Giới trẻ Anh lại sáng tạo trò chơi mạo hiểm

Giới trẻ Anh lại sáng tạo trò chơi mạo hiểm

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:16
0
Những người trẻ liều lĩnh ở Anh đã sáng tạo ra một trò chơi mạo hiểm: Đi bộ qua bến cảng trên một sợi dây dài khoảng 15m mà không có dụng cụ bảo vệ.

Trò chơi mạo hiểm diễn ra trên lối vào bến cảng của làng chài Mousehole, Cornwall, Anh. Đây là một làng đánh cá cũ từng được mô tả trong thi ca là "ngôi làng đẹp nhất nước Anh”.

Xã hội - Giới trẻ Anh lại sáng tạo trò chơi mạo hiểm

Các nam thanh niên tham gia trò chơi bằng cách đi thăng bằng trên một sợi dây bắc ngang qua cầu cảng. Và tất nhiên nếu những kẻ liều lĩnh không đi qua thành công, họ sẽ bị rơi xuống biển.

Xã hội - Giới trẻ Anh lại sáng tạo trò chơi mạo hiểm (Hình 2).

Bất chấp lời cảnh báo của chính quyền địa phương, những người trẻ này vẫn tiếp tục thực hiện trò chơi và còn quay lại video. Không ai biết người đứng đằng sau cơn sốt mới này, tuy nhiên clip trên Youtbe đã thu hút sự theo dõi của hàng ngàn người.

Xã hội - Giới trẻ Anh lại sáng tạo trò chơi mạo hiểm (Hình 3).

Trước đó, một cơn sốt được coi là ‘đáng sợ’ của giới trẻ nước này là trào lưu nhảy xuống biển từ vách đá, cầu tàu hay bất kỳ địa điểm nào có độ cao so với mực nước biển. Ngay cả với những vận động viên chuyện nghiệp được đào tạo chuyên sâu, đây cũng là một sự mạo hiểm. Trào lưu này từng bị lên án khi cướp đi sinh mạng của 20 người và khiến 60 người bị thương nặng tại Anh.

Hải Anh

Giới trẻ Anh liều lĩnh sex với người nhiễm HIV

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:08
Trong khi cả thế giới sợ hãi và tìm cách phòng, chống HIV thì lại có những người tìm cách để “được” nhiễm virus chết người này. Hiện tượng này đang lan truyền như một cơn sốt trong giới trẻ Anh, với hàng trăm người gặp gỡ trên các diễn đàn mạng, Facebook và Twitter.

20 địa điểm sống lý tưởng cho giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Tờ Telegraph vừa công bố 20 thành phố trên thế giới mà giới trẻ Anh muốn tới sống nhất.

Những thú chơi thời thượng của giới trẻ Việt 10 năm trước

Thứ 3, 09/07/2013 | 19:21
Những dịch vụ này một thời đã khiến các teen cuối 8X và đời đầu 9X từ nông thôn đến thành thị mê mệt vì độ hấp dẫn và thú vị của nó…