Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 02/10/2017 | 07:23
0
Đào Bá Lộc khẳng định không dùng scandal về “người tình đồng tính” vừa cưới vợ là một nữ ca sĩ để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, khán giả không khỏi nghi ngờ khi anh sắp tham gia một gameshow…

Từ trước đến nay, chuyện giới tính, tình cảm của nghệ sĩ luôn là “món lạ” đối với khán giả. Do đó, thỉnh thoảng lại xuất hiện những tin đồn về giới tính của ca sĩ này hay diễn viên nọ không còn là chuyện lạ.

Gần tuần qua, dư luận dậy sóng với tiết lộ bất ngờ của ca sĩ Đào Bá Lộc về người tình đồng tính cũ của mình là một nam MC, diễn viên hài nổi tiếng nay đã cưới vợ là một ca sĩ. Đào Bá Lộc không ngần ngại thừa nhận mình là người đồng tính. Trước đây, anh đã trải qua rất nhiều mối tình. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính của “người tình nổi tiếng” thì anh xin phép không tiết lộ.

Giải trí - Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Đào Bá Lộc gây sóng gió với phát ngôn gây sốc.

“Trước đó, trong lúc trả lời phỏng vấn của một người chị, tôi nói chuyện thật lòng. Đó cũng là câu chuyện của quá khứ. Tôi không thể ngờ, lời chia sẻ ấy lại nhận được sự quan tâm lớn của khán giả như thế. Tôi chỉ nghĩ đơn giản đó là câu chuyện riêng tư và đã trải qua của mình”, anh nói. Lộc cũng cho rằng, mình không có ý định lợi dụng điều này để quảng bá tên tuổi.

Nhiều người tò mò muốn biết tình cũ được Đào Bá Lộc nhắc đến là ai. Trên các diễn đàn, facebook, hầu hết mọi người đều nghi ngờ, người đàn ông bí ẩn ấy là T.T. Họ cho rằng, dẫu không nhắc đến tên nhưng những đặc điểm được gợi trong bài phỏng vấn này phần lớn trùng khớp với nam danh hài này.

Chúng tôi đã liên lạc với nam danh hài nhưng anh không nghe máy. Trong khi đó, quản lý của anh cho biết, hiện tại T.T không muốn lên tiếng về điều này. Danh hài không muốn dính dàng tới một scandal như thế.

Không phải đến bây giờ, chuyện giới tính của nghệ sĩ mới được khơi mở. Từ trước đến nay, đây vẫn là đề tài được nhiều người nhắc đến. Thỉnh thoảng, lại xuất hiện những lời đồn đoán thật giả bất phân với giới tính của các nghệ sĩ.

Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ rơi vào vòng vây nghi ngờ giới tính nhiều nhất. Có lần, anh bị một nam khán giả tố “đích thị là gay và sống bằng 2 bộ mặt”. Anh này còn cho biết có clip “nóng”.

Để khẳng định sự “chuẩn men” của mình, Sơn liền tổ chức một buổi họp báo tiền vô hậu khoáng. Hôm ấy, anh hỏi những người có mặt có tin mình “chuẩn men” hay không thì phần lớn đều nói là không. Vẫn chưa hết, anh còn công khai những hình ảnh tình tứ với rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ chỉ với mục đích duy nhất là không gay. Thậm chí, anh còn tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất kì cô gái nào để chứng minh “sự trong sạch” của mình.

Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, Nguyên Vũ, MC Thanh Bạch, Trung Dũng, Quang Vinh, Vũ Cát Tường, Gil Lê… luôn nằm trong vòng vây nghi ngờ về giới tính. Thậm chí, có rất nhiều lời đồn đại về các cặp đôi là nghệ sĩ như Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng, Lương Mạnh Hải – Vũ Ngọc Đãng, Đan Trường – Hoàng Tuấn, Hữu Châu - Lương Thế Thành, Quang Hà – Quang Cường…

Giải trí - Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt (Hình 2).

Cao Thái Sơn từng rơi vào nhiều scandal giới tính.

Sự thật như thế nào, chỉ có những người trong cuộc biết. Tuy nhiên, có một sự thật, rất nhiều nghệ sĩ đứng trước những lời đồn đại về giới tính cũng tìm cách ỡm ờ.

Trong showbiz Việt, giới tính luôn là vấn đề nhạy cảm, ít được các nghệ sĩ nhắc đến. Cũng có rất nhiều người sử dụng đây làm chiêu trò để nổi tiếng. Với trường hợp của Đào Bá Lộc, mặc dù khẳng định đây không phải là chiêu quảng cáo tên tuổi của mình, nhưng, theo người viết được biết, anh chuẩn bị tham gia một gameshow. Độ chân thật của cuộc tình với “tình cũ nổi tiếng” chưa cần bàn đến. Nhiều người đặt ra nghi ngờ, phải chăng, anh mong muốn tránh tình trạng “nổi dật dờ” như hiện nay, chỉ cần chia sẻ câu chuyện này sẽ được nhiều người nhắc đến và hiển nhiên được chú ý là có cơ sở. 

Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão”

Thứ 2, 02/10/2017 | 06:00
Showbiz Việt tuần qua được phen “chấn động” với loạt phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Trong đó, Đào Bá Lộc là cái tên gây “bão” khi công khai mối tình đồng giới của mình.

Trước Đào Bá Lộc, nhiều sao Việt tự tin công khai “Tôi đồng tính”

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:44
Đào Bá Lộc, John Huy Trần, NTK Adrian Anh Tuấn,… là những sao Việt tự tin trải lòng về chuyện tình yêu đồng giới của mình với người hâm mộ.

Đào Bá Lộc đã hết nữ tính, mạnh mẽ ở tuổi 22?

Thứ 4, 05/08/2015 | 11:19
Nhân dịp sinh nhật mừng tuổi 22, Đào Bá Lộc khẳng định mạnh mẽ hơn về sự trưởng thành trong phong cách của mình bằng bộ hình mới.
Cùng tác giả

Công ty cổ phần Đầu tư Điện lực 3 gây bất ngờ với công nợ giảm mạnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:00
Doanh nghiệp này có nhiệm vụ trọng tâm là quản lý vận hành nhà máy thủy điện Đăk Pône và Đa Krông 1.

Cấp nước Bến Thành mỗi ngày thu về 1,45 tỷ đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:11
Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (mã cổ phiếu BTW) đặt mục tiêu kinh doanh 544,033 tỷ đồng, tăng 3,2% và lợi nhuận trước thuế 55 tỷ, tăng 0,5% so với năm 2023.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.