Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con

Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con

Thứ 2, 13/02/2017 | 22:47
0
Thí sinh Nguyễn Thạc Giáng My thể hiện ca khúc Tìm một người như thế. Ngoài chất giọng “thiên phú”, bà mẹ một con 20 tuổi còn khiến khán giả xúc động với câu chuyện nghị lực của chính bản thân mình.

Trong tập đầu tiên của The Voice – Giọng hát Việt 2017, thí sinh Nguyễn Thạc Giáng My đã khiến Noo bấn loạn và muốn chăm sóc con của thí sinh này với thiên chức của một người đàn ông. Tại cuộc thi, Nguyễn Thạc Giáng My đã thể hiện ca khúc Tìm một người như thế, giọng hát ngọt ngào của thí sinh này đã hoàn toàn chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Noo Phước Thịnh vui vẻ cho rằng anh có một bờ vai và sẽ làm thiên chức đàn ông chăm con cho Giáng My để cô tập luyện. Đông Nhi cũng không “vừa” khi nhờ Ông Cao Thắng chăm con cho Giáng My. Tóc Tiên không kém cạnh khi ra sức chiêu dụ bà mẹ 1 con về đội của mình. Màn tranh cãi còn thú vị hơn khi cả Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi tranh cãi đã từng thấy và “đụng” vào con trai Thu Minh. Điều này khiến “chị đại” phải cười nghiêng ngã và nói rằng: “Mấy em đừng mang con chị ra làm công cụ, mà nhờ làm chương trình này, chị mới biết các em xạo quá”. Cuối cùng, Giáng My quyết định về team Đông Nhi.

Âm nhạc - Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con

Thí sinh Nguyễn Thạc Giáng My khiến huấn luyện viên điển trai của Giọng hát Việt 2017.

Tiếp đến là thí sinh Đặng Thu Hà, 25 tuổi đến từ Nam Định và hiện là giáo viên trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Cô lựa chọn hit của HLV Đông Nhi Vì ai vì anh để chinh phục các HLV. Đông Nhi không ngần ngại bấm chọn và mang về cho đội mình một thành viên “nặng ký” hát hay và xinh đẹp.

Đông Nhi nhận xét: “Bạn đã làm khác đi so với bài của Nhi hát, Nhi cảm thấy bạn sẽ làm được nhiều hơn nữa”.

Nguyễn Ngọc Duy lựa chọn ca khúc nổi tiếng I Know để dự thi. Với chất giọng lạ, ngay những giây phút cuối cùng anh đã chinh phục được HLV Thu Minh.

Giọng ca Bay chia sẻ: “Chị thích âm sắc và cách xử lý của em, rất gãy gọn và văn minh, nhưng nội lực của em vẫn chưa lan tỏa để thuyết phục mọi người. Chị đang đợi cao trào nào đó, tuy nhiên, vẫn đủ để chị chọn em”.

Âm nhạc - Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con (Hình 2).

 Thí sinh Đặng Thu Hà thuộc "quân số" của đội HLV Đông Nhi.

Chàng trai 27 tuổi, Nguyễn Anh Phong thể hiện ca khúc Không còn em nữa mang đến trường quay không gian lắng động và lãng mạn. Khi Nguyễn Anh Phong khoe những nốt cao Noo Phước Thịnh và Thu Minh đã bấm chọn quay lại ngay.

Noo Phước Thịnh nhận xét giọng hát của Anh Phong đã chạm đến trái tim của anh. Tóc Tiên và Đông Nhi cũng khuyên Anh Phong nên về với Noo Phước Thịnh. Thu Minh chia sẻ cô rất thích những câu hát đầu tiên và cho rằng Anh Phong nên cần tìm một người đồng cảm trong âm nhạc. Tuy nhiên, Nguyễn Anh Phong quyết định trở thành thí sinh đầu tiên của Noo Phước Thịnh. 

Âm nhạc - Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con (Hình 3).

 Nguyễn Anh Phong

Cô nàng 16 tuổi đến từ Hàn Quốc - Hansara được coi là hiện tượng của Giọng hát Việt 2017. Cô bé đã khiến cả trường quay The Voice đứng ngồi không yên khi trình diễn ca khúc Haru Haru, bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang. Thể hiện bằng tiếng Hàn và bắn rap cực chất, Hansara một lần nữa khiến 4 HLV vô cùng phấn khích. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cũng ngay lập tức đốn tim 4 HLV khi bấm nút quay lại.

Thu Minh hào hứng nhận xét: “Chị cảm nhận được tinh thần tươi trẻ và tràn đầy sức sống khiến chị hứng thú”. Thu Minh và Tóc Tiên còn bất ngờ khi nghe Hansara hát tiếng Việt.

Tóc Tiên cho rằng mặc dù rất thích giọng ca của Hansara nhưng HLV phù hợp nhất với cô đó chính là Noo Phước Thịnh. Và kết quả, “thiên thần” Hàn Quốc đã lựa chọn về với đội Noo Phước Thịnh.

Chàng trai 20 tuổi đến từ Bình Thuận- Ali Hoàng Dương cũng khiến 4 HLV "quyết chiến" để mang anh chàng về đội nhà. Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Gương thần, khoe giọng hát khỏe đầy nội lực khiến cả 4 HLV ngây ngất. Cuối cùng, chàng trai “soái ca” đã quyết định đầu quân về đội Thu Minh.

Âm nhạc - Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con (Hình 4).

 Cô nàng Hansara, một giọng ca đến từ Hàn Quốc.

Tiếp đến là hai bố con Nie Y Hon và Kpa H’Quyên đến từ Đắk Lắk. Thể hiện ca khúc Trâu ơi hai bố con mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên đến sân khấu The Voice. Giọng hát cao khỏe đặc trưng đã chinh phục được HLV Thu Minh.

Ngoài việc khoe giọng hát vang sáng của hai bố con, HLV Thu Minh còn vô cùng xúc động chị chia sẻ: “Hai bố con Minh cũng hay song ca trên sân khấu như vậy. Lúc nãy có mẹ con, giờ có cha con, chưa bao giờ Giọng hát Việt tràn đầy tình cảm với những điều đẹp đẽ như vậy, cảm ơn hai bố con đã đến với chương trình”. Đặc biệt, giọng ca Bay còn cho biết cô chọn không phải vì xúc động mà bởi giọng hát hay và bật mí sẽ làm một điều mà Giọng hát Việt chưa bao giờ làm.

Âm nhạc - Giọng hát Việt: Noo Phước Thịnh nỗ lực 'chiêu dụ' bà mẹ một con (Hình 5).

  Hai bố con Nie Y Hon và Kpa H’Quyên đã tạo hiệu ứng đặc biệt cho The Voice 2017.

Chàng trai cá tính, điển trai Nguyễn Anh Tú đến từ Thái Bình cũng đã làm “bùng nổ’ sân khấu với ca khúc Ngày mai chuyện đã khác và là thí sinh chinh phục được 4 HLV bấm nút chọn. Cuối cùng, Anh Tú đã quyết định về với Đông Nhi.

Tập 2 Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày 19/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Xem thêm: >>> Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero?

Trần Phương

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.