Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan

Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan

Thứ 4, 24/02/2016 | 10:00
0
Những chiếc ô tô điện mi ni với giá giao động từ 30-70 triệu, với nhiều màu sắc bắt mắt đang khiến giới trẻ tại Nghệ An và Hà Tĩnh phát “cuồng”...

Ngay sau khi hình ảnh xinh xắn của những chiếc ô tô điện mi ni up lên các trang mạng xã hội, được rao bán trên các diễn đàn, hội chợ… đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like (thích) của giới trẻ.

Xe++ - Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan

Sau khi xuất hiện và được rao bán trên các trang mạng xã hội, chiếc xe mới lạ này nhận được hàng chục ngàn lượt like (thích) và đơn đặt mua của các bạn trẻ.

Cùng xu thế, giới trẻ ở Nghệ Tĩnh cũng đang phát “cuồng” với kiểu dáng mới lạ của chiếc xe này.

Xe++ - Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan (Hình 2).

Với những kiểu dáng bắt mắt xe ô tô điện đang khiến giới trẻ tại Nghệ An và Hà Tĩnh "phát cuồng"

Theo tìm hiểu, những chiếc xe ô tô điện 2-4 bánh, với diện tích cho khoảng 3- 4 người ngồi, chạy tốc độ 50-60 km/giờ, vóc dáng nhỏ gọn, có các tính năng giống ôtô chạy xăng với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng.

Đặc biệt, với nhu cầu đi lại bằng “xế hộp” hiện nay, giá của loại xe này từ 30- 70 triệu đồng lại càng hấp dẫn người tiêu dùng.

Xe++ - Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan (Hình 3).

Với nhu cầu đi lại bằng "xế hộp" như hiện nay, giá của những chiếc xe này giao động từ 30- 70 triệu đồng đang hấp dẫn người tiêu dùng.

Nắm được thị hiếu, nhiều đại lý đã chính thức lập các trang Page rao bán loại xe này, một số cá nhân buôn bán trên trang facebook cá nhân cũng đăng hình nhận oder (bán hàng qua mạng xã hội).

Xe++ - Giới trẻ Nghệ Tĩnh phát cuồng xe ô tô điện: Chớ mua mà mất tiền oan (Hình 4).

Các trang mạng xã hội rao bán rầm rộ.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1990), trú phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Nghê An) tỏ ra thích thú: “Khi nhìn thấy chiếc xe này trên mạng xã hội, mình mê ngay. Với tầm giá đó mình thực sự rất muốn mua để đi làm vì mình làm văn phòng ở trong TP nên rất tiện cho việc đi lại nhẹ