Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ 1)

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ 1)

Thứ 5, 05/09/2013 | 06:51
0
Sau khi giết vợ, Derek đăng ảnh xác vợ lên Facebook với dòng chữ tỏ lòng... tưởng nhớ.

Án mạng bất ngờ

Ngày 8/8/2013, một người đàn ông bang Floria, Mỹ đã bị bắt vì hành vi giết vợ. Điều kinh ngạc là kẻ sát nhân mang tên Derek Medina, 31 tuổi này đã đăng ảnh thi thể của nạn nhân lên Facebook sau khi sát hại cô khiến hắn trở thành một cái tên nổi tiếng trên báo chí và truyền hình.

Trong tin nhắn trên tài khoản Facebook cá nhân của Derek, hắn thú nhận rằng mình đã giết vợ là Jennifer Alfonso, 26 tuổi: “Tôi sẽ phải đi tù hoặc bị tử hình vì giết vợ tôi, yêu và nhớ các bạn. Những người trên Facebook sẽ nhìn thấy tôi trên các phương tiện đưa tin”.

“Vợ tôi trừng phạt tôi và tôi không thể chịu đựng bị làm dụng hơn được nữa và tôi đã làm điều mà tôi hi vọng các bạn hiểu cho tôi”. Derek viết trên Facebook của mình.

Bức ảnh do Derek đăng lên Facebook cho thấy rõ xác người vợ bị giết nằm trong bếp với nhiều vết máu trên mặt và tay trái với dòng bình luận: “Tưởng nhớ Jennifer Alfonso”.

Pháp luật - Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ 1)

Facebook của Derek Medina và bức ảnh thi thể người vợ (đã bị che mờ)

Bức ảnh gây gốc này đã tồn tại trên trang cá nhân của Derek chừng 5 giờ và tài khoản Facebook của hắn đã bị khóa.

Theo tờ Miami Herald, sau khi thực hiên xong các việc trên, Derek Medina đi tới đồn cảnh sát và thú nhận mọi chuyện.

Các sĩ quan cảnh sát đã lao tới nhà hắn tại 5555 đại lộ 67 và phát hiện ra xác của Jennifer Alfonso.

Một cô bé 10 tuổi được phát hiện tại hiện trường vụ án. Bé được cho là đã chứng kiến vụ nổ súng nhưng bé không bị thương gì.

Theo hãng bảo hiểm vợ chồng Dereck Medina tham gia, cảnh sát đã lấy đi 2 điện thoại di động hiệu Samsung, 3 máy tính hãng Dell và một iPad sau khi tới hiện trường điều tra.

Hãng bảo hiểm này xin được sử dụng những đồ tang vật này để phục vụ điều tra tiền bồi thường mặc dù lời thú tội và bức ảnh trên Facebook là những chứng cứ mấu chốt để đưa Derek ra tòa.

Cơ quan chức năng cũng thu một khẩu súng dài, 2 khẩu súng ngắn từ bếp của đôi vợ chồng, theo tờ Miami Herald cho biết.

Cha của Derek Medina, người được hắn gọi điện ngay sau khi gây ra án mạng nói: “Họ đang cố biến con trai tôi thành một tên quỷ dữ và mọi việc sẽ là như thế.”.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân lại nói về kẻ sát hại con gái của mình là người biết kìm chế. Đặc biệt, trước khi xảy ra án mạng, Derek đang thuyết phục vợ bỏ việc.

Một đồng nghiệp của Jennifer cho biết cô gái thường bị chồng đánh đập. Người này cho biết từng nhìn thấy Derek dọa đánh vợ bằng một khẩu súng sau khi cô gái vô tình đánh vỡ một cốc bia.

Sau khi vụ án xảy ra, Derek Medina đã bị bắt ngay sau đó và không được phép đóng tiền tại ngoại.

Theo Trutv/Dailymail/Khampha.vn

Chuyện bi hài về thú “chơi” facebook

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Những dòng bình luận quan tâm của bạn bè làm chủ tài khoản nào đó trên facebook (một mạng xã hội được nhiều người dùng ở VN) có những niềm vui nho nhỏ sau giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, quanh câu chuyện facebook này lại làm cho người dùng facebook rơi vào tình huống dở khóc, dở cười.

Giới trẻ tự vẽ 'mặt nạ xấu' vì cuồng facebook

Chủ nhật, 05/05/2013 | 11:49
Việc "đột nhập" vào các trang facebook những người nổi tiếng để bình luận "chém gió" đang trở thành một trào lưu mới của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngoài những lời bình luận thể hiện sự yêu mến, rất nhiều comment mang tính chất đùa giỡn, cợt nhả, bất lịch sự, thiếu văn hóa.

Báo động hàng loạt vụ giết người từ Facebook

Thứ 3, 25/06/2013 | 09:33
Không ít vụ án mạng kinh hoàng xảy ra chỉ vì quen biết qua Facebook hoặc nói đểu, thách đấu qua Facebook.

Bắn chết vợ rồi khoe ảnh trên Facebook

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:15
Một người đàn ông Mỹ hôm qua đến đầu thú với cảnh sát sau khi bắn chết vợ mình và khoe bức ảnh thi thể của cô lên Facebook.

Tâm lý bất thường của kẻ giết vợ, đăng ảnh lên Facebook

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:18
Một vụ án khủng khiếp đã xảy ra ở Nam Miami vào trung tuần tháng 8 khi một người đàn ông đăng lên Facebook bức ảnh cái chết của người vợ và thú nhận rằng chính mình đã làm điều đó.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.