Giới trẻ vô tư 'quằn quại phòng the' chốn đông người

Giới trẻ vô tư 'quằn quại phòng the' chốn đông người

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:25
0
Chúng tôi đỏ mặt khi đi ngang qua bờ sông nơi nhiều cặp sinh viên rủ nhau mỗi người chọn một gốc dừa, trải áo mưa ra bắt đầu "chiến dịch yêu đương".

“Đóng phim” trong công viên

Ở trung tâm thành phố, nhiều đôi lứa thường chọn khu vực xung quanh nhà thờ Đức Bà, quận 1 để tâm sự. Đến giai đoạn “nóng hổi”, họ dẫn nhau đến công viên 30-4, nhất là phía đường Hàn Thuyên vì tương đối vắng vẻ, để sống trong phiêu lãng.

Từ 6 giờ tối, các ghế đá đều bị các cặp tình nhân phong tỏa. “Đồng nghiệp” đến sau, không còn ghế thì ngồi trên xe để “diễn” những màn nóng bỏng trong đêm tối.

“Nhiều đêm gia đình tôi muốn ra công viên hóng mát nhưng không biết ngồi chỗ nào. Đã vậy tụi nhỏ còn “hoạt động tay chân” không chút mắc cỡ.

Thế hệ tụi tôi ngày trước ngay cả cái nắm tay người yêu cũng không dám, còn bây giờ sao các cháu tự nhiên quá đỗi?”. Bác Trần Văn Thọ - một cán bộ hưu trí ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa bức xúc.Tương tự như công viên 30.4, từ sáng đến tối, các công viên: 23-9, Lê Văn Tám, Tao Đàn... cũng dập dìu “trai tài gái sắc” đến tâm sự. Khi đã “chín muồi”, các cặp bắt đầu “đóng phim” mặc cho ai muốn nhìn cứ nhìn.

Khổ nhất vẫn là những ông lão thường xuyên tập thể dục phải cố đi qua thật nhanh để khỏi bị các cháu chửi bới vì “săm soi chuyện tình người khác”. Diện tích công viên để mọi người giải trí bị thu hẹp đáng kể vì xe máy của các cặp yêu nhau dựng san sát.

Phương Anh, sinh viên một trường đại học, tiết lộ: “Nghe bạn bè rủ rê, em và bạn trai thường xuyên ra công viên Tao Đàn để ngồi hóng mát vì thành phố quá ít chốn riêng tư. Phong cảnh ở đây đẹp, thoáng đãng, nhiều hoa và từng là nơi xảy ra chuyện tình đẹp như pha lê trong... phim Bỗng dưng muốn khóc”.

> Đọc thêm: Chồng bỗng dưng… tiết sữa sau khi vợ sinh con

Xã hội - Giới trẻ vô tư 'quằn quại phòng the' chốn đông người

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Cha mẹ nào có biết?

Với các cặp tình nhân lãng mạn, họ “tấn công” sang cả những bãi cỏ xanh rì của khu Phú Mỹ Hưng. Khoảng không gian dọc bờ sông Sài Gòn với gió trời mát mẻ là nơi thư giãn phục vụ người dân.

“Tiếng lành đồn xa”, các cặp sinh viên rủ nhau qua khu vực Nam Sài Gòn mỗi người chọn một gốc dừa, trải áo mưa ra bắt đầu “chiến dịch yêu đương”. Chúng tôi đỏ mặt khi đi ngang qua bờ sông bởi những thứ âm thanh hỗn tạp. Nhiều cô gái và chàng trai như muốn “cắn xé” nhau.

Ngoài Phú Mỹ Hưng, đêm đến, dọc đại lộ Đông Tây - con đường đẹp và hiện đại nhất thành phố, các đôi lứa cũng tề tựu về đây ngồi hóng mát. Thế nhưng điều đáng nói là họ có những hành động thái quá làm người đi đường rất bất bình.

Tới quận Phú Nhuận, hẳn nhiều người biết tiếng khu bờ kè chạy dọc đường Hoàng Sa, cạnh Nhà thi đấu thể thao Rạch Miễu. Mặc cho mùi hôi từ dòng kênh bốc lên, rất nhiều đôi tình nhân tuổi áo trắng sẵn sàng “cúp” học để ra đây tình tự. Cha mẹ các em nào biết?

Không chỉ chọn nơi vắng vẻ, trăng thanh gió mát, lề đường cũng biến thành nơi tỏ tình. Mới đây, chúng tôi đi ngang qua cổng Bệnh viện Mắt TPHCM, phía đường Bà Huyện Thanh Quan, chứng kiến một chàng trai quỳ gối để cầu xin tình yêu của cô gái. Không biết vì lý do gì, cô gái quay mặt làm ngơ còn chàng trai thì cứ xài chiêu khổ nhục kế, mặc cho người xe qua lại ngó nghiêng. Thanh niên biểu hiện cho sức trẻ mà sao bi lụy đến thế?

Chuyện yêu đương của lớp trẻ ở thời đại nào cũng có. Tuy nhiên, vì chạy theo mốt sống “mở”, một bộ phận thanh thiếu niên đang đánh mất thuần phong mỹ tục của dân tộc. Hậu quả của nhiều mối tình là không ít cô gái đã phải tìm đến Bệnh viện Từ Dũ để xử lý “hậu quả”.

> Đọc thêm: Ông bà chủ đề nghị tôi sex tập thể

Theo Công an Tp.HCM

Mốt 'yêu' nhanh gọn lẹ nơi công cộng

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:51
Gần đây, nghe một số bạn kháo nhau rằng thích “yêu nhau” mà không muốn tốn tiền thuê phòng khách sạn, hay không biết tìm chỗ nào thì cứ lên khu trung tâm thương mại D, vào WC trên lầu 4 mà “yêu”…Vừa sạch vừa rộng rãi, kín đáo, lại thơm tho, còn được nghe cả nhạc.

"Người tình công cộng" quật ngã quan tham (kỳ 2)

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
"Bạn không thể đầu tư hết mọi nguồn lực và cơ hội của bạn vào một người, bạn phải xây dựng mạng lưới các mối quan hệ rộng lớn", Lý Vi đã viết trong nhật ký như vậy.

Giới trẻ bày tỏ tình cảm thái quá nơi công cộng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Đổ lỗi cho thiếu không gian thể hiện tình cảm riêng tư, nhiều bạn trẻ vô tư âu yếm, quấn quýt nhau ngay tại các địa điểm công cộng.