Đâm bạn nhậu chết ngay trong tiệc rượu

Đâm bạn nhậu chết ngay trong tiệc rượu

Thứ 2, 18/02/2013 | 08:29
0
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Minh (SN 1976, trú thôn Phước Trung, xã Phước Đồng, Nha Trang) và chuyển toàn bộ hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can này ra xét xử về tội giết người.

Cáo trạng cho hay, tối ngày 22/5/2012, trong lúc Minh và Hồ Quang Đen ngồi nhậu với nhau đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, Minh đến mua bánh mì của chị Trương Thị Hương Thanh và lấy một con dao Thái Lan để tìm đâm Đen nhưng không gặp Đen, rồi Minh về nhà ngủ.

Khoảng 5h ngày 23/5/2012, Minh đi mua rượu và mang theo con dao Thái Lan đi tìm Đen nhưng không gặp. Đến 6h cùng ngày, Minh đến nhà Lê Văn Nhảy uống rượu một mình, tại nhà Nhảy lúc này có Nguyễn Thị Bé, Hồ Công Lý. Lý thấy Minh mang theo con dao Thái Lan nên mang đi cất. Đến khoảng 9h30, Nguyễn Văn Phú Lộc điều khiển xe máy chở Đen đến nhà Nhảy và mang theo 10 chai bia Sài Gòn tổ chức nhậu tại đây. Thấy vậy, Minh vào nhậu cùng. Trong lúc nhậu, Minh và Đen có giảng hòa mâu thuẫn tối hôm trước. Sau khi uống hết bia, Đen và Lộc qua nhà Cao Văn Hùng và tổ chức nhậu tại đây, còn Minh ngồi uống rượu một mình ở nhà Nhảy.

Miền trung - Đâm bạn nhậu chết ngay trong tiệc rượu
Ảnh mang tính minh họa.

Đến khoảng 12h cùng ngày, Lộc đi về và gặp Minh, Minh hỏi Lộc là Đen đang ở đâu thì Lộc chỉ đang nhậu ở nhà Hùng. Nghe vậy, Minh qua nhà Hùng và vào nhậu chung. Trong lúc nhậu, Minh và Đen lại xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Minh nảy sinh ý định đánh Đen nên qua nhà Nhảy đòi lại con dao Thái Lan mà Lý cất trước đó, qua nhà Hùng để đấm Đen. Lúc này Hùng và Đen vẫn đang ngồi nhậu, Minh đi thẳng từ cửa vào tiến đến đối diện chỗ Đen đang ngồi và bất ngờ lấy con dao Thái Lan ở lưng quần, khom người xuống đâm một nhát vào ngực của Đen, làm Đen chết tại chỗ, rồi rút dao bỏ chạy.

Theo Trung tâm giám định pháp y tâm thần TP. Đà Nẳng kết luận: Minh bị lạm dụng rượu, gây án sau khi uống rượu, không bị mất nhân lực nhận thức và điều khiển hành vi nên còn năng lực hành vi lúc gây án. Hiện tại gia đình Minh đã bồi thường cho gia đình Đen 35 triệu đồng.

Hoàng Thiên Lý

Giết bạn nhậu vì bị... ép uống thêm ly rượu

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:33
Một mâu thuẫn nhỏ trong tiệc rượu tại một đám cưới đã mở đầu cho những hành động thóa mạ nhau của nhóm bạn cùng thôn, rồi dẫn đường cho một vụ án mạng kinh hoàng khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.

Dùng mìn tự chế trả thù người tình

Chủ nhật, 10/02/2013 | 20:08
Thấy người tình đang cặp bồ với một người đàn ông khác, Lê Hải Ân (SN 1978) trú tại xóm 1, xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã dùng mìn tự chế đe doạ giết người tình.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.