Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ

Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:26
0
Vì hoài nghi vợ có tình ý với người đàn ông khác, gã chồng vũ phu đã xuống tay hạ sát vợ rồi phi tang một cách dã man.

Pháp luật - Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ
Kẻ giết vợ Nguyễn Văn Bình

Đã có không ít thảm kịch đau lòng xảy ra trong gia đình xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng. Kết cục để lại cho người thân, họ hàng và những đứa con là không nhỏ. Mới đây, thêm một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại huyện Định Quán (Đồng Nai), gióng thêm hồi chuông cảnh báo vấn nạn bạo lực gia đình trong xã hội hiện đại.

Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ

Như thường lệ, Ông Nguyễn Văn Cung (50 tuổi, ngụ ấp Ba Tầng, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) vẫn đi chăn bò hàng ngày. Lúc đó, ông thường kiêm thêm “nghề” bắt rắn, việc đó đã trở thành thói quen của ông. Ngày 26/10/2012, ông lại tiếp tục công việc của mình sau khi trở về từ ủy ban xã. Khi đến gần chiếc giếng đất trong khu chăn bò, ông ngửi thấy một mùi nồng nặc khó chịu như xác động vật thói rữa bốc lên. Tiến lại gần hơn, ông thấy phía dưới có một bao tải được buộc kín. Tò mò, ông vội rủ thêm hàng xóm cùng đến để đưa chiếc bao tải lên. Khi mở ra, mọi người giật mình kinh hãi khi bên trong là thi thể bà Nguyễn Thị Giang (41 tuổi), người cùng xóm, đã bị mất tích từ mấy ngày nay.

Sự việc lập tức được báo lên cơ quan công an, công tác khám nghiệm hiện trường được tiến hành ngay sau đó. Theo biên bản khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết trong tư thế hai chân co quắp, không mặc quần, áo bị lột ngược trùm lên đầu, phía sau gáy có vết bầm tím, bụng có vết rạch sâu, tử thi đang trong tình trạng phân hủy.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã nhanh chóng lập hồ sơ, lấy lời khai nhân chứng để tìm hiểu vụ việc. Khi tiến hành thẩm vấn các nhân chứng, công an đã có được một lời khai quan trọng của Em Nguyễn Thị Mận, (12 tuổi, con gái bà Giang). Em Mận cho biết, cách đó 3 hôm (23/10), khi thấy bố là Nguyễn Văn Bình (44 tuổi) đánh đứa em trai của Mận là Nguyễn Văn Đàn (10 tuổi), bà Giang đã ra can chồng. Tuy nhiên, ông Bình không nghe nên giữa hai vợ chồng đã xảy ra xích mích, cãi nhau.

Đến tối, trước khi đi ngủ, Mận không thấy mẹ đâu nên đã hỏi bố thì được ông Bình trả lời rằng, bà Giang đi vắng, vài hôm nữa mới về.

Dựa vào lời khai ban đầu của Mận, cơ quan điều tra nhận định, ông Bình là nghi can số một đã giết vợ. Buổi chiều cùng ngày, sau khi hay tin thi thể bà Giang đã được tìm thấy, ông Bình đã đến công an đầu thú.

Pháp luật - Giết vợ, phi tang xác như thời Trung cổ (Hình 2).

Giếng nơi Nguyễn Văn Bình phi tang xác người vợ sau khi sát hại

Gã chồng vũ phu từng bắt vợ ăn phân lợn

Theo hồ sơ của cảnh sát, nguyên nhân Nguyễn Văn Bình giết vợ là do hắn nghi ngờ bà Giang đã có quan hệ với bạn thân từ… 20 năm về trước. Lúc đó, Bình cùng vợ đang ở Thanh Hóa. Một hôm, Bình và hàng xóm tên Thiết rủ nhau đi ăn trộm. Không may, Bình bị bắt còn Thiết nhanh chân trốn được. Tối hôm sau, Thiết đã mang tiền sang đưa cho bà Giang để giúp Bình được tại ngoại. Vì lo sợ bị lộ nên Thiết và bà Giang đã “tắt đèn” để nói chuyện mà không biết rằng, Bình đã trốn được ra ngoài và nấp ở phía sau vườn nhà. Cho rằng hai người có tình ý, Bình lập tức đưa cả gia đình vào nam sinh sống kể từ đó.

