Giết vợ trong nhà tắm: Bi kịch xuất phát từ ghen tuông mù quáng

Giết vợ trong nhà tắm: Bi kịch xuất phát từ ghen tuông mù quáng

Thứ 6, 04/09/2015 | 22:16
0
Sau khi gây án, Khính dùng điện thoại của chị D. liên lạc với người được cho là đang cặp bồ với vợ mình, dọa sẽ dùng lựu đạn để trả thù. Nhưng trên đường đi, đối tượng đã bị lực lượng công an vây bắt.

Chiều 4/9, công an huyện Yên Thành ( Nghệ An ) cho biết, hiện cơ quan vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can Nguyễn Hữu Khính (51 tuổi) trú xã Sơn Thành, huyện Yên Thành để làm rõ về nghi án giết hại vợ mình là chị Trần Thị D. (45 tuổi) vào chiều 2/9.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Khính đã cúi đầu thừa nhận hành vi giết vợ của mình. Khính khai nguyên nhân là do ghen tuông, vì nóng giận quá nên không giữ được bình tĩnh dẫn đến án mạng.

Pháp luật - Giết vợ trong nhà tắm: Bi kịch xuất phát từ ghen tuông mù quáng

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Được biết, Khính là thương binh 1/4, đang hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng của nhà nước. Sức khỏe hay đau yếu, mỗi khi trái gió trở trời, vết thương tái phát khiến Khính có những biểu hiện của người bị bênh tâm thần.

Vợ chồng Khính lấy nhau từ năm 1990 và đã có với nhau 4 người con, trong đó 2 con đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Vì thế kinh tế được xem là khá giả trong xóm.

Gần một năm nay, Khính nghe tin đồn vợ mình cặp bồ với một người đàn ông ở xã bên nên từ đó nổi máu ghen và thường xuyên đánh đập vợ.

Không chịu nổi được sự hành hạ, chị D. đã viết đơn ly hôn , gửi lên tòa và bỏ về nhà mẹ đẻ. Mặc dù đã ký vào đơn nhưng hằng ngày Khính vẫn sang khuyên nhủ chị D. rút đơn để trở về sống chung.

Pháp luật - Giết vợ trong nhà tắm: Bi kịch xuất phát từ ghen tuông mù quáng (Hình 2).

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể chị D.

Theo đó, đến 17h chiều 2/9, Khính lại tiếp tục sang với ý định khuyên vợ trở về nhưng chị D. nhất quyết không đồng ý. Vì quá tức giận, nhân lúc chị D. đang múc nước, Khính dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Theo lời khai của Khính, gây án xong thì thấy điện thoại của vợ, nên Khính tìm số điện thoại “tình địch” nhắn tin hẹn gặp nhau. Ngoài ra

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.