, quê ở xã Bằng Khánh, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn).

Bản thân A Hương cũng là gái bán dâm có thâm niên nhiều năm, lại mắc nghiện ma túy khiến thân thể thị ngày một tàn tạ. Biết bản thân mình không còn hấp dẫn khách làng chơi, A Hương đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn mua ba cô gái người Việt Nam nói trên về ép làm gái bám dân, kiếm tiền theo kiểu tú bà ngồi mát ăn bát vàng.

Hàng ngày, A Hương bắt Huyền Trang, Linh Trang, Luyến đi bán dâm ở các địa điểm có khách yêu cầu. Trong khi đó, cái thai 6 tháng trong bụng Huyền Trang ngày một to lên, ảnh hưởng đến việc tiếp khách làng chơi. A Hương đưa Huyền Trang đến nhiều bệnh viện Trung Quốc để phá thai, nhưng vì cái thai quá lớn nên không thể cho ra được. Quá bực tức vì bị thất thu, lại phải nuôi gái chửa ăn ở, tú bà A Hương đe dọa nếu không phá được thai, sẽ bán Huyền Trang đi xa.

Từ khi vào động quỷ, ba cô gái trẻ ngày nào cũng bị khách làng chơi dày vò cả thể xác và tâm hồn, sống nhục nhã ê chề. Đã vậy, hàng ngày nhìn thấy A Hương hành hạ, chửi bới, bắt Huyền Trang đi phá thai để tiếp khách được nhiều hơn, họ chỉ mong sớm thoát khỏi tay của A Hương, trở về quê nhà Việt Nam sum vầy cùng bố mẹ.

Đánh chết tú bà!

Sáng sớm ngày 3/8/2011, nhân lúc A Hương còn đang ngái ngủ, người mặc quần áo lót, mắt nhắm mắt mở giở ma túy ra chích hút, Huyền Trang cầm một con dao nhọn đâm 1 nhát từ phía sau vào trúng lưng. Trang rút dao ra, thấy máu đỏ từ lưng A Hương túa ra, sợ quá bỏ dao rơi xuống sàn nhà, chạy vào nhà vệ sinh trốn tránh. Bị đâm đau bất ngờ, A Hương tức giận nhặt con dao nhọn của đối thủ rơi dưới đất, đuổi theo quyết một phen liều mạng với Huyền Trang.

Trong lúc Huyền Trang và A Hương giằng co nhau con dao, Linh Trang và Đinh Luyến xông vào tiếp ứng, cầm vỏ chai bia đập liên tiếp vào đầu, lưng A Hương làm cho A Hương rơi dao nhọn xuống sàn nhà. Luyến nhanh tay nhặt dao, đâm tiếp mấy nhát vào lưng A Hương cho đến khi A Hương nằm gục xuống đất mới thôi. Gây án xong, Huyền Trang, Linh Trang và Đinh Luyến ra bến xe Sùng Tả, đi taxi ra Ái Điểm để về Việt Nam, kết thúc chuỗi ngày bán dâm tủi nhục trên đất Trung Quốc bằng một vụ án mạng.

Sau khi nhận được tin báo về vụ giết người tại phòng trọ 202 thuộc ký túc xá của một công ty vận tải hàng không trên đường Lệ Giang, Công an huyện Ninh Minh, Quảng Tây, Trung Quốc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Qua đó xác định bị hại và người gây án đều là công dân Việt Nam, nên đã giao hồ sơ cho Công an Việt Nam thụ lý giải quyết. Sau 2 tuần gây án trở về Việt Nam, ba đối tượng gây án đã đến Công an tỉnh Lạng Sơn đầu thú.

Trước công đường TAND tỉnh Lạng Sơn, bị cáo Huyền Trang nói trong nước mắt: "Sáng ngày 3/8, A Hương chỉ nói với Linh Trang và Đinh Luyến "đi khách", còn tôi đi với A Hương. Câu nói đó khiến bị cáo nghĩ rằng hôm nay A Hương sẽ bán tôi đi chỗ khác như lời đe dọa của bà ta mấy hôm trước, do đó tôi uất ức cầm dao trên bàn đâm A Hương”.

Các bị cáo còn lại cũng khai nhận khi thấy A Hương phản kháng quyết liệt nên đã cùng lao vào đánh A Hương bằng dao, ghế gỗ, vỏ chai bia. Khi nạn nhân đổ gục xuống nền nhà, ba bị cáo mới thôi và bỏ trốn về Việt Nam.

Mặc dù bị truy tố về tội giết người có khung hình phạt tù rất cao, nhưng lỗi một phần cũng do bị hại gây ra, HĐXX chỉ tuyên phạt các bị cáo Phùng Thị Huyền Trang 4 năm tù, Bùi Linh Trang 5 năm tù, Đinh Thị Luyến 5 năm tù.

Ba bị cáo Đinh Luyến, Huyền Trang, Linh Trang đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không được học hành đến nơi đến chốn và ham chơi đua đòi bạn bè. Bố mẹ Linh Trang bỏ nhau làm cho con gái bị sốc trong một thời gian dài. Gia đình Luyến bố mẹ đi làm ăn xa, mấy chị em từ nhỏ đã phải sống với ông bà. Một lần Luyến ra Hà Nội thăm người chị họ, không ngờ bị chính người chị này lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Huyền Trang như trên đã nói, bố đẻ bị tàn tật không có khả năng lao động, bị bạn trai làm cho có thai khi chưa đủ 18 tuổi.

Thiên Long


Cùng chuyên mục

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.