Tưởng chừng khoảng cách địa lý sẽ giúp cơn ghen của Bình tan biến. Song, càng ngày thói ghen tuông vô cớ của Bình càng lớn lên. Nhiều hàng xóm cho biết, lúc cãi nhau, Bình còn mang cả nhiều đàn ông trong xóm gán ghép và cho rằng đã từng ngủ với bà Giang, khiến bà Giang phải chịu nhiều tai tiếng, oan trái. Thậm chí, đã có lúc, Bình bắt bà Giang phải ăn cả phân lợn. Nghiêm trọng hơn, có lần bà Giang đã bị Bình ám sát “hụt” bằng điện.

Những lúc không có vợ ở nhà, Bình chuyển cơn cuồng nộ sang những đứa con tội nghiệp. Gã chồng tàn bạo lúc này trở thành người cha mất nhân tính, hành hạ con theo cách của người Trung cổ. Hắn đổ cơm canh xuống đất và bắt các con nhặt ăn hết, hoặc có lúc, Bình còn bắt những đứa trẻ ăn cả phân lợn trong chuồng.

Rồi đây, Bình sẽ phải trả giá cho hành vi giết vợ trước pháp luật. Thế nhưng, những đứa con của hắn còn quá nhỏ để vượt qua nỗi đau quá lớn đó. Từ một người chồng ích kỷ, hắn cũng đã tự biến mình thành một người cha hung bạo trong mắt những đứa con.

Theo Báo Công lý

Bắt người chồng nhẫn tâm tiêm thuốc diệt chuột giết vợ

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:19
Chỉ vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và vợ đòi ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ và thuốc chuột giết vợ.

Nỗi lòng gã phu vàng giết vợ lăng loàn

Thứ 5, 11/07/2013 | 07:42
Một ngày giữa tháng 6/2013, cả khu trọ thuộc khu phố 2, thị trấn Khâm Đức nhốn nháo trước cái tin chị Phạm Thị Huệ (SN 1990) đã tắt thở bị vết đâm thấu tim.

Ám ảnh chồng tâm thần giết vợ rồi uống thuốc sâu

Thứ 7, 13/04/2013 | 17:10
Trong phút chốc, ngôi nhà phút bị ngọn lửa thiêu rụi. Thi thể ông Ng. nằm co quắp bên chai thuốc diệt cỏ, con dao để bên còn dính máu.Còn bà S. (vợ ông N.) được phát hiện chết dưới giếng cạn của gia đình...

Man rợ giết vợ rồi 'hầm' xác 4 ngày để phi tang

Thứ 7, 06/04/2013 | 17:00
Vụ án này có thể trở thành kịch bản cho một bộ phim kinh dị: tay đầu bếp David Viens từng khai với cảnh sát rằng hắn đã “hầm” xác của người vợ trong một nồi nước lèo!

Thảm án chồng giết vợ, con rồi tự vẫn

Thứ 4, 13/03/2013 | 15:50
Thảm án xảy ra ngày 7/3 tại ấp 1 (xã Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre). Thi thể của anh L.T.Tr. (36 tuổi) cùng vợ đang mang thai ở tháng thứ bảy là chị N.T.K.P. và con trai L.H.Ph. vừa tròn 7 tuổi được phát hiện tại nhà riêng. Anh Tr. chết trong tình trạng treo cổ. Trên cơ thể của chị P. cùng con trai có dấu hiệu bị siết cổ trước khi uống thuốc rầy tự sát.

Thủ đoạn giết vợ man rợ của những gã chồng... 'máu lạnh'

Thứ 7, 02/03/2013 | 20:34
Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, không ít gã chồng độc ác xuống tay giết người mà mình vẫn thường má ấp môi kề rồi lạnh lùng phi tang xác bằng những thủ đoạn hết sức ghê rợn
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.