Giữa ồn ào gạ tình học trò, Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV

Giữa ồn ào gạ tình học trò, Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 29/04/2018 | 07:19
0
Tối 28/4, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong tiết mục lúc 21h trên sóng trực tiếp VTV, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn Carnival Hạ Long. Anh song ca cùng Văn Mai Hương.

Mấy ngày gần đây, cái tên Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vũ công Phạm Lịch, cũng là thí sinh thuộc đội của anh tại chương trình Trời sinh một cặp, lên tiếng tố nam ca sĩ vô trách nhiệm và gạ tình cô bằng lời lẽ tục tĩu.

Giữa ồn ào gạ tình học trò, Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV

Phạm Anh Khoa cập nhật trạng thái khi biểu diễn ở Hạ Long.

Im lặng từ suốt tối 27/4 đến tối 28/4, Phạm Anh Khoa bất ngờ cập nhật trang cá nhân với hai hình ảnh anh biểu diễn tại sự kiện Carnival Hạ Long tại Quảng Ninh. Anh viết: "Thuỷ thần đã xuất hiện tại Carnaval Hạ Long 2018" kèm hashtag tiếng Anh với nghĩa "Hãy làm điều bạn thích".

Cùng lúc đó, khán giả truyền hình trông thấy Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp trong màn biểu diễn máu lửa cùng đồng nghiệp Văn Mai Hương (cũng là một huấn luyện của Trời sinh một cặp). Cả hai biểu diễn cùng vũ đoàn trên sân khấu được dựng hoành tráng.

Giữa ồn ào gạ tình học trò, Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV (Hình 2).

Phần trình diễn của Phạm Anh Khoa tại Carnival Hạ Long.

Trong tiết mục này, Phạm Anh Khoa hóa trang với phần mặt được bôi đen và mặc trang phục đen bụi bặm. Anh thể hiện phong cách biểu diễn quen thuộc của mình với nhiều đoạn rock gằn giọng, gào thét quen thuộc.

Tính đến hiện tại, phía Phạm Anh Khoa vẫn chưa hề lên tiếng về lời tố cáo đích danh từ vũ công Phạm Lịch. Khi PV hỏichị Thùy Trang, vợ của nam ca sĩ, cho biết anh sẽ lên tiếng sau khi công tác về để tránh thông tin một chiều.

Tiết lộ sốc sau vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu với học trò nữ

Thứ 7, 28/04/2018 | 20:48
Anh Khoa không chỉ bị Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu mà còn bị những người từng làm việc cùng phàn nàn về thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.

Phản ứng của vợ Phạm Anh Khoa khi chồng bị học trò tố thiếu trách nhiệm

Thứ 5, 26/04/2018 | 20:00
Mới đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã bị học trò là biên đạo múa Phạm Lịch đăng đàn tố anh hành xử không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm khi cả hai đang cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Vợ Anh Khoa đã lên tiếng về điều này.

Phạm Anh Khoa lần đầu công khai hình ảnh riêng tư của gia đình mình

Chủ nhật, 05/03/2017 | 08:05
Lần đầu tiên, Phạm Anh Khoa đã công khai những hình ảnh của vợ và mình nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.