Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade

Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:33
0
Đến với hội chợ các bạn trẻ được trải nghiệm những bất ngờ đầy thú vị: chiêm ngưỡng bàn tay khéo léo của người thợ tạo nên những sản phẩm cực “độc” và rất hữu ích.

Sáng nay 24/3 tại Trường THPT Chu Văn An - 10 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội đã diễn ra hội chợ handmade. Ngày hội thu hút rất đông những gian hàng Handmade được chọn lựa kĩ lưỡng trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó còn có gian hàng đậm chất văn hóa Nhật Bản, một trong những cội nguồn văn hóa Handmade.

Xã hội - Giới trẻ thích thú với ngày hội handmadeKhách hàng đến tham dự được tặng đồ uống, bánh gato và xem phim miễn phí

Đến với hội chợ các bạn trẻ được trải nghiệm những bất ngờ đầy thú vị: chiêm ngưỡng bàn tay khéo léo của người thợ tạo nên những sản phẩm cực “độc” và rất hữu ích.  Chỉ với khoảng 50.000 đồng bạn đã có thể sỡ hữu những món đồ handmade rất tuyệt như vòng đeo tay, móc khóa, chiếc bút làm bằng tre, khung ảnh….

Xã hội - Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade (Hình 2).

Xã hội - Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade (Hình 3).

Tại gian hàng trưng bày mang văn hóa Nhật Bản, bạn sẽ bắt gặp búp bê Kyo, cờ cá chép, tranh gấp giấy Kamishibai, bộ đồ chơi Edo, Kendama, mô hình giới thiệu các món ăn Nhật Bản … Đặc biệt khách hàng sẽ được mượn những bộ quần áo Happi miễn phí cực đẹp để có thể chụp hình lưu niệm với không gian chụp ảnh được chuẩn bị sẵn.

Xã hội - Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade (Hình 4).Các bạn trẻ rất thích thú với những món đồ handmade

Xã hội - Giới trẻ thích thú với ngày hội handmade (Hình 5).

Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia

Với tiêu chí “thật chất”, “thật sáng tạo” hội chợ đã giúp những người thợ thủ công, những nhà sáng tạo thỏa chí được niềm đam mê, mang tới cho khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ một sự trải nghiệm thú vị, một sân chơi giải trí lành mạnh và thân thiện.

P.V

Giới trẻ yêu nghĩa trang 'ảo'

Thứ 6, 22/03/2013 | 10:37
Ngày càng nhiều những mộ phần được giới trẻ lập ra tại nghĩa trang online... Từ người thân đã khuất đến chia tay cuộc tình...

Giới trẻ chat sex: 'Phơi mình trên mạng chẳng mất mát gì?!'

Thứ 5, 21/03/2013 | 20:47
Thời này, giới chơi bời thác loạn hết tìm hàng trực tiếp ở những tụ điểm massage, cà-phê trá hình thì lại tân tiến hơn là có thể ngồi nhà “tìm hàng” qua chat, chat sex… và những trò bệnh hoạn khác trên mạng.

Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:20
Với những ai thường đi dạo trong công viên, hình ảnh các đôi trẻ "quằn quại" trên ghế đá hay ôm ấp nhau đến ngáng cả đường đi đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.

Lo ngại khi giới trẻ 'chuộng' phim đồng tính Thái Lan

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:19
Bằng sự pha trộn khéo léo giữa lãng mạn và những giằng xé nội tâm, các bộ phim dành cho thế giới thứ 3 của Thái Lan đang tạo nên những cơn sốt thực sự đối với một bộ phận giới trẻ Sài thành.