Giết tình già, 'cuỗm tiền' bao gái trẻ

Giết tình già, 'cuỗm tiền' bao gái trẻ

Chủ nhật, 01/09/2013 | 19:39
0
7h sáng 6-8, Cung Thái Trân - người trấn Đông Dương Giang, xã Đông Dương, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hẹn em gái Cung Kiều Trân đi mua nhà, nhưng sau đó họ cùng mất tích.

Hai chiếc vali dưới ụ bê tông

Chị em họ Cung thường có những chuyến làm ăn xa, nhưng hiếm khi suốt một tuần mà không liên lạc về nhà. “Cháu sợ mẹ và dì đã bị kẻ xấu bắt cóc” - trưa 12-8, con gái của Thái Trân trình báo với Công an xã Đông Dương. Tiếp nhận báo án, Công an xã Đông Dương lập tức phối hợp với đồn công an lân cận, điều tra. Đến 8h30 tối 13-8, công an tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong 2 chiếc vali bị vùi dưới ụ bê tông ở hầm nhà của Cung Kiều Trân. Nạn nhân Thái Trân 50 tuổi và Kiều Trân 43 tuổi. 

Lạ & Cười - Giết tình già, 'cuỗm tiền' bao gái trẻQuá trình điều tra, công an chú ý tình tiết Kiều Trân ly dị chồng hồi năm ngoái và cặp kè với một thanh niên điển trai tên Trương Hải Quân, 27 tuổi. Tìm đến nhà anh này, hàng xóm nói không thấy anh ta ở nhà gần nửa tháng nay. Rà soát di biến động của nghi phạm, công an phát hiện Hải Quân đã trốn đến tỉnh Sơn Đông. Tối 14-8, tổ chuyên án một mặt gấp rút xuyên đêm đến Sơn Đông, một mặt thông báo tình hình cho công an tỉnh này, tránh để lọt lưới nghi phạm. 

Đến Sơn Đông, với tiêu chí không “dứt dây động rừng”, ngày 20-8, tổ chuyên án nhận được thông tin Trương Hải Quân xuất hiện cùng một cô gái trẻ trên đường. 5h50 chiều cùng ngày, khi vừa bước ra khỏi một cửa hàng bán ô tô, nhìn thấy vài người tiến nhanh về phía mình, Trương Hải Quân như “có tật giật mình” đã sợ hãi buông tay cô bạn gái, chạy thục mạng . Nhưng lực lượng công an bố trí từ trước đã nhanh chóng tóm gọn hắn. 

Gã tình nhân tráo trở

Khi bị thẩm vấn về cái chết của 2 chị em họ Cung, Trần Hải Quân không quanh co, hắn cúi đầu nhận tội. Hung thủ kể lại, sau khi giết người, hắn nhét xác 2 chị em họ Cung vào 2 vali rồi kéo xuống hầm nhà Cung Kiều Trân, mua xi măng đổ lên tạo thành ụ bê tông, tránh mùi xác chết phân hủy khiến mọi người dễ phát hiện. Hắn cạy tủ lấy tiền của nạn nhân, chạy trốn đến Sơn Đông. Trương Hải Quân chọn nơi nghỉ chân là quán bar, vũ trường vì số lượng người đến đây đông, nếu gặp công an hắn dễ trà trộn đám đông để tháo chạy. Kẻ thủ ác máu lạnh này sau khi xuống tay với tình già Kiều Trân, còn thản nhiên “bao” một cô gái ở một vũ trường tại Sơn Đông.

Trương Hải Quân vốn làm nghề buôn bán, đã kết hôn, có 2 con nhỏ. Hắn đi làm ăn xa, ít về thăm gia đình. Hiện gia đình Hải Quân còn bố mẹ già và 1 em trai học cấp hai. Theo hàng xóm, gia đình Hải Quân có đến 6, 7 người,  thu nhập bấp bênh, sống trong căn nhà tồi tàn 3 tầng, diện tích mặt bằng 10m2. Nhưng đến đầu tháng 8, người làng thấy Hải Quân đánh ô tô chở vợ con đi chơi và khoe sắp xây nhà mới.

Theo công an, Trương Hải Quân có thể bị khép vào các tội danh: vi phạm luật hôn nhân, giết người và cướp của. Hiện động cơ và tình tiết cụ thể của vụ án tiếp tục được điều tra.

Theo An ninh Thủ đô

Xây nhà như chơi trò chơi xếp hình

Thứ 4, 21/08/2013 | 16:37
Khi không đủ tiền để tậu nhà bằng nguyên vật liệu như sắt, thép, xi măng, gỗ... thì có một cách là sử dụng và lắp ghép lại các mảnh gỗ thừa.

Tấn công tình dục rồi quay lại an ủi nạn nhân

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:43
Nạn nhân là một cô gái 24 tuổi đã bị gã bệnh hoạn lôi vào con hẻm nhỏ để dở trò đồi bại.

Bắn chết người vì 'rảnh rỗi sinh nông nổi'

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:42
Một sinh viên người Úc sang Mỹ học đại học ở Oklahoma vừa bị ba thiếu niên ở thành phố Oklahoma vô cớ nổ súng bắn chết “cho vui”, theo nguồn tin cảnh sát.

Bị vợ bỏ, cảnh sát già trả thù bằng chiêu độc

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:26
Giận vợ đâm đơn ly hôn, một cảnh sát nghỉ hưu 65 tuổi người Canada liền nghĩ kế trả thù vợ bằng… phân xanh cho bõ tức.

Ấu trùng ốc nở từ đầu gối cậu bé bốn tuổi

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:53
Không rõ bằng cách nào, ấu trùng ốc biển đã lọt vào trong đầu gối và nở ngay trên chân cậu bé.

Phạt 16 USD nếu đi tiểu 'không ngay'

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:30
Chính quyền thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) sắp áp dụng mức phạt 100 nhân dân tệ (16 USD) đối với những ai vào nhà vệ sinh công cộng đi tiểu 'không ngay', để nước tiểu văng ra ngoài bồn cầu.