Giới trẻ “sốt” những việc cần làm trước tận thế

Giới trẻ “sốt” những việc cần làm trước tận thế

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Trên các diễn đàn và mạng xã hội hôm nay xôn xao nhiều status về ngày tận thế. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn của mình nếu thực sự “chỉ còn một ngày để sống”.

Trên facebook Giáo Sư Tete chia sẻ một câu status lãng mạn: “Cho đến năm 36 tuổi tôi mới thực sự biết thế nào là tình yêu và sự đam mê. Ước gì sau ngày tận thế chỉ còn tôi và em”.

Bạn Ama Tran thì chia sẻ: “Ngày mai tận thế á? Mình chả quan tâm lắm, chỉ quan tâm mai sinh nhật mềnh thì được nhiều quà thôi”

Nhiều bạn cũng chia sẻ những câu nói hài hước về ngày tận thế. Bạn Loan LP dí dỏm: “Rất là phân vân nhé! Có tận thế thật ko nhỉ? Mình còn tranh thủ... làm bậy một cơ số thứ chưa dám làm!” hay “Mai là tận thế rồi, mọi người tập trung tiền của, vàng bạc, đá quý quăng qua nhà mình nhé. Chết có xài được đâu, để mình giữ hộ!”.

“Tận thế không phải là ngày 21/12 đâu nhé, tận thế sẽ xảy ra vào ngày 31/12/2099. Không tin hả, mở lịch máy tính ra mà xem, chỉ có đến năm 2099 mà thôi”.

Bà mẹ trẻ Babytocdo Hehe lại có một ước muốn đơn giản trước ngày tận thế: “Nghe nói ngày mai là tận thế rồi, vậy thì tối nay tự thưởng cho mình 1 con cua càng thật to, cho khỏe con béo mẹ nhỉ”.

Sự kiện - Giới trẻ “sốt” những việc cần làm trước tận thế

Bạn Xù Cốm cũng sốt sắng: “Thấy dân tình cuống cuồng về ngày mai, mình vữn tiếc là chưa chụp được bộ ảnh hoa hoét để mang sang "bển" ngắm :(“

Còn Lan Anh Phạm lại nghĩ đến chuyện chấp nhận một lời cầu hôn trước ngày tận thế: “Nếu mai thực sự là ngày tận thế thì hôm nay em sẽ nói rằng: Em đồng ý!”

Trong khi đó, nhiều bạn vẫn “bình tĩnh” trước tin đồn và cho rằng điều gì đến sẽ đến. “Dù ngày mai có Tận thế hay không thì vẫn phải làm xong việc của ngày hôm nay. Cứ nghĩ rằng ngày mai mình sẽ gặp được tất cả những người mình yêu quý. Mà ko biết có bị tắc đường kẹt xe khi "lên trển" ko nhỉ”.

Ngày tận thế cũng làm “nóng” facebook của các hot boy, hot girl. Anh chàng Saetti Baggio viết trên facebook rất lạc quan: “Khoác cảnh phục ngày tận thế,vẫn làm và vẫn yêu đời lalalalala”. Còn Hạnh Sino chia sẻ: "Mấy hôm nay trên mạng thấy mọi người nhốn nháo về ngày tận thế. Liệu có ngày đó thật không nhỉ? Có hay không để biết đường lôi hết tiền ra đập phá, tích cóp cả đời cuối cùng mà tận thế thì thật là tai nạn. Cứ vui trọn vẹn được lúc nào biết lúc ấy thôi. Thôi thì thả trôi".

Trên Facebook cá nhân, hoa hậu Ngô Phương Lan cũng hài hước đặt ra câu hỏi: “Nếu là ngày tận thế thì bạn sẽ làm gì trước khi tất cả biến mất?”. Rất nhiều câu trả lời vui nhộn như: nhậu một bữa để không thành ma đói, gọi điện cho hoa hậu hay biến mất trước khi tất cả biến mất…

Tuy nhiên, dù ngày tận thế có diễn ra thật hay không thì đối với nhiều bạn trẻ, đây cũng là dịp để bày tỏ những suy nghĩ hay thể hiện tình cảm yêu thương của mình.

Hải Anh (tổng hợp)